Game nhập vai Dislyte thu hút công đồng fan Việt

Dislyte – tựa game thẻ tướng được phát triển bởi cha đẻ của AFK Arena là Lilith Games đã được một nhà phát hành đàm phán để đưa về Việt Nam.

Sau thành công của AFK Arena và Rise of Kingdoms: Lost Crusade thì Dislyte tiếp tục là con át chủ bài mới của hãng Lilith Games được ra mắt chính thưc trên android và Ios vào mồng 10 tháng 5 năm 2022. Tựa game thẻ tướng này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các game thủ, nhiều chủ đề thú vị, đồ họa đẹp mắt, chất lượng âm nhạc thuộc hàng đỉnh. Tính đến nay tựa game đã thu về 1 triệu lượt tải về trên hai kho ứng dụng App Store và Google Play đi kèm là điểm số cực cao 4.9/5*.

Mới đây vào ngày 26/07/2022, fanpage chính thức cho khu vực Việt Nam của Dislyte đã xuất hiện khiến cộng đồng không khỏi bất ngờ. Theo thông báo từ fanpage thì hiện tựa game đang trong quá trình nâng cấp hoàn thiện và sẽ cập nhật phiên bản tiếng Việt trong thời gian sớm nhất. 

Bên cạnh đó, Dislyte có thể được phát hành dưới dạng phiên bản Việt hóa tích hợp cổng thanh toán ( người chơi nếu đã và đang chơi tựa game này vẫn có thể chuyển sang phiên bản tiếng Việt và giữ được nguyên vẹn tài khoản hiện tại). Đồng thời các phương thức thanh toán trẻ trở lên đơn giản hơn.

Dislyte là tựa game lấy bối cảnh một thế giới long xà hỗn tạp với vô số ác quỷ chung sống với loài người. Thời gian diễn ra vào nửa sau của thế kỷ 21, khi trái đất bất ngờ bị ảnh hưởng bởi Nexuses. Hậu quả là con người phải đối mặt với vô số hiện tượng siêu nhiên, thậm chí một số người còn nhận được năng lực đặc biệt từ những hiện tượng dị thường này. Nhân loại gọi họ là Esper và nhiệm vụ của game thủ cũng như các Esper khác chính là ngăn chặn Miracles triệu hồi những quái vật khổng lồ và bảo vệ cho Dislyte.

Game sở hữu lối chơi nhập vai theo lượt khá quen thuộc. Game thủ có thể trực tiếp điều khiển nhân vật ra đòn có tính toán hay dùng cơ chế auto tiện lợi. Người chơi điều khiển một đội gồm 5 nhân vật được gọi là Esper. Mỗi người trong số họ được cung cấp các kỹ năng cụ thể, dự trên các vị thần trong thần thoại từ khắp nơi trên thế giới. 

Game được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D tiên tiến, Dislyte đem đến trải nghiệm thú cho game thủ thông qua tạo hình cùng hàng loạt nhân vật biến dị độc đáo. Mỗi nhân vật đều rất ấn tượng từ ngoại hình đến tính cách khiến người chơi phải trân trọng họ.

Giao diện game được thiết kế theo phong cách màn hình dọc sang trọng và trực quan. Âm nhạc trong game được Lilith đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Xuyên suốt quá trình trải nghiệm bạn sẽ được hòa mình với những giai điệu EDM, Rock and Roll đầy sôi động cuồng nhiệt. 

Có thể thấy đây là một tựa game mobile khá là hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết sắp tới về game mà Lilith công bố sẽ được trangcongnghe.vn cập nhật liên tục để các game thủ có thể theo dõi và trải nghiệm.

 

TIN LIÊN QUAN

Top 30 nhà làm game Trung Quốc tháng 09 thành công nhất

QUỐC TẾ_ Thống kê mới nhất về danh sách các nhà làm game Trung Quốc tháng 09 cho thấy không có quá nhiều biến động trên bảng xếp hạng.

Game mobile bắn súng sinh tồn đến từ cha đẻ của 7554 sẽ ra mắt game thủ vào ngày 11/8

Arena Of Survivors là tựa game sinh tồn bắn súng được sản xuất bởi Hiker Games tiền thân là Emobi Games, cha đẻ của game Việt 7554

Top 20 game iOS Trung Quốc ‘hot’ nhất tháng 09 vừa qua

QUỐC TẾ_ Thống kê mới cho hay 20 game iOS Trung Quốc có doanh thu cao nhất vừa được công bố cho thấy tình hình biến động của thị trường lớn nhất.

Lost Journey – Best Of Games 2016 trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Tựa game giải đố 2D được bình chọn giải thưởng Best Of Games 2016 của Google Play là Lost Journey đang được miễn phí hoàn toàn.

Nhà làm game Trung Quốc nước ngoài tháng 09/2020 có gì thay đổi thứ hạng?

QUỐC TẾ_ App Annie mới đây đã công bố danh sách top 15 hãng game Trung Quốc tại thị trường nước ngoài tháng 09/2020 với những thay đổi.

Arena Of Survivors tiết lộ nhân vật mới, game thủ Việt đặt tên hài hước Nasus “máy móc”

Giữa một rừng game sinh tồn bắn súng cùng thể loại đang đứng top đầu thị trường như ROS, PUBG Mobile, Garena Free Fire thì sự ra mắt của Arena Of Survivors vừa là cơ hội mang đến lối chơi mới mẻ lẫn thách thức không nhỏ cho trò chơi này. Thời gian

Game thủ Việt đã có thể đăng ký trước Shadow Fight Arena

QUỐC TẾ_ Hiện nay, trò chơi Shadow Fight Arena đã mở đăng ký trước dành cho người chơi, trong đó có khu vực Việt Nam.

Heroes Truyền Kỳ tự tin là game chiến thuật độc lạ ở thị trường Việt Nam

Heroes Truyền Kỳ (Heroes Tactics) đang là điểm sáng nổi trội với lối chơi chiến thuật độc nhất vô nhị trong thị trường game phẳng lặng như hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.