Project Reality - Mod khét tiếng của Battlefield 2 chào sân Update khủng

Trước khi Battlefield 3 bắt đầu một kỷ nguyên mới về đồ họa, người ta vẫn mê mệt với chiến trường đồ sộ của Battlefield 2. Đây có thể coi là một huyền thoại của dòng game khi mang người chơi bước thẳng vào chiến trường hiện đại với những khí tài tối tân bậc nhất. Cũng chính vì sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong thể loại bắn súng đấu mạng mà đến nay, 11 năm kể từ lần đầu tiên phát hành, Battlefield 2 vẫn duy trì một số lượng người chơi đông đảo.

Một phần động lực cho Battlefield 2 'sống mãi với thời gian' là việc hỗ trợ Mod, giúp cộng đồng sáng tạo thêm vô vàn nội dung mới. Trong đó, bản Mod quy mô và tham vọng hàng nhất của Battlefield 2 chính là Project Reality, phát triển dưới tay đội ngũ Offworld Industries. Trên thực tế, gọi Project Reality là một tựa game độc lập sẽ hợp lý hơn vì bản Mod này thay đổi gần như toàn bộ khía cạnh gameplay của Battlefield 2.

Thiên hoàn toàn về hướng tả thực, Project Reality cho game thủ cảm nhận sự khắc nghiệt điên cuồng của chiến trường. Ở đó sẽ không có chuyện người chơi chạy hùng hục trên trận địa và đi càn như một siêu nhân đúng nghĩa, vì chỉ cần một viên đạn trời ơi là đã đủ tiễn bất cứ tay mơ nào lên đường. Với việc thay đổi hoàn toàn Battlefield 2, Project Reality tạo nên một cơn bão điên cuồng trong cộng đồng game thủ bắn súng Hardcore.


Thể theo đà tiến đó, Project Reality tiếp tục chào sân các bản Update quy mô hơn, bất chấp việc phần đông đội ngũ Offworld Industries đang phải tập trung vào Squad - một dự án FPS tả thực khác. Bản Update mới nhất mang tên Falklands War chính là ví dụ điển hình cho điều này. Mang game thủ đến quần đảo Falklands trong cuộc giao tranh giữa quân đội Anh và Argentina, Project Reality tiếp tục đem game thủ tới những chiến trường điên cuồng của đời thật.

Trailer game Battlefield 2 - Project Reality v1.4.

Xung đột xảy ra khi Argentina, với việc thay đổi trong bộ máy cầm quyền, đã quyết định tấn công quần đảo Falklands vốn là lãnh thổ hải ngoại của Anh Quốc. Dự đoán rằng Anh Quốc sẽ không phản ứng bằng vũ lực, quân đội Argentina đã chiếm đánh quần đảo này vào ngày 2 tháng 4 năm 1982. Nhưng 3 ngày sau, tức ngày mùng 5 tháng 4 năm 1982, Anh Quốc lập tức đáp trả bằng việc cử một biệt đội Hải Quân tới giành lại Falklands. Lực lượng của Anh Quốc lúc đó có 43 tàu chiến hoàng gia, 22 tàu phụ trợ và 62 hải thuyền, bao gồm cả tàu ngầm hạt nhân Conqueror cùng hai tàu sân bay là Invincible và Hermes.


Chính vì tính chất quy mô của trận chiến, nên bản Update 1.4 của Project Reality sẽ mang tới một loạt khí tài mới trải dài trên ba mặt trận không, thủy và bộ. Các mẫu xe tăng, tàu chiến và may bay mới vì thế cũng sẽ được thêm vào bản Update này. Trên tất cả, về hạng mục vũ khí cá nhân, game thủ có quyền tiếp cận với các loại súng mới như súng máy hạng nhẹ Bren L4A4, súng bắn tỉa L42A1 hay súng tiểu liên L2A3 Sterling.


Bạn đọc mong muốn bước chân vào Project Reality và cảm nhận không khí chiến trường chân thật của bản Mod này có thể tải về Update 1.4 ngay tại đây: http://www.realitymod.com/downloads#bf2

TIN LIÊN QUAN

Hồi hộp với 7 phút gameplay máy bay bà già trong Battlefield 1

Không còn vũ khí hiện đại, các máy bay trong Battlefield 1 đòi hỏi game thủ phải có kỹ năng điều khiển và ngắm bắn điêu luyện để chinh phục bầu trời.

Miễn phí bản quyền game Battlefield 3 & Plants vs. Zombie

Game bom tấn Battlefield 3 đang được cung cấp miễn phí qua cổng Origin đến hết ngày 3 tháng 6, Plants vs. Zombie cũng được cung cấp miễn phí đến hết ngày 17 tháng 6.

Battlefield 1 sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm Beta từ ngày mai

Được biết, những game thủ đã đăng ký tham gia chương trình Battlefield Insider vào ngày 21/8 sẽ nhận được code tham gia miễn phí qua email nội trong hôm nay.

(Clip) Thánh nhọ nhất trong Battlefield là đây!!!

Trên thực tế, Battlefield vốn là một trong những dòng game bắn súng có độ chân thực cực cao, khi ngay cả đường đạn bay khi súng bắn súng cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như độ cao, tốc độ gió, độ giật của súng.

Battlefield 2142 - FPS khủng hồi sinh và phát hành miễn phí

Battlefield 2142 vừa mới được fan hâm mộ hồi sinh trong một dự án mới và tất nhiên tựa FPS này đã được phát hành miễn phí.

Lần đầu tiên có một game thủ chơi Battlefield 1 bằng ...mồm

Là một tựa game bắn súng tốc độ cao, việc dùng những mệnh lệnh giọng nói để chơi Battlefield 1 là điều bất khả thi.

Battlefield 1 - Game bom tấn được mong chờ nhất năm 2016

Battlefield 1 đã ra mắt trước và hứa hẹn rất thành công trong năm 2016. Giờ chúng ta sẽ chờ đến lượt Call of Duty: Infinite Warfare.

Nối bước Call of Duty, đến lượt Battlefield cũng có bản mobile, chuẩn bị thử nghiệm trên Android

Hồi tháng 4, Electronic Arts công bố kế hoạch ra mắt một phiên bản game bắn súng thuộc series Battlefield trên nền di động, hứa hẹn chính thức phát hành vào năm 2022.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi con trỏ chuột trên Windows 11 với nhiều hình thù lạ mắt

Con trỏ chuột được sử dụng hàng ngày trên máy tính. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến con trỏ chuột trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

Lỗ hổng SSL 3.0 đe dọa nghiêm trọng giao dịch số tại Việt Nam

Ngày 14/10, nhóm bảo mật của Google phát hiện một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong giao thức SSL 3.0 có thể cho phép hacker đánh cắp cookie và các dữ liệu liên quan khác nhằm chiếm tài khoản ebanking, tài khoản chứng

Hướng dẫn từng bước tạo ebook trong Pages trên Mac

Bạn muốn bố cục ebook tự sắp xếp lại theo kích thước và hướng thiết bị? Hay giữ nguyên bố cục ebook bất kể mọi kích cỡ và hướng xoay thiết bị? Nếu muốn bố cục ebook linh hoạt, bạn đang tìm thứ Apple gọi là Reflowable

Cách tắt SafeSearch trên Google để tìm kiếm được nhiều thông tin hơn

Vì lý do nào đó mà bạn muốn tắt tính năng SafeSearch để mở rộng không gian tìm kiếm thì xem ngay cách tắt SafeSearch trên Google cho điện thoại và máy tính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả