Xuất hiện tựa game vượt qua PUBG Mobile về doanh thu sau 7 ngày ra mắt

Trò chơi Genshin Impact đã tạo nên “cơn địa chấn” thực sự khi phát hành đa nền tảng vào ngày 28/09. Trò chơi này vượt qua PUBG Mobile về doanh số sau 1 tuần mở cửa.

Theo dữ liệu của công ty SensorTower, nhà phát triển trò chơi Trung Quốc miHoYo đã thu về 60 triệu USD với sản phẩm Genshin Impact (tên nguyên bản là Nguyên Thần). Doanh số này tính trên App Store và Google Play Store. Với kết quả này, game trở thành trò chơi điện thoại có doanh thu lớn thứ 2 thế giới, chỉ đứng sau Honor of Kings (Vương Giả Vinh Diệu) của Tencent.

Xuất hiện tựa game vượt qua PUBG Mobile về doanh thu sau 7 ngày ra mắt

Trò chơi Genshin Impact đã tạo nên “cơn địa chấn” thực sự

Điều này đồng nghĩa với việc, trò chơi do miHoYo tạo ra vượt qua cả PUBG Mobile đình đám. Đây là game mobile trong tuần trong số các trò chơi RPG trên thế giới làm nên kỳ tích. Sự thật đã chứng minh rằng Nguyên Thần được rất nhiều người chơi ở Trung Quốc và cả thế giới ưa chuộng. Cho đến nay, doanh thu của phiên bản Trung Quốc nó trong Apple App Store là xấp xỉ 25 triệu USD, chiếm khoảng 42% tổng doanh thu, không bao gồm các cửa hàng Android của bên thứ ba. Doanh thu của trò chơi bên ngoài Trung Quốc rất ấn tượng, tạo ra khoảng 35 triệu đô la, chiếm khoảng 58% tổng doanh thu.

Từ góc độ quốc gia, Trung Quốc đứng đầu thế giới về doanh thu toàn cầu game di động, tiếp theo là Nhật Bản với 17 triệu USD (29%) và Mỹ với 8 triệu USD (13%). Genshin Impact đứng thứ 3 về doanh thu trong tuần đầu tiên sau khi ra mắt tại Trung Quốc, đồng thời đứng thứ 3 tại Nhật Bản và thứ 5 tại Mỹ. Về nền tảng, tựa game di động của miHoYo có doanh thu trên App Store toàn cầu là 42 triệu đô la Mỹ, chiếm khoảng 70% tổng doanh thu. Trên Google Play Store, sản phẩm chiếm 30% với khoảng 17,7 triệu USD.

Trò chơi Genshin Impact đã tạo nên “cơn địa chấn” thực sự

Sensor Tower đã chỉ ra rằng Genshin Impact có thể nói là một trong những sản phẩm game Trung Quốc áp dụng phương thức phân phối quy mô lớn trên toàn cầu và tạo ra thành công lớn nhất kể từ khi phát hành Vương Giả Vinh Diệu vào năm 2015. Game đã đạt được thành công ở Trung Quốc và các quốc gia khác, trở thành trò chơi di động lớn thứ 2 trên thế giới có doanh thu cao trong tuần đầu tiên ra mắt. Điều này cũng cho thấy các nhà phát hành trò chơi Trung Quốc đã tăng cường việc quảng bá trò chơi và tầm ảnh hưởng của họ trên thị trường trò chơi toàn cầu. Genshin Impact của miHoYo là một ví dụ điển hình.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Trung Quốc chơi gì trong đợt nghỉ lễ kéo dài 8 ngày vừa qua?

QUỐC TẾ_ Là đợt nghỉ lễ kéo dài sau đại dịch COVID-19, game thủ Trung Quốc chơi gì? Những tựa game nào được game thủ chọn lựa.

Noah’s Heart sắp được Tencent phát hành quốc tế, cạnh tranh Genshin Impact?

Genshin Impact của miHoYo đang “nổi đình nổi đám” trên thị trường quốc tế với việc kiếm 60 triệu USD sau 7 ngày ra mắt, vượt qua PUBG Mobile. Đây là một tựa game giả tưởng huyền ảo theo chất anime như phim hoạt hình của hãng game đến từ Thượng Hải.

Vượt mặt các ‘ông lớn’, Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất

QUỐC TẾ_ Khi 'nổ' tại thị trường nước ngoài, Genshin Impact được cho là sản phẩm game Trung Quốc thành công nhất khi phát hành.

Top 30 game Trung Quốc có doanh thu nước ngoài cao nhất tháng qua

Danh sách 30 game Trung Quốc trên Android, iOS có doanh số cao nhất nước ngoài vừa được công bố, cho thấy nhiều điểm thay đổi.

Top 30 nhà làm game Trung Quốc tháng 09 thành công nhất

QUỐC TẾ_ Thống kê mới nhất về danh sách các nhà làm game Trung Quốc tháng 09 cho thấy không có quá nhiều biến động trên bảng xếp hạng.

PUBG mobile cán mốc 10 triệu người chơi mỗi ngày

Ra mắt vào ngày 19/3 vừa qua, PUBG Mobile ngay lập tức cho thấy được sức hút của mình khi nhanh chóng trở thành ứng dụng được tải về nhiều nhất trên cả iOS lẫn Android ở hơn 100 quốc gia, với hơn 25 triệu lượt tải trong 2 tuần đầu tiên.

Vừa ra mắt 2 tuần, Genshin Impact thu hồi vốn ‘tốc độ bàn thờ’

Tựa game Genshin Impact thu hoàn hốn cho nhà phát triển miHoYo khi rinh về 100 triệu đô ngay sau 2 tuần đầu tiên ra mắt.

PUBG phiên bản mobile vượt mốc 100 triệu lượt tải xuống

Cụ thể, sau 4 tháng hoạt động, hiện PUBG Mobile đã vượt mốc 100 triệu lượt tải về trên Apple App Store và Google Play Store. Doanh thu của tựa game này cũng đã tăng 365% sau khi bán vật phẩm Royale Pass hồi tháng 6.

THỦ THUẬT HAY

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Những máy tính tốt nhất cho sinh viên năm 2017

Như thế nào là máy tính tốt nhất cho sinh viên? Máy tính tốt phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sinh viên khoa tự nhiên như khoa học, công nghệ, kỹ thuật, thiết kế sẽ không dùng các loại máy tính giống

Bí kíp để có những bức ảnh chụp tự sướng đẹp

9 Mẹo giúp bạn có những bức ảnh chụp tự sướng đẹp mà không cần dùng đến camera 360.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và