Nối bước Call of Duty, đến lượt Battlefield cũng có bản mobile, chuẩn bị thử nghiệm trên Android

Hồi tháng 4, Electronic Arts công bố kế hoạch ra mắt một phiên bản game bắn súng thuộc series Battlefield trên nền di động, hứa hẹn chính thức phát hành vào năm 2022. Nhưng dự kiến giai đoạn thử nghiệm của Battlefield Mobile sẽ diễn ra sớm hơn, tức là khoảng mùa thu năm nay. Ngay ở thời điểm hiện tại, anh em cũng đã tìm thấy được đường link Play Store của tựa game này, nhưng chưa có nút cài đặt game vào máy. Đấy là vì người chơi sẽ phải đăng ký tài khoản beta của Battlefield Mobile bên trang web của EA trước.
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ea.gp.odessa


Được biết, Battlefield Mobile sẽ do DICE và Industrial Toys phát triển, và là một phiên bản được phát triển hoàn toàn cho di động và máy tính bảng, với lối chơi kết hợp những trận đấu quy mô lớn và phụ thuộc vào kỹ năng của người chơi.
Dự kiến giai đoạn thử nghiệm beta sẽ phục vụ cho hai thị trường game mobile lớn ở ĐNÁ là Indonesia và Philippines, và tiếp đến là những khu vực khác. EA cho biết, lượng người chơi được đăng ký thử nghiệm Battlefield Mobile là có hạn, nên chưa chắc đăng ký sẽ có slot thử nghiệm. Game sẽ phát hành theo hướng free to play, bỏ tiền mua vật phẩm cosmetic và Battle Pass càng cày càng nhiều phần thưởng. Hiện tại EA cho biết game yêu cầu thiết bị chạy HĐH từ Android 7 trở lên, và đang được tối ưu để vận hành tốt trên mọi nền tảng. Những hình ảnh của trang Play Store, nếu anh em là fan lâu năm của Battlefield, sẽ nhận ra ngay bản đồ Grand Bazaar, một trong những bản đồ có quy mô rất rộng và chơi rất đã, ra mắt lần đầu với phiên bản Battlefield 3.
Nối bước Call of Duty, đến lượt Battlefield cũng có bản mobile, chuẩn bị thử nghiệm trên Android





Theo Slashgear

androidgame miễn phígame di độngeagame bắn súnggame mobilebattlefieldbattlefield mobile

TIN LIÊN QUAN

Battlefield 1 sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm Beta từ ngày mai

Được biết, những game thủ đã đăng ký tham gia chương trình Battlefield Insider vào ngày 21/8 sẽ nhận được code tham gia miễn phí qua email nội trong hôm nay.

Ngài mai Battlefield 1 sẽ bắt đầu cho trải nghiệm miễn phí

Battlefield 1 - tựa game FPS nóng hàng nhất năm 2016, sẽ bắt đầu sự kiện Open Beta cho game thủ thưởng thức miễn phí.

Cuối tháng này bạn sẽ được chơi Battlefield 1 miễn phí

Battlefield 1 cuối tháng này sẽ mở cửa cho cộng đồng game thủ trải nghiệm miễn phí tựa game theo sự kiện Open Beta.

Miễn phí bản quyền game Battlefield 3 & Plants vs. Zombie

Game bom tấn Battlefield 3 đang được cung cấp miễn phí qua cổng Origin đến hết ngày 3 tháng 6, Plants vs. Zombie cũng được cung cấp miễn phí đến hết ngày 17 tháng 6.

Trải nghiệm tựa game được xem là đẹp nhất năm 2016: Battlefield 1

Cuối cùng thì tựa game Battlefield 1, phiên bản mới nhất của dòng game bắn súng bom tấn được DICE phát triển và EA phát hành đã chính thức mở cửa vào 0h đêm nay 21/10.

Bản thử nghiệm Battlefiled 1 thu hút kỷ lục đến 13 triệu người chơi

Theo dự tính, Battlefield 1 sẽ được phát hành chính thức trên toàn cầu từ ngày 21/10 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.

Lần đầu tiên có một game thủ chơi Battlefield 1 bằng ...mồm

Là một tựa game bắn súng tốc độ cao, việc dùng những mệnh lệnh giọng nói để chơi Battlefield 1 là điều bất khả thi.

Battlefield 1 - Game bom tấn được mong chờ nhất năm 2016

Battlefield 1 đã ra mắt trước và hứa hẹn rất thành công trong năm 2016. Giờ chúng ta sẽ chờ đến lượt Call of Duty: Infinite Warfare.

THỦ THUẬT HAY

Apple đang bình chọn Cut the Rope: Magic là Free App of the Week, mời các bạn tải về

Cut the Rope là tựa game quá nổi tiếng và thu hút hàng triệu người chơi qua các phiên bản khác nhau. Hiện, phiên bản Cut the Rope: Magic đang được Apple chọn làm Free App of the Week, nghĩa là trong vòng 7 ngày tới bạn

Sử dụng Custom Macro của MEmu 5.6.1 trở lên trong Key-mapping hiệu quả

Macro là chuỗi hành động (nhấn phím, click chuột, trì hoãn, lặp lại…) có thể được kích hoạt bằng một phím nhất định. Nó là tính năng bổ sung mạnh mẽ cho điều khiển Key-mapping hiện tại của MEmu. Bạn có thể xác định

CleanMem có làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn không?

Trên thị trường, cũng có nhiều phần mềm giúp tối ưu hóa hệ thống. Một trong những cái tên phổ biến nhất là Memory Cleaner - giải pháp miễn phí tối ưu hóa bộ nhớ RAM hiệu quả, giúp máy tính của bạn chạy mượt mà hơn.

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Honda PCX 2018: Xe ga phổ thông có tư thế ngồi lái thoải mái nhất hiện nay

Được biết đến như một mẫu xe tay ga có ngoại hình to lớn với ngôn ngữ thiết kế cũng khá đặc biệt nhưng được cho là khá 'già' và chỉ phù hợp cho những đối tượng trung niên. ở mẫu Honda PCX 2018, tuy chiếc xe cũng sở hữu

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung