Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Hồng Đồ Chi Hạ là một trong những sản phẩm game Tam quốc đình đám của Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Như đã thông tin trong nhiều bài trước đây, Hồng Đồ Chi Hạ (tên tiếng Anh là Under the Great Picture) là một sản phẩm game chiến thuật Tam quốc sản xuất bởi Archosaur Games (cha đẻ Dragon Raja), được phía Tencent phát hành tại đại lục. Trước đó, Tencent cũng là đơn vị phân phối Long Tộc Huyễn Tưởng – bản Trung Quốc của Dragon Raja. Điều đáng nói là game mới về Tam quốc này được thiết kế với đồ hoạ siêu khủng Unreal Engine 4.

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Theo thông báo từ phía NPH, game sẽ chính thức mở cửa trên Android, iOS vào ngày 21/10 mang đến cơ hội trải nghiệm rộng lớn cho người chơi. Game hiện có hơn 16 triệu người đăng ký.

Cho đến nay, game Tam quốc số 1 Trung Quốc là bản Tam Quốc Chí: Chiến Thuật Bản do Lingxi Games sản xuất, phát hành. Việc ra mắt Hồng Đồ Chi Hạ là một sự cạnh tranh rõ ý của Tencent ở phân mảng game Three Kingdoms. Không chịu bị lu mờ trước các hãng sản xuất game khác, “đứa con cưng” giữa Tencent và Archosaur Games hứa hẹn làm khuynh đảo thị phần game chiến thuật thời gian thực ở xứ tỉ dân.

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Đồ hoạ xuất chúng cùng thiết kế nhân vật 3D là đặc điểm ấn tượng ban đầu của sản phẩm Hồng Đồ Chi Hạ Mobile. Đây là trò chơi hiếm hoi có sự đầu tư công phu về mặt hình ảnh, thiết kế bên ngoài đến vậy. Không quá khi nói đây là game Tam quốc đẹp nhất hiện nay! Bạn sẽ được chọn lựa sau khi đã chiêu mộ thành công những vị tướng trong thế giới Tam quốc phong phú của trò chơi. Sau đó, game thủ sẽ tiếp tục cử xuất trận các tướng lĩnh này ra trận và thực hiện các cuộc công thành rực lửa.

Về cơ bản, tựa game thiết kế theo chương, phần. Người chơi sẽ thực hiện chiến đấu theo tuyến cốt truyện, vượt phó bản và tiến hành hoàn thành thử thách. Khi lên cấp độ bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng, hoạt động khác nữa. Ngoài ra, game thủ có thể phát triển thành trì của mình.

TIN LIÊN QUAN

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Noah’s Heart sắp được Tencent phát hành quốc tế, cạnh tranh Genshin Impact?

Genshin Impact của miHoYo đang “nổi đình nổi đám” trên thị trường quốc tế với việc kiếm 60 triệu USD sau 7 ngày ra mắt, vượt qua PUBG Mobile. Đây là một tựa game giả tưởng huyền ảo theo chất anime như phim hoạt hình của hãng game đến từ Thượng Hải.

Tencent tiếp tục đầu tư vào ‘cha đẻ’ game FPS đình đám GTFO

QUỐC TẾ_ Mới đây, Tencent Trung Quốc tiếp tục đầu tư vào 10 Chambers - 'cha đẻ' sản phẩm game FPS đình đám GTFO, phát hành trên Steam.

Tencent mở đường cho Voodoo vào thị trường Trung Quốc

QUỐC TẾ_ Hãng game casual đình đám trên thế giới Voodoo đã hợp tác với The9 để phát hành những tựa game di động của mình tại xứ tỉ dân.

Gần 50 triệu người đăng ký Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Call of Duty: Mobile Tencent sẽ tiến hành thử nghiệm cuối cùng vào ngày 20/10 này, trước khi chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

Land of Dreams – Mộng Tưởng Tân Đại Lục sắp được Tencent thử nghiệm lần đầu

QUỐC TẾ_ Trò chơi Land of Dreams là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của Tencent được thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc.

Tencent ấn định thử nghiệm game mô phỏng Komori Life hấp dẫn

QUỐC TẾ_ Tựa game mô phỏng đậm chất anime Komori Life sẽ được Tencent sắp tiến hành thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc.

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí bằng điện thoại trước khi ra đường

Ô nhiễm không khí luôn gây ra những nguy hại không thể lường trước được đối với sức khoẻ của mỗi người. Biết được mức độ ô nhiễm mỗi ngày sẽ giúp chúng ta có những biện pháp bảo vệ sức khoẻ tốt hơn cho bản thân và gia

Khóa màn hình máy tính, khóa Desktop Windows 10, 8.1, 7 chỉ bằng một click

Khóa màn hình máy tính từ lâu đã trở thành thao tác khá quen thuộc với nhiều người, từ giao diện đang làm việc, chúng ta có thể khóa màn hình và đứng lên để tránh người khác nhìn thấy giao diện làm việc. Vậy làm thế

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Tự tạo máy ảo trên Windows 10 mà không cần sử dụng tới các phần mềm

Thay vì phải sử dụng tới các phần mềm tạo máy ảo như VMware Player hay VirtualBox, giờ đây người dùng Windows đã có thể tạo và sử dụng máy ảo trên Windows một cách đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.