Top 20 game iOS Trung Quốc ‘hot’ nhất tháng 09 vừa qua

QUỐC TẾ_ Thống kê mới cho hay 20 game iOS Trung Quốc có doanh thu cao nhất vừa được công bố cho thấy tình hình biến động của thị trường lớn nhất.


Thống kê về những sản phẩm game di động iOS “hot” nhất tại đại lục vừa được đưa ra bởi SensorTower. Genshin Impact. công bố đạt doanh thu 60 triệu USD trên App Store và Google Play trong tuần đầu tiên ra mắt. Ngoài ra, tựa game này có lượt tải đạt 17 triệu trong vòng 4 ngày kể từ khi Open Beta 28/09 vừa qua. Trong đó, ước tính game mobile này nhận được 17 triệu đô la Mỹ thu nhập tại Nhật Bản, trong khi Hoa Kỳ đã tạo ra 8 triệu đô la Mỹ thu nhập.


Top 20 game iOS Trung Quốc ‘hot’ nhất tháng 09 vừa qua

Top 20 game iOS Trung Quốc “hot” nhất tháng 09 vừa qua


Trong khi đó, tựa game Rise of Kingdoms (Vương Quốc Giác Tỉnh) của Lilith đã được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào ngày 23 tháng 09. Game mobile chiến thuật này được xếp hạng trong top 5 game di động có doanh thu lớn nhất trên App Store, ước tính là 13,5 triệu USD.


Tựa game mới Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện Chi Thiết Huyết Đan Tâm được tung ra vào cuối tháng 08 đã chiếm vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng doanh thu game di động của App Store Trung Quốc. Đây là game mobile turn-based kiếm hiệp Kim Dung do CMGE sản xuất.


Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện là game iOS Trung Quốc lọt top 11


Doanh thu tháng 09 của 37 Games tăng 38% so với tháng trước, chủ yếu nhờ thành tích xuất sắc của các game như Song of the Clouds City và Giang Sơn Mỹ Nhân ở thị trường ngoài nước.


Trong đó, top 3 game iOS Trung Quốc đình đám nhất vẫn thuộc về Vương Giả Vinh Diệu, PUBG Mobile và Tam Quốc Chí: Chiến Thuật Bản (của Lingxi Games). Tựa game top 3 là sản phẩm được ra mắt bởi Alibaba, dù phát hành chưa được lâu song duy trì thứ hạng trên bảng xếp hạng rất tốt, chưa khi nào rớt khỏi top 5 tại thị trường Trung Quốc.

TIN LIÊN QUAN

Top 30 nhà làm game Trung Quốc tháng 09 thành công nhất

QUỐC TẾ_ Thống kê mới nhất về danh sách các nhà làm game Trung Quốc tháng 09 cho thấy không có quá nhiều biến động trên bảng xếp hạng.

Game thủ Trung Quốc chơi gì trong đợt nghỉ lễ kéo dài 8 ngày vừa qua?

QUỐC TẾ_ Là đợt nghỉ lễ kéo dài sau đại dịch COVID-19, game thủ Trung Quốc chơi gì? Những tựa game nào được game thủ chọn lựa.

Xuất hiện tựa game vượt qua PUBG Mobile về doanh thu sau 7 ngày ra mắt

QUỐC TẾ_ Trò chơi Genshin Impact đã tạo nên 'cơn địa chấn' thực sự khi phát hành đa nền tảng vào ngày 28/09. Trò chơi này vượt qua PUBG Mobile về doanh số sau 1 tuần mở cửa.

Nhà làm game Trung Quốc nước ngoài tháng 09/2020 có gì thay đổi thứ hạng?

QUỐC TẾ_ App Annie mới đây đã công bố danh sách top 15 hãng game Trung Quốc tại thị trường nước ngoài tháng 09/2020 với những thay đổi.

Top 30 game Trung Quốc có doanh thu nước ngoài cao nhất tháng qua

Danh sách 30 game Trung Quốc trên Android, iOS có doanh số cao nhất nước ngoài vừa được công bố, cho thấy nhiều điểm thay đổi.

Vượt mặt các ‘ông lớn’, Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất

QUỐC TẾ_ Khi 'nổ' tại thị trường nước ngoài, Genshin Impact được cho là sản phẩm game Trung Quốc thành công nhất khi phát hành.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu