HPL 2016 - Phát hờn với độ chịu chơi của VTC Mobile tại chung kết khu vực phía Bắc

Sức nóng của giải đấu Tập Kích HPL 2016 đã lan tỏa đến khu vực Hà Nội với các trận đấu loại vòng bảng đã diễn ra trong hai ngày 11 và 12/10 vừa qua. Sau hai ngày thi đấu, 4 gương mặt xuất sắc nhất bao gồm Team Việt Nam, GODFATHER, Bờm SănTeamProGK đã sẵn sàng bước vào các trận bán kết, chung kết khu vực miền Bắc nhằm chọn ra 3 gương mặt cuối cùng lọt vào chung kết Toàn quốc diễn ra vào ngày 6/11.

Hòa chung không khí rộn ràng ấy, cộng đồng game thủ Tập Kích tại Hà Nội có thể trực tiếp đến theo dõi, cổ vũ cho các đội tuyển vào lúc 13h00’ ngày 16/10 tại Trung tâm Sự kiện Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội. Được biết NPH VTC Mobile – đơn vị tổ chức giải đấu đã “chịu chơi” khi chọn Nhà hát xã hội hóa hiện đại bậc nhất Việt Nam làm địa điểm tổ chức chung kết khu vực phía Bắc và như thường lệ, toàn bộ anh em game thủ Tập Kích có thể vào cửa hoàn toàn miễn phí.

Với sân khấu hoành tráng với hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng cao cấp đáp ứng nhu cầu phục vụ hơn 300 chỗ ngồi, sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ một bữa tiệc eSports thực sự. Bên cạnh đó,các trận đâus còn trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của ca sĩ Kimmese và hai Caster nổi tiếng JayPewPew.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng chuẩn bị hàng trăm nghìn quà tặng như Giftcode, Áo HPL 'hàng hiệu',... đặc biệt phải kể tới là 1 Siêu Giftcode trị giá 30 Triệu10 Giftcode trị giá 10 Triệu dành tặng các bạn game thủ tham gia nữa đây nhé!

Vậy còn chần chờ gì nữa, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị sẵn sàng đến với giải đấu Tập Kích HPL 2016 – Chung kết khu vực phía Bắc diễn ra vào lúc 13h00’ ngày 16/10, tại tại Trung tâm Sự kiện Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội ngay thôi anh em game thủ ơi!
Fanpage: http://facebook.com/tapkich.vn

Website: https://www.youtube.com/channel/UCn-gl8yB9pk7sO2L2NChGJg

TIN LIÊN QUAN

Phát hờn với độ chịu chơi của VTC Mobile tại chung kết khu vực phía Bắc

Sân khấu hoành tráng với hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng cao cấp cùng sự tham gia bình luận của Caster nổi tiếng PewPew – giải đấu HPL 2016 đang khiến nhiều người phát hờn.

Trực tiếp Tập Kích 2016 HPL - Chung kết khu vực phía Bắc

Vào lúc 13h00' chiều nay 16/10, vòng chung kết khu vực miền Bắc của giải đấu Tập Kích HPL 2016 đang diễn ra tại Trung tâm Sự kiện Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội.

HPL Việt Nam 2016 - Điểm mặt một số ứng cử viên vô địch mỗi miền

Hãy cùng GameHub điểm mặt những đội tuyển được dự đoán là ứng cử viên vô địch mỗi miền nhé!

Gần 300 game thủ “tập kích” chung kết HPL 2016 khu vực miền Trung

Đông đảo game thủ Tập Kích đã có mặt trong vòng offline chung kết miền Trung giải HPL 2016 khiến không khí thi đấu trở lên sôi động hơn bao giờ hết.

HPL - Lộ diện 4 gương mặt xuất sắc lọt vào bán kết VCK miền Trung

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, vòng chung kết miền Trung giải đấu HPL Việt Nam 2016 đã tìm ra 04 gương mặt xuất sắc bước vào bán kết.

[Giải Tập Kích HPL 2016] – Có gì hot tại Offline chung kết miền Trung?

Chung kết miền Trung của giải đấu Tập Kích HPL 2016 sẽ được vào ngày mai 2/10 tại Đà Nẵng với rất nhiều bất ngờ thú vị chờ đón game thủ.

Tập Kích HPL 2016 – Trực tiếp Offline chung kết miền Trung

Vào lúc 13h00 chiều nay, các trận đấu của vòng chung kết miền Trung giải đấu Tập Kích HPL 2016 chính thức bắt đầu.

Tập Kích HPL Việt Nam 2016 kết thúc thi đấu vòng loại Online

Sau gần 20 ngày tranh tài, vòng loại thi đấu online của giải đấu HPL Việt Nam 2016 đã chọn ra những gương mặt xuất sắc bước vào vòng chung kết miền.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả