Bí kịp bắt kịp trò chơi dành cho tân thủ Genshin Impact

Genshin Impact là một trong những game thu hút nhiều game thủ Việt ở thời điểm hiện tại. GI là một tựa game thuộc chủ đề phiêu lưu hành động, được phát hành bởi nhà phát triển MiHoYo Trung Quốc. Game lấy bối cảnh là thế giới Teyva – một thế giới hư cấu – nơi mà ma thuật tồn tại với những sinh vật kì ảo như rồng, quái vật,…đang chờ khám phá.


Những người chơi mới sẽ phải làm quen với game nếu muốn khám phá thế giới trong game này. Tựa game này sở hữu một thế giới rộng lớn cùng nhiều sự bí ẩn; chiều sâu của game play cực kỳ cao . Vì vậy nếu nắm bắt được bí kịp chơi game sẽ khiến bạn có thể trở thành một game thủ cực đỉnh.

Điều đầu tiên trong game là người chơi nên chú ý cày hạng mạo hiểm của nhân vật lên cấp 20 ngay trong ngày đầu tiên. Nguyên nhân trong việc này là có thể để người chơi mở những tính năng quan trọng trong game bao gồm nhiệm vụ hàng ngày, sổ xứ mệnh … Hoặc trong trường hợp người chơi thực sự không có nhiều thời gian thì cũng cố gắng lên cấp 12 để có thể mở khóa được nhiệm vụ hàng ngày. Đây được xem là nguồn kinh nghiệm quý báu mà bất kỳ tân thủ nào cũng nên biết.

Thứ hai là không để cho nhựa nguyên chất quá đầy. Nhựa nguyên chất có thể hiểu là một đơn vị tương tự như thể lực trong tựa game khác. Genshin Impact yêu cầu người chơi phải cày quốc khá nhiều nên việc phải tối ưu hóa được nhựa nguyên chất là vô cùng quan trọng đối với bất kì game thủ nào. Nhựa nguyên chất có thể được dùng để đi farm ải, sách kinh nghiệm hay farm mora (tiền vàng) hay nhận phần thưởng trong game. Nhựa nguyên chất tứa tối đa là 120 điểm, 8 phút sẽ hồi 1 điểm. 

Tân thủ cần nhặt hết toàn bộ tài nguyên nhiều nhất có thể. Như chúng ta đã biết nguyên liệu nâng cấp trong các nv game là điều cần thiết. Ngoài ra trước khi tắt máy hãy để nhân vật của bạn có thể tự động khai khoáng để tránh lãng phí thời gian rảnh rỗi nhé. 


Thứ tư là người chơi nên có thói quen đánh dấu bản đồ. Genshin Impact bao gồm nhiều bản đồ rộng lớn có nhiều rương báu vật phẩm lớn nhỏ cùng phụ bản trải khắp bản đồ. Vì thế tính năng đánh dấu bản đồ với nhiều biểu tượng khác nhau giúp người chơi khám phá nhiều nơi.

Bên cạnh đó, để có thể có được kinh nghiệm, thì ngoài việc farm ải hay đánh quái ra thì sách kinh nghiệm chính là một vật phẩm vô cùng quan trọng để game thủ có thể nâng cấp cho nhân vật của mình. Tuy nhiên sách kinh nghiệm không phải là những tài nguyên dễ kiếm nên có thể tiêu tốn khá nhiều năng lượng mới có thể thu thập được. Vì vậy trước khi sử dụng sách kinh nghiệm hay mora thì nên cân nhắc thật kĩ tránh để lãng phí tài nguyên của mình. 

Ngoài ra, tài nguyên nâng cấp thánh di vật cũng không phải vô hạn. Khi đánh quái mạnh thì cơ hội nhận được những nguyên liệu hiếm cũng cao hơn. Quái cấp cao cũng chỉ mạnh hơn những con quái cấp thấp một chút, dù vậy việc dự trữ nguyên liệu để có thể cường hóa nhân vật là điều cần thiết. Hãy tìm hiểu trước rằng nhân vật của mình cần nguyên liệu gì để nâng cấp và chữa ngay từ đầu để tránh việc bị shock vì không thể kiếm đủ nguyên liệu trong một khoảng thời gian ngắn. Nên tìm hiểu và ghi lại mốc thời gian reset quái tinh anh theo ngày, chỉ có từ hai đến ba con trong một bãi mặc dù không thực sự khó giết chúng. 

Chú ý tiếp theo là đến những con quái boss. Những con boss sẽ được reset theo tuần. Thông thường khi tham gia vào tựa game Genshin Impact người chơi sẽ dành thời gian cả tuần để cày lên hạng mạo hiểm cho bản thân từ đó lọt vào bảng xếp hạng. Điều này khiến không ít người chơi sẽ không có đủ thời gian để lấy những tài nguyên từ những con boss. Người chơi cần cân nhắc thời gian chơi để hạ gục những con boss. 

Một số kỹ năng quan trọng như leo treo, bơi, bay. Mỗi khi bạn nhảy khi leo hay bơi sải trong game sẽ tiêu hao thể lực của nhân vật. Để tránh gục ngã ngoài ý muốn và tiết kiệm được thể lực, người chơi nên sử dụng một số nhân vật có chiều cao trong game như Lisa, Kaeya … sẽ triển khai thao tác nhanh hơn so với những nhân vật có chiều cao thấp. 

Bí kíp cuối cùng trong game là thần tượng đa năng. Thần tượng trong tựa game Genshin là một tính năng không chỉ có nhiệm vụ mở bản đồ đổi thuộc tính cho nhân vật mà còn có khả năng hồi máu cho toàn bộ đồng đội, không nhất thiết là phải ăn mới có thể hồi phục được máu. Một khi cần hồi máu thì người chơi có thể di chuyển đến bất kì thần tượng nào trên map là được và mỗi thần tượng sẽ có một kho máu riêng.

Trên đây là những bí kíp chơi game cơ bản và quý giá cho người chơi mới tham gia vào Genshin Impact. Bên cạnh đó, bạn hãy theo dõi trangcongnghe.vn để biết thêm nhiều về thị trường game trên toàn cầu nhé.


TIN LIÊN QUAN

Vượt mặt các ‘ông lớn’, Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất

QUỐC TẾ_ Khi 'nổ' tại thị trường nước ngoài, Genshin Impact được cho là sản phẩm game Trung Quốc thành công nhất khi phát hành.

Xuất hiện tựa game vượt qua PUBG Mobile về doanh thu sau 7 ngày ra mắt

QUỐC TẾ_ Trò chơi Genshin Impact đã tạo nên 'cơn địa chấn' thực sự khi phát hành đa nền tảng vào ngày 28/09. Trò chơi này vượt qua PUBG Mobile về doanh số sau 1 tuần mở cửa.

Game thủ Trung Quốc chơi gì trong đợt nghỉ lễ kéo dài 8 ngày vừa qua?

QUỐC TẾ_ Là đợt nghỉ lễ kéo dài sau đại dịch COVID-19, game thủ Trung Quốc chơi gì? Những tựa game nào được game thủ chọn lựa.

Noah’s Heart sắp được Tencent phát hành quốc tế, cạnh tranh Genshin Impact?

Genshin Impact của miHoYo đang “nổi đình nổi đám” trên thị trường quốc tế với việc kiếm 60 triệu USD sau 7 ngày ra mắt, vượt qua PUBG Mobile. Đây là một tựa game giả tưởng huyền ảo theo chất anime như phim hoạt hình của hãng game đến từ Thượng Hải.

Top 30 nhà làm game Trung Quốc tháng 09 thành công nhất

QUỐC TẾ_ Thống kê mới nhất về danh sách các nhà làm game Trung Quốc tháng 09 cho thấy không có quá nhiều biến động trên bảng xếp hạng.

Top 30 game Trung Quốc có doanh thu nước ngoài cao nhất tháng qua

Danh sách 30 game Trung Quốc trên Android, iOS có doanh số cao nhất nước ngoài vừa được công bố, cho thấy nhiều điểm thay đổi.

Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022

Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.

Vừa ra mắt 2 tuần, Genshin Impact thu hồi vốn ‘tốc độ bàn thờ’

Tựa game Genshin Impact thu hoàn hốn cho nhà phát triển miHoYo khi rinh về 100 triệu đô ngay sau 2 tuần đầu tiên ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz,

Địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?

192.168.0.0 là địa chỉ bắt đầu của dải địa chỉ IP cho mạng riêng, bao gồm tất cả các địa chỉ IP đến địa chỉ 192.168.255.255. Vì vậy mà địa chỉ IP 192.168.0.0 thường không được sử dụng trên mạng (trên các thiết bị như

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Cách tăng tốc độ download cho smartphone Android

Bạn thường xuyên dùng thiết bị Android của mình để download phim, ứng dụng,...nhưng đôi lúc cảm thấy khó chịu khi tốc độ Internet quá chậm hoặc không ổn định? Tham khảo bài viết sau của chúng tôi để cải thiện và tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.