[LMHT] Donald Trump: Make League Great Again!

(GameSao.vn) – Tân Tổng thống Trump hẳn sẽ khiến cho fan của Dota 2 buồn lòng khi biến LMHT trở nên vĩ đại hơn bao giờ hết.

Cuộc bầu cử Tống thống Mỹ cho nhiệm kỳ bốn năm (2017 – 2021) đã ngã ngũ với chiến thắng rất bất ngờ thuộc về Donald Trump. Người ta đã dự đoán nhiều về những ảnh hưởng nghiêm trọng mà ông Trump có thể gây ra sau khi chính thức trở thành ông chủ Nhà Trắng…Nhưng liệu số phận của LMHT thì sao?

Với việc hệ thống xếp hạng của mùa giải 2017 chuẩn bị mở cửa trở lại, thì nó khá là…liên quan với vị Tổng thống thứ 45 trong lịch sử Hợp chủng quốc Hoa Kỳ đấy!

Bạn nên biết tới tám dự đoán sau đây để có những sự chuẩn bị kỹ càng nhất trước khi bước vào Đấu Trường Công Lý:

1/ Anivia và Azir quay trở lại vị thế hàng đầu


[LMHT] Donald Trump: Make League Great Again!

Đầu tiên và là điều kiện kiên quyết, ai cũng muốn trở thành tổng tư lệnh trong đội. Và với việc Trump đã hứa xây một bức tường ngăn cách biên giới giữa hai quốc gia Mỹ và Mexico thì nó khá là tương đồng khi cả Anivia cùng Azir đều có thể tạo “tường” bất kể địa hình nào đi chăng nữa.

2/ Ít người cạnh tranh điểm LP hơn

Vừa yếu thế tại CKTG năm nay, nước Mỹ lại đối mặt với làn sóng nhập cư thường xuyên của rất nhiều tài năng LMHT ngoại quốc dẫn đến mất đi vị thế chủ nhà ở chính BXH. Hãy cứ nhìn minh chứng cụ thể nhất từ tài khoản “mid fekar” để thấy nền LMHT của nước Mỹ không thể đủ khả năng cạnh tranh với người ngoại quốc và chính sách trục xuất người nhập cư của Trump đúng là “gãi đúng chỗ ngứa”.

3/ Troller sẽ gặp rắc rối lớn


Chính sách cứng rắn của Trump có thể hữu dụng trong cuộc chiến vẫn chưa có hồi kết với những kẻ chuyên vào trận với tâm lý bỡn cợt, bông đùa. Riot dường như vẫn đang quá khoan dung với những lệnh cấm của họ. Nếu có bất cứ người chơi nào quyết định sử dụng Morgana xạ thủ, hãy báo ngay cho tân Tổng thống để ông trừng phạt thích đáng!

4/ Nhiều vị tướng nóng bỏng hơn


Trong vòng vài năm vừa qua, Riot đang quá quan tâm tới sự đa dạng. Ví dụ cụ thể nhất là Poppy làm lại. Chính xác thì cô nàng này có thể đảm nhận tốt ba tới bốn vai trò khác nhau…

Trong thế giới của Trump, các tướng nữ có ngoại hình thô kệch như vậy chắc chắn sẽ không có cơ hội xuất hiện thêm nữa đâu!

5/ Nguồn gốc của LMHT có thể sẽ được chứng minh

Rất nhiều người chơi Dota 2 cho rằng, LMHT xuất hiện sau DotA và điều đó làm cho tựa game MOBA mà họ yêu thích trở thành phiên bản gốc. Chúng ta đều biết LMHT có trước Dota 2 và tất cả mọi người đều rõ…Nếu vậy hãy để Trump khẳng định một cách xác đáng nhất – giống như cái cách mà mỗi lần ông lên sân khấu khi vận động tranh cử trong suốt một năm vừa qua.

6/ Nhiều chiến thắng hơn


Trump là một người chiến thắng. Ông nói mình là như vậy, và Trump sẽ biến chúng ta đều là người chiến thắng. Ở thời Tổng thống Trump, chúng ta đều có thể là những kẻ chiến bại và đều có thể mặc áo khoác Thách Đấu. Thậm chí, mặc đôi ba cái một lúc là điều có thể xảy ra lắm chứ - đến Trump còn đánh bại cả Hillary Clinton - ứng viên được cả năm đời cựu Tổng thống Mỹ hiện còn sống khẳng định chắc chắn giành chiến thắng.

7/ Nhiều thay đổi to lớn

Tại nhiệm kỳ mang tên Trump, chúng ta sẽ có rất nhiều sự thay đổi mang tính biến động cao và đúng nghĩa là thay đổi! Đúng với hình ảnh của một Donald Trump luôn sẵn sàng thách thức tất cả, đối đầu trực diện với hệ thống chính trị nước Mỹ và giành chiến thắng. Ông đã xoay bánh xe lịch sử tới một hướng khác, thì tại sao lại không thể với LMHT chứ?

8/ Làm cho LMHT quay trở lại thời hoàng kim


Nếu khẩu hiệu “Make America Great Again!” (tạm dịch: Hãy làm cho nước Mỹ trở nên vĩ đại lần nữa!) thành hiện thực, thì chắc chắn Riot Games và cả LMHT đều sẽ được “thơm” lây.

Khi đó, CKTG sẽ không còn là của riêng người Hàn, Trung Quốc sẽ chẳng thể tự nhận họ là ứng viên thứ hai, Châu Âu sẽ không dám “so bì” với Bắc Mỹ…

* Toàn bộ nội dung bài viết đều được tác giả hư cấu theo dòng sự kiện - không mang bất cứ mục đích chính trị hay đả kích cá nhân hoặc tập thể nào đó.

2016 (Theo nerfplz.com)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Donald, Trump, Make, League, Great, Again

TIN LIÊN QUAN

Donald Trump sẽ khiến ngành sản xuất game lao đao?

(GameSao.vn) – Nếu mạnh tay thực hiện, ông sẽ khiến khối công ty lớn chuyên sản xuất game bạo lực phải sạt nghiệp khi trở thành ông chủ Nhà Trắng vào năm sau.

Giới nổi tiếng “phát điên” sau khi Donald Trump thắng cử Tổng thống Mỹ

(GameSao.vn) – Phần lớn đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra với nước Mỹ?!

Tân tổng thống Mỹ Donald Trump không biết sử dụng máy tính và "mù" công nghệ

Theo tiết lộ từ The Next Web, tân tổng thống Mỹ Donald Trump không thích và không hiểu biết nhiều về công nghệ. Thậm chí, ông còn không biết sử dụng máy tính và gửi email.

Donald Trump bị tống lên mặt trăng trong Game Mobile siêu nhộn

Donnald Trump là một chủ đề nóng hiện nay và thế giới game cũng tham gia vào chủ đề này với tựa phẩm Jrump cực nhộn.

Donald Trump bị tống lên mặt trăng trong Game Mobile siêu nhộn

Donnald Trump là một chủ đề nóng hiện nay và thế giới game cũng tham gia vào chủ đề này với tựa phẩm Jrump cực nhộn.

Chết cười với tựa game về 50 sắc thái của ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump

Tỉ phú Donald Trump - ứng cử viên tổng thống Mỹ sắp tới, sẽ được bạn bảo vệ trong một tựa game hài vừa ra mắt có tên Mr.President

Donald Trump sử dụng điện thoại Android còn phụ tá dùng iPhone

Ứng viên đảng Cộng hòa sử dụng thiết bị chạy nền tảng của Google để cập nhật kết của bầu cử Tổng thống Mỹ, trong khi đó phụ tá của Trump lại dùng iPhone.

Donald Trump trở thành mục tiêu đả kích của Watch Dogs 2

Watch Dogs 2 sử dụng nội dung in-game để đả kích ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...