Donald Trump bị tống lên mặt trăng trong Game Mobile siêu nhộn

Nước Mỹ đang chứng kiến cuộc tranh cử tổng thống nóng nhất trong lịch sử và càng về cuối chặng đường, các vấn đề gây tranh cãi càng tăng lên kèm theo sự quan tâm của đông đảo người dân không chỉ trong quốc gia cờ hoa mà còn là trên toàn thế giới.

Từ những màn tranh luận sôi nổi đến vụ tai tiếng email của DNC, sự kiện tranh cử 2016 bao phủ mọi vấn đề. Và được xem như một trong các trung tâm của vấn đề đó chính là ứng cử viên Đảng Cộng hòa - Donald Trump.
Dựa trên chủ đề đó, một tựa game lấy cảm hứng từ Donald Trump đã được giới thiệu tới cộng đồng game mang tên Jrump. Tuy chỉ mới vừa được ra mắt nhưng Jrump đã khiến người hâm mộ thấy thích thú với những nguyên mẫu từ cuộc sống thực, trong đó, nhân vật chính là Jrump là một chính khách ôm hoài bão biến vũ trụ trở thành thuộc địa của mình.

Tuy nhiên, nhân vật cần được giúp đỡ để tiến ra ngoài không gian và chúng ta phải làm gì để thực hiện điều đó? Câu trả lời nằm ở việc người chơi có thể gây dựng 'những bức tường' - hẳn được lấy ra từ các phát biểu gây tranh cãi của ứng cử viên tổng thống có mái tóc bồng bềnh trên.

Jrump bắt đầu với một video giải thích sự vận hành của tổ chức cùng tên. Sau đó, game thủ được yêu cầu dựng nên một bức tường để cô lập Jrump trong một cuộc chạy đua điên cuồng. Bên cạnh đó, game còn đặt người chơi phải đối mặt với rất nhiều “kẻ thất bại” luôn cố gắng ngăn cản sự ra đi của mình như Barack Obama, Hillary Clinton hay... Kim Jong Un.


Bối cảnh trong Jrump là Wallytown DC, sau đó tới New Dork và Follywood. Ngoài ra, người chơi buộc phải đạt đến một cấp độ nào đó để mở khóa những địa điểm mới. Đồng thời, Jrump sẽ phải đối đầu với rất nhiều kẻ thù khác như những người Mexico ủng hộ sombreros và tích lũy phúc lợi chính trị ngay sau 800 mét. Người chơi luôn phải cảnh giác và giữ cho Jrump không bị thất bại. Jrump càng đi cao thì người chơi càng giành được nhiều điểm và có kết quả tốt trong game.

Trailer game Jrump
Để thưởng thức Jrump, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Donald Trump bị tống lên mặt trăng trong Game Mobile siêu nhộn

TIN LIÊN QUAN

Donald Trump bị tống lên mặt trăng trong Game Mobile siêu nhộn

Donnald Trump là một chủ đề nóng hiện nay và thế giới game cũng tham gia vào chủ đề này với tựa phẩm Jrump cực nhộn.

Những tựa game mobile từng có nhân vật chính là tổng thống Mỹ Donald Trump

Hài hước, kỳ quặc, có nội dung liên quan nhiều đến tiền bạc là suy nghĩ chung mà các nhà phát triển game đã áp đặt khi tạo ra trò chơi về vị tân tổng thống Mỹ này.

Chết cười với tựa game về 50 sắc thái của ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Tỉ phú Donald Trump - ứng cử viên tổng thống Mỹ sắp tới, sẽ được bạn bảo vệ trong một tựa game hài vừa ra mắt có tên Mr.President

Donald Trump sẽ khiến ngành sản xuất game lao đao?

(GameSao.vn) – Nếu mạnh tay thực hiện, ông sẽ khiến khối công ty lớn chuyên sản xuất game bạo lực phải sạt nghiệp khi trở thành ông chủ Nhà Trắng vào năm sau.

Chết cười với Pokemon Go phiên bản Hillary Clinton và Donald Trump

Được tạo ra dựa trên cảm hứng từ Pokemon GO, HillaryDonald GO sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm vui nhộn với cuộc tranh cử Tổng Thống Mỹ giữa hai chính trị gia Hillary Clinton hay Donald Trump.

Giới nổi tiếng “phát điên” sau khi Donald Trump thắng cử Tổng thống Mỹ

(GameSao.vn) – Phần lớn đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra với nước Mỹ?!

Tân tổng thống Mỹ Donald Trump không biết sử dụng máy tính và "mù" công nghệ

Theo tiết lộ từ The Next Web, tân tổng thống Mỹ Donald Trump không thích và không hiểu biết nhiều về công nghệ. Thậm chí, ông còn không biết sử dụng máy tính và gửi email.

Donald Trump sử dụng điện thoại Android còn phụ tá dùng iPhone

Ứng viên đảng Cộng hòa sử dụng thiết bị chạy nền tảng của Google để cập nhật kết của bầu cử Tổng thống Mỹ, trong khi đó phụ tá của Trump lại dùng iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc