Cuối tháng này bạn sẽ được chơi Battlefield 1 miễn phí

Càng về cuối năm cộng đồng game thủ lại càng háo hức trước cuộc đụng độ lớn nhất của làng bắn súng. Ở đó những Battlefiled 1, Call of Duty: Infinite WarfareTitanfall 2 sẽ bắt đầu cuộc chạy đua vũ trang để giành sự chú ý của toàn bộ cộng đồng game thủ. Không như cuộc đối đầu mang chung màu sắc chiến tranh hiện đại giữa Battlefield 3 và Modern Warfare 3, lần này mỗi đại diện sẽ mang cho mình một phong cách hoàn toàn tách biệt.
Ở đó, Titanfall 2 và Call of Duty: Infinite Warfare sẽ xoáy sâu vào chủ đề khoa học giả tưởng với những mặt trận khác nhau, trong khi Battlefield 1 lại chọn một con đường hoàn toàn trái ngược bằng bối cảnh Thế chiến thứ nhất. Chính vì thế mà Battlefield 1 được coi là thu hút sự chú ý hơn cả trong bộ ba, mang hứa hẹn thay đổi mạnh mẽ làng game bắn súng trong thời gian tới.

Trailer game Battlefield 1 - Gamescom 2016.

Nhưng không chỉ có hứa hẹn viển vông, Battlefield 1 còn muốn chứng minh tiềm năng với những bằng chứng thật sự. Bước đầu tiên để đạt được mục tiêu đó chính là việc thông báo quá trình thử nghiệm Open Beta sẽ diễn ra vào cuối tháng 8 này. Đây sẽ là cơ hội cho game thủ trải nghiệm miễn phí Battlefield 1, tận tay đánh giá tiềm năng của game trước khi có quyết định bỏ tiền mua hay không.

Theo nhà phát triển DICE thông báo, Battlefield 1 sẽ chính thức bắt đầu quá trình Open Beta vào ngày 31 tháng 8 tới đây. Những người đã đăng ký Battlefield Insider hoặc đăng ký ngay từ bây giờ (trước ngày 21), sẽ được tiếp cận Open Beta sớm hơn, mặc dù nhà phát hành EA không tiết là sớm hơn bao lâu.

Đồng thời với sự kiện Open Beta mở cửa, Battlefield 1 sẽ thêm thắt bản đồ mới là Sinai Desert, vốn được trình diễn ngay trong trường đoạn Trailer ở trên. Fan hâm mộ của series Battlefield ngoài ra còn chào đón sự trở lại của chế độ Conquest quen thuộc, cho phép 64 game thủ tham chiến cùng một lúc. Chế độ này kết hợp với bản đồ rộng lớn và khí tài đồ sộ của Battlefield 1, hứa hẹn sẽ đẩy quy mô chiến trường lên đến mức không tưởng.


Với những ai yêu thích những trận chiến mang quy mô nhỏ và xoáy sâu vào nhiệm vụ hơn, chế độ Rush sẽ cũng sẽ giúp thỏa mãn cơn khát đó. Tại đây, Battlefield 1 sẽ có 24 người chơi cùng tham gia với nhiệm vụ tấn công hoặc phòng thủ trung tâm điện báo. Nếu Team phòng thủ thất bại, nhiệm vụ sẽ chuyển về một vị trí khác nhằm cho họ cơ hội thứ hai.


Bạn đọc muốn tham gia vào Battlefield Insider nhằm có cơ hội thưởng thức Battlefield 1 sớm hơn dự kiến, có thể truy cập vào địa chỉ sau:
https://www.battlefield.com/community/insider
(Vì hệ thống sẽ yêu cầu bạn phải sở hữu tài khoản Origin để tham gia, nên bạn đọc nếu chưa có thì có thể đăng ký miễn phí tại đây)
Mọi thông tin về Battlefield 1 sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Choáng khi biết tin Call of Duty: Infinite Warfare được "bán" với giá 1 USD

Với điều kiện game thủ phải mang thêm game cũ đến để đổi lấy đĩa Call of Duty: Infinite Warfare.

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

Battlefield 1 - Game bom tấn được mong chờ nhất năm 2016

Battlefield 1 đã ra mắt trước và hứa hẹn rất thành công trong năm 2016. Giờ chúng ta sẽ chờ đến lượt Call of Duty: Infinite Warfare.

Ngài mai Battlefield 1 sẽ bắt đầu cho trải nghiệm miễn phí

Battlefield 1 - tựa game FPS nóng hàng nhất năm 2016, sẽ bắt đầu sự kiện Open Beta cho game thủ thưởng thức miễn phí.

Choáng với dung lượng đòi hỏi của Call Of Duty lên đến 130 GB

Đây là dung lượng cần thiết để cài đặt cả hai bản Call of Duty Infinite Warfare và Modern Warfare cùng lúc.

Call of Duty: Infinite Warfare bất ngờ mở cửa miễn phí 1 tuần cho game thủ trải nghiệm

Theo đó trong vòng 1 tuần game thủ trên toàn thế giới có thể trải nghiệm 1 phần của Call of Duty: Infinite Warfare với bản game cho phép tải về miễn phí.

Top Game FPS khủng nhất năm 2016

Cùng đến với BXH Top những tựa FPS hàng khủng của năm 2016, những tựa game cho chúng ta chết mê chết mệ trong các pha xả súng điên cuồng.

Call of Duty: Infinite Warfare sẽ mở beta trên PS4 vào tháng 10

Activision đã xác nhận ngày ra mắt bản beta trên PS4 và Xbox của Call of Duty: Infinite Warfare với trải nghiệm chưa bao giờ “thích mắt đã tay” hơn!

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.