Rùng mình với Trailer Battlefield 1 đậm chất Epic Music

DICE không chỉ biết làm nên những tựa game bắn súng quy mô mà hãng phát triển đến từ Thụy Điển còn có khả năng mang những giai điệu giàu cảm xúc vào trong Trailer. Hẳn fan hâm mộ Battlefield 1 vẫn còn nhớ màn phô diễn Multiplayer rực lửa trên nền bài hát 'Seven Nation's Army' do The Glitch Mob phối lại hay 'God's Gonna Cut You Down' của huyền thoại Johny Cash.

Nay với việc chào sân Trailer giới thiệu Single Player hoàn toàn mới, DICE tiếp tục thổi vào Battlefield 1 một bầu không khí hừng hực sức nóng... chỉ có điều nay sẽ mang sự rạo rực, bi tráng và hào hùng dưới nền nhạc Epic. Chào mừng bạn đến Trailer tuyệt vời của Battlefield 1 với 'Suns and Stars' do 'Really Slow Motion' thể hiện.

Trailer Battlefield 1 - Single Player.
Nếu lịch sử chỉ nhớ về một trong hàng ngàn con người của chúng ta, thì tương lai ấy sẽ được lấp đầy bởi những câu chuyện về việc chúng ta đã là ai và làm được những gì. Nhưng cho tới khi ngày ấy đến, chúng ta sẽ đứng lên, chúng ta sẽ nhìn thẳng vào đôi mắt của cái chết và chúng ta sẽ chiến đấu!Click to expand...
Những lời nói đầy hào hùng ấy là lời mở đầu cho câu chuyện của Battlefield 1, với nhân vật chính là Danny Edwards - một anh chàng lái xe không hơn không kém. Nhưng khi chiến tranh nổ ra, Edwards thấy mình đứng vào hàng ngũ của một kíp lái xe tăng. Không phải là một thiện xạ hay chuyên gia bom mìn, không phải là một người lính can trường với khả năng chiến đấu, nhân vật chính chỉ là một người tầm thường đứng giữa khói bom lửa đạn và sự khắc nghiệt cùng cực của chiến tranh.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=T2gOXaEe04c]
Really Slow Motion - Suns and Stars.
Nhưng khác với các phiên bản Battlefield trước đây, game thủ trong Battlefield 1 còn được nhập vai vào một nhân vật chính khác... đó là một nữ chiến binh thuộc lực lượng nổi dậy của Ả-Rập trong cuộc chiến chống lại đế chế Ottoman. Tuy chưa tiết lộ tên tuổi nhưng được biết cô sẽ phục vệ bên cạnh Thomas Edward Lawrence - một hình tượng lịch sử có thật từng được đặc tả trong bộ phim Lawrence of Arabia huyền thoại. Ông là một sỹ quan tình báo của quân đội Anh, người có tác động vô cùng lớn đến cuộc nổi dậy và trở thành tên tuổi hết sức quan trọng trong Chiến tranh thế giới lần thứ nhất.

Với những tuyến cốt truyện khác nhau trải dài trên nhiều mặt trận như thế, Battlefield 1 sẽ cho người chơi có cái nhìn toàn cảnh đến một trong những sự kiện quan trọng nhất của lịch sử thế giới. Bên cạnh đó với việc cho những nhân vật cá tính và xuất thân riêng, Battlefield 1 cũng hứa hẹn cho game thủ cảm thấy nhập tâm vào cốt truyện giàu cảm xúc của mình.

Battlefield 1 sẽ chính thức phát hành vào ngày 21 tháng 10 trên PC, Xbox One và Playstation 4. Mọi thông tin về tựa game sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Khi Trailer Battlefield 1 chế theo style...Team Fortress 2

Sự kết hợp cực dị giữa hai tựa FPS Battlefield 1 và Team Fortress 2 được thể hiên qua Trailer cực kỳ hoành tráng.

Sẽ ra sao nếu EA là nhà sản xuất Battlefield?

Khi các nhân vật Team Fortress 2 tham gia vào chiến trường rộng lớn của Battlefield 1.

Cuối tháng này bạn sẽ được chơi Battlefield 1 miễn phí

Battlefield 1 cuối tháng này sẽ mở cửa cho cộng đồng game thủ trải nghiệm miễn phí tựa game theo sự kiện Open Beta.

Ngài mai Battlefield 1 sẽ bắt đầu cho trải nghiệm miễn phí

Battlefield 1 - tựa game FPS nóng hàng nhất năm 2016, sẽ bắt đầu sự kiện Open Beta cho game thủ thưởng thức miễn phí.

Trailer siêu đẹp đậm chất hổ báo của nhân vật trong Mafia 3

Nhân vật chính trong Mafia 3 - Lincoln Clay là một tay xã hội đen có thể sử dụng rất nhiều loại vũ khí, kể cả hai nắm đấm để 'nói chuyện' với kẻ thù.

Project Reality - Mod khét tiếng của Battlefield 2 chào sân Update khủng

Project Reality - bản Mod của tựa FPS đình đám Battlefield 2 vừa chào sân Update mới, mang game thủ trở về cuộc chiến tại quần đảo Falkland.

Trải nghiệm tựa game được xem là đẹp nhất năm 2016: Battlefield 1

Cuối cùng thì tựa game Battlefield 1, phiên bản mới nhất của dòng game bắn súng bom tấn được DICE phát triển và EA phát hành đã chính thức mở cửa vào 0h đêm nay 21/10.

Miễn phí bản quyền game Battlefield 3 & Plants vs. Zombie

Game bom tấn Battlefield 3 đang được cung cấp miễn phí qua cổng Origin đến hết ngày 3 tháng 6, Plants vs. Zombie cũng được cung cấp miễn phí đến hết ngày 17 tháng 6.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi con trỏ chuột trên Windows 11 với nhiều hình thù lạ mắt

Con trỏ chuột được sử dụng hàng ngày trên máy tính. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến con trỏ chuột trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

Lỗ hổng SSL 3.0 đe dọa nghiêm trọng giao dịch số tại Việt Nam

Ngày 14/10, nhóm bảo mật của Google phát hiện một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong giao thức SSL 3.0 có thể cho phép hacker đánh cắp cookie và các dữ liệu liên quan khác nhằm chiếm tài khoản ebanking, tài khoản chứng

Hướng dẫn từng bước tạo ebook trong Pages trên Mac

Bạn muốn bố cục ebook tự sắp xếp lại theo kích thước và hướng thiết bị? Hay giữ nguyên bố cục ebook bất kể mọi kích cỡ và hướng xoay thiết bị? Nếu muốn bố cục ebook linh hoạt, bạn đang tìm thứ Apple gọi là Reflowable

Cách tắt SafeSearch trên Google để tìm kiếm được nhiều thông tin hơn

Vì lý do nào đó mà bạn muốn tắt tính năng SafeSearch để mở rộng không gian tìm kiếm thì xem ngay cách tắt SafeSearch trên Google cho điện thoại và máy tính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 15 2-in-1: Mạnh mẽ, sang trọng, pin trâu

Laptop Dell XPS 2 in 1 không hẳn là một dòng máy tính mới (về cơ bản nó chính là Dell XPS) nhưng sự linh hoạt của nó giúp ích cho người dùng rất nhiều trong quá trình sử dụng hàng ngày. Bạn có thể sử dụng tại chỗ hoặc

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so