Tân tổng thống Mỹ Donald Trump không biết sử dụng máy tính và "mù" công nghệ

Theo tiết lộ từ The Next Web, tân tổng thống Mỹ Donald Trump không thích và không hiểu biết nhiều về công nghệ. Thậm chí, ông còn không biết sử dụng máy tính và gửi email.
Tân tổng thống Mỹ Donald Trump không biết sử dụng máy tính và "mù" công nghệ

Cụ thể, cây bút Juan Buis của The Next Web nhận định, Donald Trump không thích và hiểu biết nhiều về công nghệ, đây có thể là 'thảm họa' cho ngành công nghệ cao của nước Mỹ.
Dưới đây là quan điểm của Juan Buis:
“Nếu bạn đã lựa chọn Donald Trump, bạn phải chấp nhận sự thật rằng ông ấy không ưa công nghệ. Tất nhiên, ông ấy không biết nhiều về công nghệ, thậm chí là không biết gì.
Ý tôi là, một người như ông Trump mà đến năm 2016 vẫn không sử dụng email thì quả là lạ. Thật buồn cười khi con người hiện đại đều biết Internet và các thiết bị công nghệ, thì Tổng thống Mỹ lại không biết làm thế nào để sử dụng một chiếc máy tính.
Ông ấy có một thái độ khinh thị nhất định đối với công nghệ. Trong khi, lĩnh vực này đang giúp xã hội hiện đại hơn, và Mỹ là nơi có những công ty công nghệ hàng đầu thế giới chịu trách nhiệm làm điều đó.

Tất nhiên, ông ấy sẽ có những chính sách mới khi lên làm Tổng thống, nhưng việc Trump không am hiểu công nghệ giống như Obama sẽ là 'thảm họa' cho nước Mỹ.
Ông ấy muốn quân đội Mỹ giao tiếp với nhau bằng chữ viết tay, bởi máy tính và các thiết bị truyền tải thông tin khác không an toàn. Đây là yêu cầu khá vô lý và tất nhiên là nó sẽ không mang lại hiệu quả”.
Bên cạnh đó việc ông Trump làm tổng thống khiến giới công nghệ Mỹ cảm thấy khá lo lắng.
Theo USAToday, ngành công nghiệp công nghệ cao chủ yếu ủng hộ ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton, bởi vậy họ tỏ ra thất vọng trước chiến thắng của Donald Trump.

Cụ thể, Shervin Pishevar, đồng sáng lập quỹ đầu tư Sherpa Capital và công ty phát triển tàu đệm khí siêu tốc Hyperloop One, cho biết ông sẽ tài trợ cho một 'chiến dịch hợp pháp' để bang California ly khai khỏi Mỹ. Nhà đồng đầu tư Dave Morin cho biết ông cũng sẽ tham gia kế hoạch để California tách thành một quốc gia riêng.
'Chúng tôi cần phải có cuộc đối thoại nghiêm trọng mang tầm cỡ quốc gia về vấn đề văn hóa, các giá trị cá nhân, chống phân biệt chủng tộc và giới tính', Pishevar chia sẻ trên Twitter.
Giám đốc điều hành Box Aaron Levie nói rằng vẫn còn một khả năng không tệ khi Donald Trump lên làm Tổng thống Mỹ, nếu Trump nói dối về các kế hoạch của ông trong chiến dịch tranh cử. Trong khi đó đồng sáng lập AOL Steven Case bày tỏ thất vọng sau kết quả hôm qua.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Donald, Trump, ngh

TIN LIÊN QUAN

Chết cười với tựa game về 50 sắc thái của ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Tỉ phú Donald Trump - ứng cử viên tổng thống Mỹ sắp tới, sẽ được bạn bảo vệ trong một tựa game hài vừa ra mắt có tên Mr.President

Tổng thống Mỹ Donald Trump chưa từng sử dụng máy tính?

Ông Trump khẳng định mình ghét email. Tân tổng thống Mỹ không tự mình tweet trên Twitter và chưa bao giờ người ta thấy ông chạm tay vào một chiếc máy tính.

Donald Trump không thích đồ công nghệ

145 CEO và các nhà đầu tư công nghệ tại Thung lũng Silicon (Mỹ) tin rằng Donald Trump sẽ là 'thảm họa đối với sự đổi mới'.

Giới nổi tiếng “phát điên” sau khi Donald Trump thắng cử Tổng thống Mỹ

(GameSao.vn) – Phần lớn đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra với nước Mỹ?!

Donald Trump sẽ khiến ngành sản xuất game lao đao?

(GameSao.vn) – Nếu mạnh tay thực hiện, ông sẽ khiến khối công ty lớn chuyên sản xuất game bạo lực phải sạt nghiệp khi trở thành ông chủ Nhà Trắng vào năm sau.

Donald Trump sử dụng điện thoại Android còn phụ tá dùng iPhone

Ứng viên đảng Cộng hòa sử dụng thiết bị chạy nền tảng của Google để cập nhật kết của bầu cử Tổng thống Mỹ, trong khi đó phụ tá của Trump lại dùng iPhone.

Donald Trump bị tống lên mặt trăng trong Game Mobile siêu nhộn

Donnald Trump là một chủ đề nóng hiện nay và thế giới game cũng tham gia vào chủ đề này với tựa phẩm Jrump cực nhộn.

Donald Trump bị tống lên mặt trăng trong Game Mobile siêu nhộn

Donnald Trump là một chủ đề nóng hiện nay và thế giới game cũng tham gia vào chủ đề này với tựa phẩm Jrump cực nhộn.

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo giúp kéo dài thời lượng pin trên smartphone Windows 10 Mobile

Nếu dùng các thiết bị Lumia thì các bạn không thể bỏ qua những mẹo sau giúp kéo dài thời lượng pin sử dụng trên thiết bị Windows 10 Mobile...

Lưu 1000 bức ảnh trên iPhone không tốn miếng dung lượng với My Photo Stream

Dịch vụ iCloud của Apple bao gồm My Photo Stream, một cách miễn phí để người dùng đồng bộ hóa 1000 bức ảnh mới nhất của họ giữa các thiết bị iPhone, iPad, Mac và Apple TV. Về mặt kỹ thuật, My Photo Stream khác với Thư

Đổi DNS để xem được nhiều phim hơn trên Netflix

Tối qua nhờ các cao thủ Netflix hướng dẫn mới biết là có thể đổi DNS phân vùng sang Mỹ, Canada hoặc nhiều nước khác để coi được nhiều phim hơn. Ví dụ như The Walking Dead hay Agents of SHIELD không có trên Netflix VN

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.