Cùng LeadBDS tìm hiểu các phần mềm gọi điện telesale miễn phí
Vượt mặt các ‘ông lớn’, Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất
QUỐC TẾ_ Khi “nổ” tại thị trường nước ngoài, Genshin Impact được cho là sản phẩm game Trung Quốc thành công nhất khi phát hành.
Vào ngày 28/09, game đa nền tảng Genshin Impact đã chính thức ra mắt trên toàn cầu. Tựa game Trung Quốc này nhanh chóng tạo nên thành công vang dội khi nhận được phản ứng tích cực từ phía game thủ với số lượng đông đảo. Trước đó, game cũng đã ghi nhận số lượt đăng ký trước cực kỳ “hoành tráng”.

Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất
Trò chơi của miHoYo đã được đón nhận mạnh mẽ bởi cộng đồng người chơi trên toàn cầu. Nhà sản xuất miHoYo chắc chắn không có nhiều sản phẩm game đình đám so với Tencent, NetEase, FunPlus, Lilith Games… (những “ông lớn” ngành game Trung Quốc) nhưng chỉ với một Genshin Impact họ đã chứng tỏ được khả năng cạnh tranh và nhanh chóng tạo dựng được thương hiệu cho mình.
Tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi Sáng (South China Morning Post) cho hay, Genshin Impact có số lượt xem cao trên Twitch. Trò chơi đa nền tảng của miHoYo thậm chí có thể “cạnh tranh với Fortnite”. Khi mới ra mắt, tựa game của nhà phát triển có trụ sở tại Thượng Hải này đã nhận được hơn 110 nghìn lượt xem khi phát trực tiếp trên Twitch. Trò chơi nhập vai hành động thế giới mở này được giới thiệu lần đầu vào năm 2017. Mức độ phổ biến của game đã tăng vọt kể từ khi mở cửa thử nghiệm giới hạn.
Báo cáo của Qimai Data, Genshin Impact đã đạt vị trí thứ 2 trong danh mục ứng dụng trên Apple App Store Trung Quốc, cạnh tranh với Douyin (TikTok) của ByteDance. Game được dự báo thu về hơn 1,84 triệu USD chỉ tính riêng trên iOS Trung Quốc, chưa có ước tính nào cho Android và PC tại thị trường đại lục, và chắc chắn con số sẽ rất “khủng” nếu tính tổng cộng các nền tảng, hệ điều hành khác nữa.

Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất
Với thành công này, hãng game miHoYo một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín của mình trên thị trường quốc tế chỉ với một sản phẩm Genshin Impact. Trong khi nhiều đơn vị làm game có tiếng khác thực sự không dễ để có được “cú nổ” như những gì trò chơi của hãng game đến từ Thượng Hải làm được.
TIN LIÊN QUAN
Noah’s Heart sắp được Tencent phát hành quốc tế, cạnh tranh Genshin Impact?
Genshin Impact của miHoYo đang “nổi đình nổi đám” trên thị trường quốc tế với việc kiếm 60 triệu USD sau 7 ngày ra mắt, vượt qua PUBG Mobile. Đây là một tựa game giả tưởng huyền ảo theo chất anime như phim hoạt hình của hãng game đến từ Thượng Hải.
Xuất hiện tựa game vượt qua PUBG Mobile về doanh thu sau 7 ngày ra mắt
QUỐC TẾ_ Trò chơi Genshin Impact đã tạo nên 'cơn địa chấn' thực sự khi phát hành đa nền tảng vào ngày 28/09. Trò chơi này vượt qua PUBG Mobile về doanh số sau 1 tuần mở cửa.
Game thủ Trung Quốc chơi gì trong đợt nghỉ lễ kéo dài 8 ngày vừa qua?
QUỐC TẾ_ Là đợt nghỉ lễ kéo dài sau đại dịch COVID-19, game thủ Trung Quốc chơi gì? Những tựa game nào được game thủ chọn lựa.
Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022
Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.
Vừa ra mắt 2 tuần, Genshin Impact thu hồi vốn ‘tốc độ bàn thờ’
Tựa game Genshin Impact thu hoàn hốn cho nhà phát triển miHoYo khi rinh về 100 triệu đô ngay sau 2 tuần đầu tiên ra mắt.
Top 30 nhà làm game Trung Quốc tháng 09 thành công nhất
QUỐC TẾ_ Thống kê mới nhất về danh sách các nhà làm game Trung Quốc tháng 09 cho thấy không có quá nhiều biến động trên bảng xếp hạng.
Top 30 game Trung Quốc có doanh thu nước ngoài cao nhất tháng qua
Danh sách 30 game Trung Quốc trên Android, iOS có doanh số cao nhất nước ngoài vừa được công bố, cho thấy nhiều điểm thay đổi.
Top 20 game iOS Trung Quốc ‘hot’ nhất tháng 09 vừa qua
QUỐC TẾ_ Thống kê mới cho hay 20 game iOS Trung Quốc có doanh thu cao nhất vừa được công bố cho thấy tình hình biến động của thị trường lớn nhất.
THỦ THUẬT HAY
Hướng dẫn tải YouTube Revanced: Bản nâng cấp YouTube không quảng cáo
YouTube Revanced là một phiên bản nâng cấp của ứng dụng YouTube chính thức, mang đến trải nghiệm xem video mượt mà hơn và không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích
Cách tăng dung lượng Dropbox cực hiệu quả
Google Drive, Dropbox, Skydrive là những công cụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ tiện lợi và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, dung lượng của chúng lại bị giới hạn ở mức khá khiêm tốn.
Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20
Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp
Xử lý ảnh chuyên nghiệp: Hướng dẫn tách nền nhiều ảnh trên iPhone
Bạn có thể tách nền nhiều ảnh trên iPhone cùng một thời điểm, mà không cần phải cài đặt bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào khác. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tách nền ảnh trực tiếp trên iPhone việc này sẽ giúp
Hướng dẫn đăng ký tài khoản KakaoTalk
Để sử dụng được những tính năng trên một cách đầy đủ thì bạn phải đăng ký tài khoản trên KakaoTalk.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài
Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho
Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?
Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể
Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá
Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+