Tencent tiếp tục đầu tư vào ‘cha đẻ’ game FPS đình đám GTFO

QUỐC TẾ_ Mới đây, Tencent Trung Quốc tiếp tục đầu tư vào 10 Chambers – “cha đẻ” sản phẩm game FPS đình đám GTFO, phát hành trên Steam.


Theo truyền thông nước ngoài, nhà phát triển game Thụy Điển 10 Chambers đã nhận được khoản đầu tư từ Tencent Trung Quốc. Đây được cho là khởi đầu cho việc kích thích phát triển các sản phẩm game FPS nói riêng và nhiều trò chơi khác nói chung.


Tencent tiếp tục đầu tư vào ‘cha đẻ’ game FPS đình đám GTFO

Tencent Trung Quốc tiếp tục đầu tư vào ‘cha đẻ’ game FPS đình đám GTFO


10 Chambers được thành lập tại Stockholm, Thuỵ Điển vào năm 2015 và chủ yếu phát triển, được biết đến với game FPS GTFO. Đây là một trò chơi bắn súng hành động kinh dị, góc nhìn thứ nhất trực tuyến 4 người chơi. Game online này đã phát hành phiên bản Early Access trên nền tảng Steam vào tháng 12 năm 2019 và có sự tham gia của hơn 10.000 lượt chơi.


GTFO chủ yếu dành cho những người chơi khó tính theo đuổi độ khó, thích trải nghiệm game “hardcore”. Game có bối cảnh trong khu phức hợp rộng lớn dưới lòng đất. Bạn và đồng đội buộc phải tiến sâu vào nơi nguy hiểm, đối mặt với những sinh vật đáng sợ và chiến đấu bằng ũ khí, tất cả dụng cụ có thể nhặt lượm được để cần cho sự sinh tồn của bạn.


Về giá trị đầu tư và các điều khoản dành cho nhà phát triển tại Thuỵ Điển, phía Tencent không tiết lộ. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ hãng 10 Chambers, công ty Trung Quốc đã mua lại “phần lớn cổ phần”. Theo một tuyên bố từ Ulf Andersson, đồng sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo của 10 Chambers, cho biết: “Để đạt được những thoả thuận chúng tôi mong muốn, hai bên đã cùng nhau thảo luân, trao đổi nhiều vấn đề ở mọi phương diện để đi đến hợp tác.


Tencent Trung Quốc tiếp tục đầu tư vào ‘cha đẻ’ game FPS đình đám GTFO


Chúng tôi đã tìm kiếm đối tác được cho là uy tín nhất, chính là Tencent. Họ đã cho chúng tôi tự do sáng tạo ở mức độ cao và ủng hộ cam kết lâu dài với GTFO và cộng đồng trò chơi này. GTFO không thay đổi, chúng tôi vẫn ở đây và làm việc chăm chỉ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi”.


Trong tương lai, hai bên sẽ nỗ lực phát triển game bắn súng hành động và dự kiến phát triển dành cho cả nền tảng mobile nữa. Đó cũng là điều mong muốn của Tencent Trung Quốc!

TIN LIÊN QUAN

Tencent mở đường cho Voodoo vào thị trường Trung Quốc

QUỐC TẾ_ Hãng game casual đình đám trên thế giới Voodoo đã hợp tác với The9 để phát hành những tựa game di động của mình tại xứ tỉ dân.

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Hồng Đồ Chi Hạ là một trong những sản phẩm game Tam quốc đình đám của Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Tencent chính thức sáp nhập DouYu và HUYA, 2 nền tảng livestream game lớn nhất

QUỐC TẾ_ HUYA và DouYu tạo ra phần lớn doanh thu từ nền tảng phát trực tiếp game, cho phép người xem mua quà ảo và tặng cho những streamer yêu thích của họ.

Bất ngờ xuất hiện tựa game Attack on Titan mới, do Tencent đỡ đầu

Tencent hiện đang phát triển trò chơi cùng với Kodansha Comics, nhà xuất bản của Attack on Titan, và nó sẽ có sự tham gia của nhiều diễn viên lồng tiếng trong anime.

Gần 50 triệu người đăng ký Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Call of Duty: Mobile Tencent sẽ tiến hành thử nghiệm cuối cùng vào ngày 20/10 này, trước khi chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

Tencent ấn định thử nghiệm game mô phỏng Komori Life hấp dẫn

QUỐC TẾ_ Tựa game mô phỏng đậm chất anime Komori Life sẽ được Tencent sắp tiến hành thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Chia sẻ màn hình với ShareScreens trên Skype

Hưỡng dẫn chia sẻ màn hình máy tính của bạn một cách dễ dàng với ứng dụng có sẵn trên Skype

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.