Donald Trump sử dụng điện thoại Android còn phụ tá dùng iPhone

Trước ngày bầu cử, Donald Trump được nhân viên vận động tranh cử thuyết phục giao lại tài khoản Twitter nhằm hạn chế các phát ngôn không kiểm soát. Tuy nhiên hôm nay, ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa đã lấy lại tài khoản mạng xã hội và trực tiếp cập nhật trên đó.
Donald Trump sử dụng điện thoại Android còn phụ tá dùng iPhone

Theo các chuyên gia, tweet từ Android do Donald Trump trực tiếp viết.


Theo Verge, có thể nhận ra bài nào do chính Trump viết, bài nào của nhân viên chiến dịch vận động tranh cử của ông viết, thông qua thiết bị mà họ dùng. Nếu dòng tweet được đăng từ một thiết bị chạy hệ điều hành Android thì đó thực sự do Donald Trump viết, còn đăng từ máy tính hay iPhone thì do phụ tá của ông.
Trước đó, nhiều người cho rằng ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa sử dụng hai (hoặc nhiều) chiếc điện thoại với hai nền tảng là iOS và Android. Thông thường, các bài khen ngợi sẽ xuất phát từ chiếc điện thoại thương hiệu Apple, còn những bài nói xấu hay chê bai sẽ được đăng trên Android.


Donald Trump có thể từng dùng một chiếc Samsung Galaxy S III.


Đúng như tính cách, Trump không ngại công kích và thường có những phát ngôn gây sốc, do đó những tweet này do ông trực tiếp viết trên máy Android. Trong khi đó, phụ tá của ông mềm mỏng và khéo léo hơn, nên các bài đăng từ iPhone hoặc máy tính thường là những lời khen.
Donald Trump đã kêu gọi tẩy chay Apple và tuyên bố dùng một chiếc smartphone của Samsung. Ông cho rằng mình có thể đưa ra các biện pháp buộc Apple phải sản xuất các sản phẩm của hãng ngay tại Mỹ, nếu ông làm Tổng thống.
Theo Số Hóa

TIN LIÊN QUAN

Donald Trump sẽ khiến ngành sản xuất game lao đao?

(GameSao.vn) – Nếu mạnh tay thực hiện, ông sẽ khiến khối công ty lớn chuyên sản xuất game bạo lực phải sạt nghiệp khi trở thành ông chủ Nhà Trắng vào năm sau.

Giới nổi tiếng “phát điên” sau khi Donald Trump thắng cử Tổng thống Mỹ

(GameSao.vn) – Phần lớn đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra với nước Mỹ?!

Tổng thống Mỹ Donald Trump chưa từng sử dụng máy tính?

Ông Trump khẳng định mình ghét email. Tân tổng thống Mỹ không tự mình tweet trên Twitter và chưa bao giờ người ta thấy ông chạm tay vào một chiếc máy tính.

Tân tổng thống Mỹ Donald Trump không biết sử dụng máy tính và "mù" công nghệ

Theo tiết lộ từ The Next Web, tân tổng thống Mỹ Donald Trump không thích và không hiểu biết nhiều về công nghệ. Thậm chí, ông còn không biết sử dụng máy tính và gửi email.

Chết cười với tựa game về 50 sắc thái của ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Tỉ phú Donald Trump - ứng cử viên tổng thống Mỹ sắp tới, sẽ được bạn bảo vệ trong một tựa game hài vừa ra mắt có tên Mr.President

Donald Trump không thích đồ công nghệ

145 CEO và các nhà đầu tư công nghệ tại Thung lũng Silicon (Mỹ) tin rằng Donald Trump sẽ là 'thảm họa đối với sự đổi mới'.

Donald Trump bị tống lên mặt trăng trong Game Mobile siêu nhộn

Donnald Trump là một chủ đề nóng hiện nay và thế giới game cũng tham gia vào chủ đề này với tựa phẩm Jrump cực nhộn.

Donald Trump bị tống lên mặt trăng trong Game Mobile siêu nhộn

Donnald Trump là một chủ đề nóng hiện nay và thế giới game cũng tham gia vào chủ đề này với tựa phẩm Jrump cực nhộn.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài