Hướng dãn cài đặt và sử dụng Opera VPN trên iPhone, iPad

Mới đây, Opera vừa cho ra mắt phiên bản mới có tên gọi Developer rất được người dùng quan tâm, bởi đây là trình duyệt đầu tiên trên Thế giới tích hợp thêm mạng riêng ảo ngay trên chính trình duyệt của mình.

Download free Opera VPN cho iOS

Nhờ dịch vụ này mà từ nay, người dùng không cần cài đặt các phần mềm thay đổi VPN và đặc biệt, Opera VPN là bản cài đặt hoàn toàn miễn phí, nên chúng ta có thể yên tâm tải và cài đặt Opera Developer bất kỳ lúc nào.

Cài và sử dụng Opera VPN

Cách thực hiện thì không khác gì như khi chúng ta tải và cài đặt ứng dụng iOS thông thường, tuy nhiên, do Opera VPN chưa được hỗ trợ ở Việt Nam, nên các bạn sẽ phải thay đổi App Store sang nước ngoài để tải về. 

Hướng dãn cài đặt và sử dụng Opera VPN trên iPhone, iPad

Thay đổi App Store sang Singapore để tải Opera VPN

Bước 1: Sau khi thay đổi thành công, các bạn vào App Store để tải về như các ứng dụng khác. 

Bước 2: Sau khi nhấp vào biểu tượng Opera VPN trên thiết bị để bắt đầu sử dụng, giao diện đầu tiên sẽ như hình dưới đây. Các bạn chạm vào Continue và Skip để bỏ qua các giới thiệu. 

Bước 3: Tiếp theo, Opera sẽ yêu cầu được gửi thông báo và cho biết rằng: 'Nếu sử dụng Opera VPN, mọi kết nối mạng trên thiết bị của các bạn sẽ bị lọc hoặc bị giám sát', chọn Allow để đồng ý. 

'Không cho phép' Opera VPN gửi thông báo

Bước 4: Ở lần đầu tiên sử dụng, Opera VPN sẽ hiện giao diện như dưới đây, các bạn chọn Stats, nhấp vào mục Turn On để kích hoạt Opera VPN trên iOS. Nếu xảy ra lỗi 'Opera VPN couldn't connect'. Chúng ta có thể sử dụng 2 lựa chọn bên dưới là:

  • Retry: Thử kết nối lại.
  • Choose Region: Chọn vùng kết nối khác. 

Nếu thử lại vẫn không có kết quả, các bạn có thể chọn sang vùng khác. Opera VPN hiện nay có cung cấp sẵn dịch vụ VPN tại các Quốc gia như: Canada, Đức, Singapore hay Mỹ... Chọn một Quốc gia bất kỳ để thực hiện hiện lại. 

Bước 5: Ngay khi việc thay đổi được thực hiện thành công, trên màn hình điện thoại (gần biểu tượng mạng) sẽ xuất hiện biểu tượng VPN. Khi hiện ra biểu tượng này nghĩa là đã kích hoạt thành công và các bạn có thể thoải mái truy cập vào bất kỳ trang web nào. 

Ngoài ra, nếu mục 'Turn On' VPN không xuất hiện hoặc muốn thay đổi cài đặt, các bạn có thể chọn vào Settings biểu tượng ba dấu gạch ngang để kích hoạt nó hay thực hiện thay đổi tùy ý. 

Trên đây là những hướng dẫn cơ bản để chúng ta sử dụng Opera VPN trên iOS để bảo vệ thông tin cá nhân tại các điểm truy cập WiFi miễn phí.

TIN LIÊN QUAN

Cách cài đặt tiện ích mở rộng của Chrome trên chính trình duyệt đang dùng

Google Chrome không chỉ phổ biến nhờ khả năng hoạt động ổn định mà còn sở hữu một kho ứng dụng khổng lồ. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng Opera hoặc Firefox thì có thể tham khảo bài viết này để biết cách cài đặt tiện ích mở rộng của Chrome trên

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Opera 50 bổ sung tính năng lưu trang web thành PDF và cải thiện HiDPI

Mới đây Opera Software đã phát hành bản cập nhật Opera Developer mới, phiên bản 50.0.0.2743.0 được bổ sung tính năng Lưu trang dưới dạng PDF và nhiều cải tiến mới, đặc biệt là cho hiển thị HiDPI.

Tính năng chuyển đổi tiền tệ thuận tiện trên Opera, bạn đã biết?

Chắc hẳn bạn đã biết, trình duyệt Opera có một số tính năng cực kì tuyệt vời khiến nó nổi bật hơn những trình duyệt khác. Tuy nhiên, khi sử dụng VPN hoặc trình chặn quảng cáo của Opeara, bạn sẽ không thể nhận ra đây là trình duyệt duy nhất được

Hướng dẫn sử dụng VPN trên trình duyệt Opera

Cho đến nay, hầu hết các dịch vụ VPN và máy chủ proxy đều bị giới hạn và dựa trên đăng ký trả tiền. Với một VPN miễn phí, không giới hạn, mà chỉ hoạt động khi chưa có hộp thoại và không đòi hỏi bất kỳ đăng ký nào, Opera muốn tạo VPN cho mọi người.

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Cách thêm nút tải về trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera

Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một extension khá hữu ích, giúp thêm nút tải về trên trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera mà không cần chuyển đổi sang trình duyệt khác hay cài đặt phần mềm hỗ trợ nào

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài