Rò rỉ thông tin Genshin Impact phiên bản 3.4

Thông tin rò rỉ này cho chúng ta cái nhìn ban đầu về thanh kiếm đặc trưng của Alhaitham, thứ sẽ được thêm vào danh sách vũ khí của anime RPG trong bản cập nhật 3.4

Khi nói đến các nhân vật năm sao, HoYoverse thường giới thiệu họ cùng với vũ khí năm sao, đây là lựa chọn tốt nhất trong vị trí của họ để xây dựng tối ưu. Có vẻ như thanh kiếm mới, Light of Foliar Sanction, sẽ là vũ khí lợi hại của Alhaitham.

Light of Foliar Sanction là một thanh kiếm phù hợp với nhân vật DPS chính, vì nó cung cấp sát thương crit cho chỉ số chính của nó. Ở cấp 90, thanh kiếm cho 542 đòn tấn công cơ bản và tăng 88,2% sát thương chí mạng. Khả năng đặc biệt của nó thậm chí còn tăng tỷ lệ chí mạng trong khi cường hóa các đòn tấn công thông thường và kỹ năng nguyên tố.

Ở tinh chỉnh cấp cơ bản, hiệu ứng Whitemoon Bristle của thanh kiếm tăng 4% tỷ lệ chí mạng, đồng thời các kỹ năng bình thường và nguyên tố được tăng sát thương bằng 120% mức thông thạo nguyên tố sau khi đòn tấn công bình thường gây sát thương nguyên tố. Hiệu ứng sẽ kết thúc sau 28 lần sát thương hoặc 12 giây và nó có thể được đặt lại sau mỗi 12 giây.

Dựa trên những mô tả về vũ khí này, có vẻ như Alhaitham sẽ là một DPS chính sử dụng nhiều phản ứng cơ bản để hạ gục kẻ thù. Phản ứng của Dendro cực kỳ mạnh mẽ kể từ khi Sumeru ra mắt và sự ra đời của Nahida thậm chí còn mang đến nhiều lựa chọn hơn cho đội hình.

Thông tin bị rò rỉ đến từ Dự án Amber – một cơ sở dữ liệu được biết đến, do người hâm mộ tạo ra cho các nhân vật, vũ khí, đồ tạo tác của Genshin, v.v. Các chi tiết có thể được lấy từ phiên bản beta kín hiện đang diễn ra cho Genshin Impact phiên bản 3.4.

Tuy nhiên, phiên bản 3.4 sẽ không hoạt động trong vài tuần nữa. Vẫn còn thời gian để cứu Alhaitham và vũ khí của hắn, hoặc kéo biểu ngữ nhân vật trong Genshin Impact phiên bản 3.3. Wanderer, Faruzan và Arataki Itto sẽ xuất hiện trong nửa đầu của bản cập nhật, trong khi Raiden Shogun và Kamisato Ayato sẽ xuất hiện trong nửa sau.

TIN LIÊN QUAN

Genshin Impact 3.0 sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 8 năm 2022

Với sự ra mắt Thảo Quốc Sumeru phiên bản Genshin Impact 3.0 thì nhà phát hành miHoYo HoYoverse đã hé lộ phần nào ý tưởng của họ khi thiết kế hệ nguyên tố mới này.

Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022

Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.

Noah’s Heart sắp được Tencent phát hành quốc tế, cạnh tranh Genshin Impact?

Genshin Impact của miHoYo đang “nổi đình nổi đám” trên thị trường quốc tế với việc kiếm 60 triệu USD sau 7 ngày ra mắt, vượt qua PUBG Mobile. Đây là một tựa game giả tưởng huyền ảo theo chất anime như phim hoạt hình của hãng game đến từ Thượng Hải.

Thiên thần Cosplay Lumine cực xinh làm khuấy đảo anh em game thủ Genshin Impact đứng ngồi không yên

Bạn đã đến Paris, bạn đã đến Nhật Bản, bạn đã đi khắp Việt Nam, nhưng bạn đã bao giờ đến Teyvat chưa? Genshin Impact của HoYoverse là câu chuyện kể về cặp song sinh Aether và Lumine du hành qua Teyvat, tìm kiếm khắp nơi chỉ để được gặp lại nhau. Một

Vượt mặt các ‘ông lớn’, Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất

QUỐC TẾ_ Khi 'nổ' tại thị trường nước ngoài, Genshin Impact được cho là sản phẩm game Trung Quốc thành công nhất khi phát hành.

Bí kịp bắt kịp trò chơi dành cho tân thủ Genshin Impact

Genshin Impact là một trong những game thu hút nhiều game thủ Việt ở thời điểm hiện tại. GI là một tựa game thuộc chủ đề phiêu lưu hành động, được phát hành bởi nhà phát triển MiHoYo Trung Quốc. Game lấy bối cảnh là thế giới Teyva – một thế giới hư

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.