Noah’s Heart sắp được Tencent phát hành quốc tế, cạnh tranh Genshin Impact?

QUỐC TẾ_ Sắp tới đây, hãng Tencent sẽ phát hành Noah’s Heart (Nặc Á Chi Tâm) phiên bản quốc tế, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.

Genshin Impact của miHoYo đang “nổi đình nổi đám” trên thị trường quốc tế với việc kiếm 60 triệu USD sau 7 ngày ra mắt, vượt qua PUBG Mobile. Đây là một tựa game giả tưởng huyền ảo theo chất anime như phim hoạt hình của hãng game đến từ Thượng Hải. Dường như muốn ganh đua với siêu phẩm mới này, Tencent cũng không thể đợi lâu hơn nữa khi sắp sửa cho ra mắt tựa game Noah’s Heart.

Noah’s Heart sắp được Tencent phát hành quốc tế, cạnh tranh Genshin Impact?

Noah’s Heart sắp được Tencent phát hành quốc tế, cạnh tranh Genshin Impact?

Cụ thể, trò chơi này có tên nguyên bản là Nặc Á Chi Tâm, một trò chơi mobile khởi thuỷ được Archosaur Games (cha đẻ Dragon Raja) phát triển. Sau đó, Tencent phát hành trò chơi này tương tự như quy trình với sản phẩm trước đó. Đây là một trò chơi khai thác yếu tố giả tưởng pha trộn giữa huyền ảo phương Đông và cổ tích phương Tây vô cùng độc đáo. Người chơi tham gia game như lạc vào một thế giới của những phép màu, thần chú cũng như khung cảnh trong câu chuyện cổ tích.

Noah’s Heart sắp được Tencent phát hành quốc tế, cạnh tranh Genshin Impact?

Có nhiều điều để người chơi có cảm nhận ban đầu về Noah’s Heart gần gũi với sản phẩm Sword Art Online (của Bandai Namco, Nhật Bản). Chính Genshin Impact cũng nhận không ít đánh giá rằng có lẽ “sao chép” ý tưởng từ trò chơi cũng hãng game Nhật Bản. Tuy nhiên, Tencent Games và Archosaur Games vẫn tự tin phát triển và phát hành Nặc Á Chi Tâm như miHoYo đã làm với tựa game Nguyên Thần mặc những lời dèm pha, “ném đá”.

Người chơi sẽ nhập vai nhân vật ingame du hành đến những miền đất xa xôi, có lẽ chỉ có trong cổ tích thần tiên. Khung cảnh được thiết kế với sự xuất hiện của các loài vật, loài cây hay đồi núi vô cùng ảo diệu. Tại đó, bạn cũng sẽ có được khả năng phi thường để chiến đấu với các thế lực đen tối bằng cách học skill và phát triển bản thân. Game được thể hiện với đồ hoạ Unreal Engine đỉnh cao.

Mới đây, fanpage chính thức của Noah’s Heart Mobile cũng đã ra mắt cộng đồng người chơi. Hãng phát hành đang gấp rút hoàn thiện sản phẩm để sớm ra mắt gamer trong thời gian sớm nhất. Thời gian có lẽ vào khoảng cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021.

TIN LIÊN QUAN

Vượt mặt các ‘ông lớn’, Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất

QUỐC TẾ_ Khi 'nổ' tại thị trường nước ngoài, Genshin Impact được cho là sản phẩm game Trung Quốc thành công nhất khi phát hành.

Xuất hiện tựa game vượt qua PUBG Mobile về doanh thu sau 7 ngày ra mắt

QUỐC TẾ_ Trò chơi Genshin Impact đã tạo nên 'cơn địa chấn' thực sự khi phát hành đa nền tảng vào ngày 28/09. Trò chơi này vượt qua PUBG Mobile về doanh số sau 1 tuần mở cửa.

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Hồng Đồ Chi Hạ là một trong những sản phẩm game Tam quốc đình đám của Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Game thủ Trung Quốc chơi gì trong đợt nghỉ lễ kéo dài 8 ngày vừa qua?

QUỐC TẾ_ Là đợt nghỉ lễ kéo dài sau đại dịch COVID-19, game thủ Trung Quốc chơi gì? Những tựa game nào được game thủ chọn lựa.

Bất ngờ xuất hiện tựa game Attack on Titan mới, do Tencent đỡ đầu

Tencent hiện đang phát triển trò chơi cùng với Kodansha Comics, nhà xuất bản của Attack on Titan, và nó sẽ có sự tham gia của nhiều diễn viên lồng tiếng trong anime.

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Giả lập PUBG Mobile chính chủ từ Tencent sẽ không ghép trận với người chơi trên mobile

Trước khi phần mềm giả lập của Tencent ra mắt, việc chơi PUBG Mobile trên các phần mềm giả lập của bên thứ 3 như BlueStacks, Nox Player… đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng, bởi họ cho rằng chơi game với bàn phím và chuột thì rõ ràng sẽ

Tencent tiếp tục đầu tư vào ‘cha đẻ’ game FPS đình đám GTFO

QUỐC TẾ_ Mới đây, Tencent Trung Quốc tiếp tục đầu tư vào 10 Chambers - 'cha đẻ' sản phẩm game FPS đình đám GTFO, phát hành trên Steam.

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo