Trực tiếp Tập Kích 2016 HPL - Chung kết khu vực phía Bắc

Tham gia buồi Offline chung kết bao gồm 4 đội tuyển xuất sắc khu vực miền Bắc là Team Việt Nam, GODFATHER, Bờm SănTeamProGK. Tất cả sẽ cùng tranh tài nhằm chọn ra 3 cái tên cuối cùng lọt vào chung kết Toàn quốc diễn ra vào ngày 6/11.3
[Chèn link live stream youtube]
Hiện tại, GameHub đang có mặt tại Trung tâm Sự kiện Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội - địa điểm diễn ra vòng chung kết khu vực miền Bắc giải đấu HPL 2016. Không khí ở đây vô cùng náo nhiệt với hàng trăm game thủ yêu thích Tập Kích đến theo dõi và cổ vũ cho các đội tuyển.
13h00: Quang cảnh ở đại sảnh trước khi chung kết miền bắc diễn ra






Khung cảnh bên trong sàn thi đấu



Đội hình team Việt Nam
13h30'

TIN LIÊN QUAN

HPL Việt Nam 2016 - Điểm mặt một số ứng cử viên vô địch mỗi miền

Hãy cùng GameHub điểm mặt những đội tuyển được dự đoán là ứng cử viên vô địch mỗi miền nhé!

Gần 300 game thủ “tập kích” chung kết HPL 2016 khu vực miền Trung

Đông đảo game thủ Tập Kích đã có mặt trong vòng offline chung kết miền Trung giải HPL 2016 khiến không khí thi đấu trở lên sôi động hơn bao giờ hết.

Tập Kích HPL 2016 tiếp tục sôi động với VCK miền Nam

Dư âm tại Offline vòng chung kết (VCK) miền Trung chưa kịp khép lại, cộng đồng game thủ Tập Kích tiếp tục phần khích với các trận đấu hấp dẫn diễn ra tại bảng A khu vực phía Nam.

HPL 2016 - Phát hờn với độ chịu chơi của VTC Mobile tại chung kết khu vực phía Bắc

Sân khấu hoành tráng với hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng cao cấp cùng sự tham gia bình luận của Caster nổi tiếng PewPew – giải đấu HPL 2016 đang khiến nhiều người phát hờn.

Phát hờn với độ chịu chơi của VTC Mobile tại chung kết khu vực phía Bắc

Sân khấu hoành tráng với hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng cao cấp cùng sự tham gia bình luận của Caster nổi tiếng PewPew – giải đấu HPL 2016 đang khiến nhiều người phát hờn.

Tập Kích HPL 2016 – Trực tiếp Offline chung kết miền Trung

Vào lúc 13h00 chiều nay, các trận đấu của vòng chung kết miền Trung giải đấu Tập Kích HPL 2016 chính thức bắt đầu.

[Giải Tập Kích HPL 2016] – Có gì hot tại Offline chung kết miền Trung?

Chung kết miền Trung của giải đấu Tập Kích HPL 2016 sẽ được vào ngày mai 2/10 tại Đà Nẵng với rất nhiều bất ngờ thú vị chờ đón game thủ.

HPL 2016 - Anh em Tập Kích sẵn sàng với Offline chung kết miền Nam chưa?

Bên cạnh 4 đội tuyển xuất sắc nhất góp mặt tại vòng chung kết miền Nam giải đấu HPL 2016, game thủ đến tham gia cổ vũ còn nhận được ngàn ngàn phần quà có giá trị nữa đấy.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gõ tiếng Việt có dấu khi dùng kiểu gõ Telex, VNI và VIQR

Thực tế thì kiểu gõ chủ yếu mà chúng ta sử dụng là Telex, đây cũng là kiểu gõ mà chúng ta có thể sử dụng trên mọi trình duyệt, công cụ chat hay Facebook, Zalo, Viber, Skype ...

Những cách bảo vệ iPhone khi trời mưa tốt nhất bạn nên áp dụng ngay

Làm thế nào để bảo vệ iPhone khi trời mưa? Dưới đây là những cách bảo vệ iPhone khi trời mưa mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn, sẽ giúp bạn bảo vệ chiếc smartphone của mình một cách tốt nhất. Giữ iPhone ở nơi an toàn

Cách biến trang web thành ứng dụng Mac bằng Epichrome

Nếu là người dùng Mac và muốn có một ứng dụng desktop cho ứng dụng web yêu thích thì Epichrome có thể giúp bạn biến ứng dụng web thành ứng dụng standalone trên máy Mac.

Cách đăng nhập VNEID bằng vân tay đăng nhập không cần nhớ mật khẩu

Không phải lúc nào ta cũng nhớ mật khẩu và việc nhập mật khẩu cũng khá tốn thời gian. Vì vậy đây là cách đăng nhập VNEID bằng vân tay cho bạn.

Trang Web EZGIF có thể chỉnh sửa ảnh GIF thật dễ dàng

EZGIF là công cụ trực tuyến hỗ trợ người dùng tạo và xử lý ảnh động, với nhiều tính năng hưu ích, giúp bạn có thể tạo được những bức ảnh động độc đáo và không đụng hàng với bất cứ ai.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,