Team Fortress 2 bất ngờ tung sự kiện cực khủng chào Noel

Quả thực năm nay cộng đồng hâm mộ bắn súng phải no mắt với vô số siêu phẩm chào sân. Từ Battlefield 1, Overwatch, Call of Duty: Infinite Warfare cho đến Titanfall 2, tất cả đều khiến game thủ chúng ta ngất ngây trước những pha hành động điên cuồng. Tuy nhiên, trước đà tiến mạnh mẽ một loạt tân binh mới, những lão làng FPS vẫn khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình. Bằng chứng chính là những Counter-Strike: Global Offensive, series Left 4 Dead hay Team Fortress 2 vẫn đang quy tụ một số lượng đông đảo người chơi mỗi ngày.

Với riêng Team Fortress 2, tựa FPS gây nghiện dưới tay Valve vẫn đang tung hoành chẳng kém gì những hàng khủng vừa chào sân. Cũng chính vì lý do ấy mà thi thoảng Valve lại tiến hành Update và tung sự kiện mới giúp hâm nóng cộng đồng game thủ đã gắn bó suốt 9 năm qua.
Sự kiện Smissmas 2016 chào mừng ngày lễ Noel chính là một trong số đó. Với khối lượng nội dung đồ sộ, Smissmas rất có thể sẽ châm ngòi cho một đấu trường mạng nảy lửa ngay trong kỳ nghỉ lễ này.

Đầu tiên, game thủ sẽ được đặt tay lên các chủng vũ khí mang ngoại hình hoàn toàn mới, với những Fire Axe, The Jag, The Kritzkrieg, Pistol, The Quick-Fix, Natascha, The Sandman, The Spy-cicle, Kukri, Shovel và The Scottish Resistance. Trên tất cả, Valve còn mang tới 17 item mới cho game thủ thay đổi ngoại hình nhân vật thông qua việc mở Cosmetic Case. Những vũ khí nói trên cũng sẽ đóng vai trò như một phần thưởng bonus khi bạn mở những case này.

Một phần thú vị khác của Team Fortress 2 là khả năng thực hiện các động tác khiêu khích hay 'Taunt'. Với Smissmas 2016, game sẽ có thêm hai Taunt mới là The Scotsmann's Stagger và The Didgeridrongo với phong cách hài hước vốn có của Team Fortress 2.

Ngoài ra Valve cũng tiến hành Update chế độ chơi Casual. Tại đây game sẽ có khả năng tự cân bằng hai bên tốt hơn, tạo nên một trải nghiệm chất lượng cho dù người chơi ở phe nào. Cuối mỗi trận đấu trong chế độ Casual, người chơi sẽ được xếp với Team cũ và có tùy chọn 'vote' cho Map mới. Tuy nhiên hệ thống tự động cân bằng cũng sẽ khuyến khích chúng ta chuyển phe với phần thưởng là một lượng XP nhất định.
Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể truy cập vào địa chỉ: http://www.teamfortress.com/ và tải game miễn phí trên PC tại: http://store.steampowered.com/app/440/

TIN LIÊN QUAN

Sẽ ra sao nếu EA là nhà sản xuất Battlefield?

Khi các nhân vật Team Fortress 2 tham gia vào chiến trường rộng lớn của Battlefield 1.

Khi Trailer Battlefield 1 chế theo style...Team Fortress 2

Sự kết hợp cực dị giữa hai tựa FPS Battlefield 1 và Team Fortress 2 được thể hiên qua Trailer cực kỳ hoành tráng.

Call of Duty đâm chất chiến tranh trong hình ảnh chào năm mới 2017

Đang có những đồn đoán cho rằng Call of Duty 2017 sẽ lấy bối cảnh chiến tranh trong thế kỉ 20.

Choáng khi biết tin Call of Duty: Infinite Warfare được "bán" với giá 1 USD

Với điều kiện game thủ phải mang thêm game cũ đến để đổi lấy đĩa Call of Duty: Infinite Warfare.

DLC mới của Call of Duty: Infinite Warfare biến FPS thành game kinh dị

DLC mang tên Sabotage sẽ mang tới nhiều nội dung mới cho Call of Duty: Infinite Warfare, kèm theo phần chơi Zombie cho game xoáy sâu vào chất kinh dị.

Siêu phẩm FPS 2016 Titanfall 2 sẽ miễn phí cuối tuần này

Cuối tuần này game thủ có thể thoải mái thưởng thức Titanfall 2 - một trong những tựa FPS thành công nhất 2016.

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

Call of Duty: Infinite Warfare bất ngờ mở cửa miễn phí 1 tuần cho game thủ trải nghiệm

Theo đó trong vòng 1 tuần game thủ trên toàn thế giới có thể trải nghiệm 1 phần của Call of Duty: Infinite Warfare với bản game cho phép tải về miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra thông số kỹ thuật Laptop trên Windows 10

Bạn muốn kiểm tra hệ thống máy tính của mình, hoặc muốn kiểm tra cấu hình khi dẫn bạn bè đi mua máy tính? TCN sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra cấu hình máy tính toàn diện để chọn lựa đúng nhất qua những bước đơn giản dưới đây.

Trải nghiệm miễn phi IObit Uninstaller 7.3 Pro- Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng Windows

Bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller 7.3 Pro để gỡ bỏ tất cả những file tạm, registry và xóa những chương trình hoặc folder không cần thiết trên máy tính để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Giao diện phần mềm khá

Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm

Tương tự như với Windows 8 và 8.1, người dùng Windows 10 đôi khi cảm thấy hiệu suất hoạt động của hệ thống không được như ý sau thời gian sử dụng. Và khi đến thời điểm nào đó, việc nhờ đến các tiện ích dọn dẹp và tối

Hướng dẫn toàn tập Word 2016(Phần 16): Chèn ảnh và tùy chỉnh vị trí xuất hiện của ảnh

Chèn thêm hình ảnh vào Word 2016 là cách trình bày giúp tài liệu của bạn thu hút hơn, dễ dàng làm nổi bật những thông tin quan trọng bằng ảnh và thêm nhấn mạnh cho đoạn văn bản hiện tại.

Hướng bật tính năng tự động dọn dẹp máy tính, xóa file rác trong Windows 10 Fall Creators Update

Windows 10 Fall Creators Update đã được tích hợp thêm tính năng mang tên Storage Sense. Tính năng này sẽ giúp tự động giải phóng dung lượng trên thiết bị của bạn bằng cách xóa các tệp tạm thời do phần mềm tạo ra và các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.