Siêu phẩm FPS 2016 Titanfall 2 sẽ miễn phí cuối tuần này

2016 quả thực là một năm sôi động hàng nhất của làng game bắn súng. Một loạt những tên tuổi từ lớn đến nhỏ đều chọn năm nay làm thời điểm phát hành và cho cộng đồng vô vàn lựa chọn sáng giá. Từ Battlefield 1, Overwatch, Call of Duty: Infinite Warfare cho đến Space Hulk: Deathwing sắp sửa chào sân, game thủ chúng ta thật sự chưa bao giờ cảm thấy ngợp trước trải nghiệm FPS đến vậy.

Tuy nhiên, đặc biệt hơn cả vẫn là Titanfall 2 - tựa FPS dưới tay Respawn Entertainment. Nói đặc biệt bởi lẽ Titanfall 2 phát hành ngay giữa Call of Duty: Infinite Warfare và Battlefield 1, kẹp cứng bởi hai gã khổng lồ của làng game bắn súng. Nhưng bất chấp tất cả, Titanfall 2 vẫn mang về thành công không tưởng với một phần Campaign tuyệt vời và đấu trường mạng hừng hực sức nóng.

Chính vì màn trình diễn quá xuất sắc như vậy mà nhiều người đã cảm thấy tiếc nuối vì không thưởng thức Titfanfall 2 ngay từ ban đầu. Tuy nhiên những game thủ vội bỏ qua cơ hội đầu tiên đã có thể chuộc lỗi khi Titanfall 2 chính thức thông báo sự kiện trải nghiệm miễn phí vào cuối tuần này. Theo đó tựa FPS của Respawn sẽ cho cộng đồng tham gia tự do vào phần đấu mạng bắt đầu từ ngày mùng 2 tháng 12 tức thứ 6 tuần này.


Trên thực tế, những thành viên của Origin Access (một dịch vụ tính phí theo tháng của EA) sẽ được tham gia từ ngày hôm nay, ngày 30 tháng 11. Nhưng có lẽ đại đa số game thủ sẽ phải chờ thêm hai ngày nữa mới có thể chơi miễn phí Titanfall 2. Respawn cho hay sự kiện trải nghiệm miễn phí sẽ kết thúc vào ngày mùng 4 tháng 12.
Trước khi bắt đầu tham gia bạn đọc cũng cần phải có một tài khoản Origin (đăng ký miễn phí và tải phần mềm về máy tại: https://www.origin.com/sgp/en-us/store) đối với phiên bản PC. Khi sự kiện bắt đầu bạn chỉ cần tìm từ khóa 'Titanfall 2' trong phần Store và bắt đầu tải game về máy.


Đi sâu vào lối chơi, Titanfall 2 không chỉ cho game thủ thưởng thức các màn xả súng điên cuồng mà còn lồng ghép hệ thống Parkour thiện nghệ và cơ chế điều khiển Titan. Những pha kịch chiến điên cuồng giữa các chủng Titan khủng bố, đan xen vào là các màn bay nhảy đạp tường, tạo nên một công thức FPS độc nhất trong làng game.


Trailer game Titanfall 2 - Angel City's Most Wanted.

Sự kiện trải nghiệm miễn phí cũng bao gồm cả gói DLC mới nhất là Angel City's Most Wanted dự kiến chào sân vào mùng 3 tháng 12. Game thủ tại đây sẽ được tiếp cận với vô vàn nội dung mới, bao gồm cả bản đồ Angel City nổi tiếng một thời. Đây chắc chắn là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho những ai vẫn đang phân vân có nên bỏ tiền mua một trong những tựa game bắn súng đỉnh nhất 2016 hay không.

TIN LIÊN QUAN

Choáng khi biết tin Call of Duty: Infinite Warfare được "bán" với giá 1 USD

Với điều kiện game thủ phải mang thêm game cũ đến để đổi lấy đĩa Call of Duty: Infinite Warfare.

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

Call of Duty: Infinite Warfare bất ngờ mở cửa miễn phí 1 tuần cho game thủ trải nghiệm

Theo đó trong vòng 1 tuần game thủ trên toàn thế giới có thể trải nghiệm 1 phần của Call of Duty: Infinite Warfare với bản game cho phép tải về miễn phí.

Top Game FPS khủng nhất năm 2016

Cùng đến với BXH Top những tựa FPS hàng khủng của năm 2016, những tựa game cho chúng ta chết mê chết mệ trong các pha xả súng điên cuồng.

Titanfall: Assault - Game chuyển thể từ bom tấn cùng tên đã ra mắt toàn cầu

Khác với đàn anh trên PC là một bom tấn FPS hấp dẫn, phiên bản di động mang tên Titanfall: Assault lại sở hữu trong mình yếu tố chiến thuật gây nghiện không kém.

Call of Duty: Infinite Warfare sẽ mở beta trên PS4 vào tháng 10

Activision đã xác nhận ngày ra mắt bản beta trên PS4 và Xbox của Call of Duty: Infinite Warfare với trải nghiệm chưa bao giờ “thích mắt đã tay” hơn!

DLC mới của Call of Duty: Infinite Warfare biến FPS thành game kinh dị

DLC mang tên Sabotage sẽ mang tới nhiều nội dung mới cho Call of Duty: Infinite Warfare, kèm theo phần chơi Zombie cho game xoáy sâu vào chất kinh dị.

Choáng với dung lượng đòi hỏi của Call Of Duty lên đến 130 GB

Đây là dung lượng cần thiết để cài đặt cả hai bản Call of Duty Infinite Warfare và Modern Warfare cùng lúc.

THỦ THUẬT HAY

Tải video chất lượng cao trên Facebook về iPhone với Siri Shortcuts

Trước đây, để tải video trên mạng xã hội Facebook về iPhone, chúng ta cần phải làm rất nhiều bước phức tạp thông qua một ứng dụng bên thứ ba. Tuy nhiên với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, việc tải video

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

Hô biến video YouTube bất kỳ thành ảnh động chỉ với những thao tác đơn giản

Ảnh GIF không còn gì xa lạ với đa số người dùng hay sử dụng Facebook, nhưng không phải ai cũng biết cách tạo ra những ảnh GIF sôi động, vui nhộn để gửi đến bạn bè. Hôm nay, TCN hướng dẫn bạn các hô biến video YouTube

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...