Sẽ ra sao nếu EA là nhà sản xuất Battlefield?

Khi các nhân vật Team Fortress 2 tham gia vào chiến trường rộng lớn của Battlefield 1.

Battlefield là dòng game FPS đóng vai trò như đối thủ chính của Call of Duty hàng năm, và nó luôn được phát hành bởi EA - điều này bất kì ai chơi game lâu năm đều biết rõ. Nhưng thử hình dung nếu như Valve mới là đơn vị phát triển kiêm phát hành series Battlefield kể từ năm 2002 đến nay chứ không phải EA? Chắc chắn diện mạo của tựa game này sẽ thay đổi hoàn toàn.


Dưới đây là một ví dụ độc đáo được thực hiện bởi game thủ mang tên 'Tommy Charge' khi anh chàng này đã sử dụng công cụ Source Film Maker để xây dựng nên đoạn trailer mở màn của Battlefield 1 - phiên bản mới nhất trong series Battlefield nhưng có điều với phần tạo hình các nhân vật lấy từ Team Fortress. Mời các bạn cùng theo dõi.

Battlefortress 1 Trailer (Team Fortress Parody).

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : sao, Battlefield

TIN LIÊN QUAN

Khi Trailer Battlefield 1 chế theo style...Team Fortress 2

Sự kết hợp cực dị giữa hai tựa FPS Battlefield 1 và Team Fortress 2 được thể hiên qua Trailer cực kỳ hoành tráng.

Miễn phí bản quyền game Battlefield 3 & Plants vs. Zombie

Game bom tấn Battlefield 3 đang được cung cấp miễn phí qua cổng Origin đến hết ngày 3 tháng 6, Plants vs. Zombie cũng được cung cấp miễn phí đến hết ngày 17 tháng 6.

Cuối tháng này bạn sẽ được chơi Battlefield 1 miễn phí

Battlefield 1 cuối tháng này sẽ mở cửa cho cộng đồng game thủ trải nghiệm miễn phí tựa game theo sự kiện Open Beta.

Battlefield 1 sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm Beta từ ngày mai

Được biết, những game thủ đã đăng ký tham gia chương trình Battlefield Insider vào ngày 21/8 sẽ nhận được code tham gia miễn phí qua email nội trong hôm nay.

Battlefield 1 - Game bom tấn được mong chờ nhất năm 2016

Battlefield 1 đã ra mắt trước và hứa hẹn rất thành công trong năm 2016. Giờ chúng ta sẽ chờ đến lượt Call of Duty: Infinite Warfare.

Team Fortress 2 bất ngờ tung sự kiện cực khủng chào Noel

Team Fortress 2 - Tựa FPS đấu mạng cực kỳ nổi tiếng của Valve, vừa chào sân sự kiện mới Smissmas với vô vàn nội dung hấp dẫn đón chào Noel.

Lần đầu tiên có một game thủ chơi Battlefield 1 bằng ...mồm

Là một tựa game bắn súng tốc độ cao, việc dùng những mệnh lệnh giọng nói để chơi Battlefield 1 là điều bất khả thi.

(Clip) Thánh nhọ nhất trong Battlefield là đây!!!

Trên thực tế, Battlefield vốn là một trong những dòng game bắn súng có độ chân thực cực cao, khi ngay cả đường đạn bay khi súng bắn súng cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như độ cao, tốc độ gió, độ giật của súng.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tình trạng giật, lag khi sử dụng Facebook Messenger

Nhiều người dùng thiết bị di động cho biết, mỗi khi có tin nhắn từ Facebook Messenger, khung trò chuyện bung ra chậm và lag. Nguyên nhân nằm ở hình ảnh đại diện trò chuyện hiển thị lên khung chat mỗi khi sử dụng ứng

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Hướng dẫn sử dụng cơ bản và khắc phục lỗi Google Meet trên điện thoại và máy tính

Tình trạng dịch Covid-19 kéo dài khiến những doanh nghiệp, cơ sở giáo dục không thể làm việc trực tiếp với nhau, và ứng dụng Google Meet là một trong những ứng dụng cho phép cho những cuộc họp online, những buổi học

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi