Phát hờn với độ chịu chơi của VTC Mobile tại chung kết khu vực phía Bắc

Sức nóng của giải đấu Tập Kích HPL 2016 đã lan tỏa đến khu vực Hà Nội với các trận đấu loại vòng bảng đã diễn ra trong hai ngày 11 và 12/10 vừa qua. Sau hai ngày thi đấu, 4 gương mặt xuất sắc nhất bao gồm Team Việt Nam, GODFATHER, Bờm SănTeamProGK đã sẵn sàng bước vào các trận bán kết, chung kết khu vực miền Bắc nhằm chọn ra 3 gương mặt cuối cùng lọt vào chung kết Toàn quốc diễn ra vào ngày 6/11.

Hòa chung không khí rộn ràng ấy, cộng đồng game thủ Tập Kích tại Hà Nội có thể trực tiếp đến theo dõi, cổ vũ cho các đội tuyển vào lúc 13h00’ ngày 16/10 tại Trung tâm Sự kiện Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội. Được biết NPH VTC Mobile – đơn vị tổ chức giải đấu đã “chịu chơi” khi chọn Nhà hát xã hội hóa hiện đại bậc nhất Việt Nam làm địa điểm tổ chức chung kết khu vực phía Bắc và như thường lệ, toàn bộ anh em game thủ Tập Kích có thể vào cửa hoàn toàn miễn phí.

Với sân khấu hoành tráng với hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng cao cấp đáp ứng nhu cầu phục vụ hơn 300 chỗ ngồi, sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ một bữa tiệc eSports thực sự. Bên cạnh đó,các trận đâus còn trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của ca sĩ Kimmese và hai Caster nổi tiếng JayPewPew.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng chuẩn bị hàng trăm nghìn quà tặng như Giftcode, Áo HPL 'hàng hiệu',... đặc biệt phải kể tới là 1 Siêu Giftcode trị giá 30 Triệu10 Giftcode trị giá 10 Triệu dành tặng các bạn game thủ tham gia nữa đây nhé!

Vậy còn chần chờ gì nữa, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị sẵn sàng đến với giải đấu Tập Kích HPL 2016 – Chung kết khu vực phía Bắc diễn ra vào lúc 13h00’ ngày 16/10, tại tại Trung tâm Sự kiện Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội ngay thôi anh em game thủ ơi!
Fanpage: http://facebook.com/tapkich.vn

Website: https://www.youtube.com/channel/UCn-gl8yB9pk7sO2L2NChGJg

TIN LIÊN QUAN

HPL 2016 - Phát hờn với độ chịu chơi của VTC Mobile tại chung kết khu vực phía Bắc

Sân khấu hoành tráng với hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng cao cấp cùng sự tham gia bình luận của Caster nổi tiếng PewPew – giải đấu HPL 2016 đang khiến nhiều người phát hờn.

Trực tiếp Tập Kích 2016 HPL - Chung kết khu vực phía Bắc

Vào lúc 13h00' chiều nay 16/10, vòng chung kết khu vực miền Bắc của giải đấu Tập Kích HPL 2016 đang diễn ra tại Trung tâm Sự kiện Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội.

HPL Việt Nam 2016 - Điểm mặt một số ứng cử viên vô địch mỗi miền

Hãy cùng GameHub điểm mặt những đội tuyển được dự đoán là ứng cử viên vô địch mỗi miền nhé!

Gần 300 game thủ “tập kích” chung kết HPL 2016 khu vực miền Trung

Đông đảo game thủ Tập Kích đã có mặt trong vòng offline chung kết miền Trung giải HPL 2016 khiến không khí thi đấu trở lên sôi động hơn bao giờ hết.

HPL - Lộ diện 4 gương mặt xuất sắc lọt vào bán kết VCK miền Trung

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, vòng chung kết miền Trung giải đấu HPL Việt Nam 2016 đã tìm ra 04 gương mặt xuất sắc bước vào bán kết.

[Giải Tập Kích HPL 2016] – Có gì hot tại Offline chung kết miền Trung?

Chung kết miền Trung của giải đấu Tập Kích HPL 2016 sẽ được vào ngày mai 2/10 tại Đà Nẵng với rất nhiều bất ngờ thú vị chờ đón game thủ.

Tập Kích HPL 2016 – Trực tiếp Offline chung kết miền Trung

Vào lúc 13h00 chiều nay, các trận đấu của vòng chung kết miền Trung giải đấu Tập Kích HPL 2016 chính thức bắt đầu.

Tập Kích HPL Việt Nam 2016 kết thúc thi đấu vòng loại Online

Sau gần 20 ngày tranh tài, vòng loại thi đấu online của giải đấu HPL Việt Nam 2016 đã chọn ra những gương mặt xuất sắc bước vào vòng chung kết miền.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân