Ấn tượng trước gameplay của tựa game bắn súng giống hệt Overwatch

Đoạn trailer gameplay hành động thú vị của Transformers Online lại được tung ra nhằm chuẩn bị cho đợt open test sắp mở.

Trong đợt Chinajoy 2016 đã qua, Transformers Online là một trong những game online gây ấn tượng mạnh nhất với nền tảng đồ hoạ đẹp mắt và phong cách bắn súng MOBA tương đối giống với bom tấn Overwatch. Mới đây đoạn trailer gameplay hành động thú vị của sản phẩm này lại được tung ra nhằm chuẩn bị cho đợt open test sắp mở. Tham khảo thêm tại trang chủ trò chơi: http://tfol.qq.com/.

Transformers Online Open Test Trailer.


Transformers Online là một game online 3D thuộc thể loại MMOFPS có đề tài viễn tưởng được phát triển và vận hành bởi công ty Tencent Games. Trò chơi là sản phẩm bản quyền chính hiệu và hứa hẹn khai thác bối cảnh “Transformers” nguyên bản hoạt hình lồng ghép phim điện ảnh, sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 tân tiến để mang lại chất lượng đồ họa next-gen cực đỉnh ngang tầm quốc tế.


Chúng ta đã biết rằng phong cách điều khiển, chiến đấu của Transformers Online mang nhiều nét tương đồng với Overwatch khi có bố trí giao diện rất giống, cùng có một khu xuất phát trước khi lao vào nhiệm vụ cần hoàn thành trong map. Ngay cả các loại vũ khí sử dụng cũng rất tương đồng, từ súng ngắm cho tới súng giật điện, các loại giáp thể hiện...


Mỗi chú robot trong Transformers Online sẽ có loại vũ khí khác nhau và qua đó cách chơi, nhiệm vụ của chúng cũng rất khác nhau. Tuỳ theo từng nhân vật thì game thủ sẽ đóng vai trò tanker, dam dealer, healer, sniper... nhằm giành chiến thắng cho cả đội. Cũng giống Overwatch thì game thủ sẽ phải làm nhiều việc để giành chiến thắng, phụ thuộc vào map và chế độ chơi như chiếm điểm, cướp cờ và cả deadmatch.

Tất nhiên trò chơi này cũng có nhiều điểm khác biệt, ví dụ như các chú robot đều có bộ skill giống nhau bao gồm chạy nhanh, hoá thành xe cộ để cơ động hơn và rút vũ khí cận chiến ra chiến đấu bên cạnh các loại súng ống bắn xa mạnh mẽ.


Hiện tại theo NSX thì Transformers Online sẽ có rất nhiều chế độ chơi, bên cạnh những thứ đã biết và khá phổ biến là chiếm điểm, cướp cờ, deadmatch thì game thủ còn có cả những thứ kỳ quặc như đua xe, cầm kiếm đọ tài đánh gần. Ngoài ra game thủ sẽ được trải nghiệm chiến trường đông đảo hơn, khi trò chơi hỗ trợ 2 chế độ bao gồm 5 vs 5 và 8 vs 8.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : gameplay, game, Overwatch

TIN LIÊN QUAN

Tổng quan về Transformers Online: Một Overwatch phiên bản robot

Transformers Online là tựa game online khá thú vị, mặc dù có nhiều chi tiết được bê từ Overwatch sang nhưng vẫn rất đáng chơi.

Tổng hợp những game online miễn phí sắp làm mưa làm gió cả thế giới

Sau một thời gian phát triển cũng như thử nghiệm khá lâu thì mới đây tựa game online thể loại MOBA toàn siêu anh hùng 'tẩn nhau' là Marvel End Time Arena cũng đã sắp mở cửa chính thức tại quê nhà Hàn Quốc. Theo đó thời điểm chính xác của đợt open

Top game online hoành tráng cho người chơi điều khiển robot chiến đấu đã tay

Tổng hợp những game online bắn súng hành động mãn nhãn cho game thủ vào vai những robot khổng lồ trang bị tận răng

[CFL] Mở bán hôm nay: M4A1-Transformers

Còn nhớ lúc mới ra mắt, hệ thống VIP của CF Legends khá ít trang bị và game thủ hầu như chỉ biết đến AK47 cùng M4A1-Transformers – đến nay, tuy đã có rất nhiều VIP mới xuất hiện với ngoại hình đẹp, nhiều tính năng ưu việt nhưng các cựu binh vẫn tìm

MU Legend tung trailer khiêu khích, ấn định mở cửa tháng 9

Tựa game online hot MU Legend đã chính thức khẳng định thêm một lần nữa rằng phiên bản quốc tế của trò chơi sẽ mở cửa open beta vào tháng 9 tới đây.

“Siêu phẩm” Transformers: Forged to Fight chính thức đến tay game thủ toàn thế giới

Transformers: Forged to Fight, một trong những tựa game Transformers tuyệt vời nhất trên mobile đã chính thức đến tay các game thủ.

Transformers - Đại chiến Robot mang siêu phẩm đồ họa lên Mobile

Transformers: Forged to Fight là tựa game đối kháng mới nhất của series Transformers, cho game thủ thưởng ngoạn những hình ảnh 3D cực kỳ mãn nhãn.

Project TL tung trailer gameplay đẹp không tưởng nhằm thay thế cho Lineage Eternal

Project TL được sử dụng trên công nghệ Unreal Engine 4 vừa xuất hiện đã khiến cho cộng đồng game thủ không khỏi xuýt xoa bởi đồ họa vô cùng đẹp mắt của mình

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên bất kỳ điện thoại nào

Khi iPhone X ra mắt, cư dân mạng thế giới đã tia ngay tính năng này. Animoji là một tính năng đặc biệt, chỉ có trên iPhone mới nhất của Apple.

Tắt thông báo chơi game EverWing trên Facebook Messenger

Cách làm là các bạn vào tài khoản Facebook chính chủ của trò EverWing (đường dẫn tại đây). Sau đó bấm vào tin nhắn để hiện khung chat lên. Trên điện thoại, chúng ta vào tài khoản chat với EverWing, sau đó bấm vào dòng

Mời bạn tải về Microsoft Office 2019 phiên bản mới nhất trên Windows 10

Microsoft vừa chính thức phát hành phiên bản Office 2019 cho máy tính Windows với nhiều cải tiến đáng giá, đặc biệt phải kể đến tính năng điều khiển bằng giọng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng