Call of Duty đâm chất chiến tranh trong hình ảnh chào năm mới 2017

Đang có những đồn đoán cho rằng Call of Duty 2017 sẽ lấy bối cảnh chiến tranh trong thế kỉ 20.

Với chu kì phát triển xoay vòng 3 năm với 3 hãng phát triển, 2017 theo thứ tự đến lượt Sledgehammer Games sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ phiên bản Call of Duty mới. Thông thường thì phải đến khoảng tháng 4 những thông tin chính thức đầu tiên mới được Activision tiết lộ nhưng ngay ở thời điểm hiện tại nhân dịp năm mới, có vẻ như Sledgehammer đã mang đến những gợi ý đầu tiên cho người hâm mộ.


Cụ thể thì trong thông điệp chúc mừng năm mới mà Sledgehammer gửi đến game thủ thông qua Tweeter, Sledgehammer Games đã đăng tải một bức hình khẩu súng lục M1911 - vũ khí tin cậy được nhiều quân đội sử dụng xuyên suốt thế kỷ 20 có in dòng chữ Call of Duty trên phần nòng. Vì lý do này mà nhiều fan hâm mộ Call of Duty đang suy đoán rằng phiên bản tiếp theo sẽ lấy bối cảnh trước năm 2000.



Hình ảnh đăng tải trong thông điệp chúc mừng năm mới của Sledgehammer Games.


Nghi ngờ này không phải là không có cơ sở bởi phiên bản Call of Duty: Infinite Warfare năm 2016 đã cho thấy phong cách chiến tranh hiện đại đang dần thoái trào khi doanh thu của nó sụt giảm nhiều so với Black Ops 3 năm trước nữa mặc dù có chất lượng không hề thấp. Ngược lại đối thủ của Call of Duty - Battlefield nhờ mạnh dạn trở về với bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ nhất đã gặt hái được nhiều thành công và có thể Activision đang muốn học tập theo với Call of Duty 2017.


Phiên bản gần đây nhất mà Sledgehammer Games đứng ra phát triển là Call of Duty: Advanced Warfare phát hành năm 2014. Tựa game này cũng có bối cảnh lẫn lối chơi đi theo hướng viễn tưởng với nhiều trang bị hiện đại cả trong chơi đơn lẫn chơi mạng, ví dụ như bộ giáp Exo Suit mang lại cho nhân vật khả năng nhảy cao, tăng cường sức mạnh cơ bắp, leo tường...



Call of Duty: Advanced Warfare là phiên bản đầu tiên mà Sledhammer Games trực tiếp phát triển.


Thực tế thì Call of Duty: Advanced Warfare cũng không được cộng đồng game thủ đón nhận nồng nhiệt cho lắm và có thể coi như một dấu hiệu báo trước cho doanh thu sụt giảm của Infinite Warfare vào năm 2016. Hãy cùng chờ đợi xem liệu Sledgehammer Games có mang đến cho người hâm mộ một tựa game mang phong cách cổ điển trong năm nay hay không.

Từ khoá : Call, Duty, chi, tranh, trong

TIN LIÊN QUAN

Call of Duty 2017 bỏ chiến tranh tương lai để về với hiện tại?

Phiên bản Call of Duty 2017 đang được phát triển bởi Sledgehammer Games dường như gợi ý một bối cảnh khác hoàn toàn trước đây.

Call of Duty 2017 có thể lấy đề tài chiến tranh Việt Nam

(GameSao.vn) – Việt Nam sẽ rất có thể là bối cảnh ở phần mới nhất của serie game bắn súng lừng danh, theo nhiều tin đồn cho biết.

Call of Duty 2017 chính thức lộ diện, trở về với cội nguồn Thế chiến thứ 2

Hình ảnh đầu tiên của Call of Duty: WWII vừa được hãng phát hành Activision giới thiệu chính thức.

Zombie Phát Xít được xác nhận xuất hiện trong Call of Duty: WWII

Trong khi nội dung cốt lỗi của CoD: WWII tập trung vào chế độ chơi chiến dịch (campaign) của game, nhà phát triển cũng tiết lộ một số tính năng đặc sắc khác, bao gồm một cái nhìn thoáng qua về chế độ zombie.

Call of Duty sắp cập bến PS4 Pro với đồ họa khủng

Từ nay trải nghiệm Call of Duty còn gì đã hơn?

Call of Duty: Warzone sẽ ra mắt phiên bản mới và phiên bản mobile

Call of Duty: Warzone là một phần của phiên bản game Call of Duty: Modern Warzone được phát hành vào năm 2019. Và bất kì trò chơi nào cũng phải được nâng cấp lên một phiên bản khác để phục vụ nhu cầu người chơi, Warzone cũng là một trong số đó.

Activision xác nhận sắp tung ra một tựa game Call of Duty miễn phí

Series Call of Duty của Activision sẽ chào đón thêm một 'tân binh' trong đội hình, với sự xuất hiện của tựa game mới cho người dùng di động.

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng