Top game online hoành tráng cho người chơi điều khiển robot chiến đấu đã tay

Mấy game này không mới, nhưng để chơi được cũng là cả một kỳ công.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Gundam Versus
Gundam Versus là một game đối kháng rất nổi tiếng trên nền tảng PS4, từng làm mưa làm gió tại Nhật Bản từ khi ra mắt hồi cuối năm ngoái và dần dần đang mở rộng thị trường quốc tế khiến cho ai cũng cảm thấy thích thú.
Top game online hoành tráng cho người chơi điều khiển robot chiến đấu đã tay

Trò chơi sẽ đem toàn bộ các loại robot khổng lồ từ nhiều đời, nhiều phiên bản Gundam ra để so tài với nhau. Game thủ có thể chọn đối đầu 1 vs 1 hay cả phối hợp với người khác trong kiểu chơi 2 vs 2 hay 3 vs 3 vô cùng vui nhộn.

Một trong những điểm hấp dẫn khác của Gundam Versus chính là nền tảng đồ hoạ vô cùng đẹp mắt, các loại robot vô cùng lung linh, như được 'bê' ra từ nguyên tác hoạt hình vậy... Quả thực các fan của dòng Gundam sẽ phải mê mệt tựa game này.
Transformers Online
Transformers Online mang thiết kế nhân vật chủ đạo theo kiểu hoạt hình, lấy ra từ các bộ anime đề tài này chứ không phải dựng theo bộ phim điện ảnh cùng tên cũng rất nổi tiếng. Mọi thứ được dựng bằng Unreal Engine 4 và yêu cầu game thủ phải có bộ máy tính thuộc dạng khủng hiện nay với 16GB RAM, CPU i7 duy chỉ có card đồ hoạ tầm trung / thấp là GTX 660.

Transformers Online có các chế độ chơi phong phú bao gồm Escort, Control Points, Death Match, và Assault. Game thủ có thể chọn giữa Quick Play, Play vs Ai, Competitive Play hay Custom Game. Nghe có quen không? vâng không lạ đâu vì Overwatch cũng có những thứ này...

Một điều khá bất ngờ khác là Transformers Online không chỉ giống Overwatch mà còn giống cả... Liên Minh Huyền Thoại nữa khi bổ sung cả hệ thống rune để giúp nhân vật mạnh mẽ hơn với việc cộng thêm một số điểm tấn công gần, xa, phòng thủ, lá chắn, thêm năng lượng...
Figureheads
Figureheads là một game online 3D thuộc thể loại MMOTPS có đề tài khoa học viễn tưởng được phát hành bởi hãng Square Enix của Nhật Bản. Trò chơi sử dụng bối cảnh khác lạ với trung tâm là trận chiến của những người máy hiện đại, tái hiện một cách chân thực và mượt mà nhờ vào nền tảng đồ họa đẹp mắt, quy mô chiến trường rộng rãi, đem lại trải nghiệm hết sức thú vị cho người chơi. Hiện nay, sản phẩm này mới chỉ thử nghiệm giới hạn ở thị trường Nhật Bản và chưa có thông tin công bố phiên bản quốc tế.

Về phần cốt truyện, Figureheads lấy bối cảnh thế giới trong tương lai khi con người bị 'phủi' sạch khỏi bề mặt trái đất bởi sự tàn phá của các mảnh thiên thạch kéo theo cả ô nhiễm khí quyển nặng nề.

Sau đó, nhờ các công nghệ khoa học kỹ thuật tiên tiến mà một hệ thống robot được phát triển và đưa con người trở lại mặt đất bằng cách lái chúng... từ xa. Và rồi, các cuộc chiến nảy lửa trong Figureheads bắt đầu như một trò giải trí của những cư dân trong lòng đất: BOTgame.
Xem thêm: http://gamek. vn/nhung-game-online-hoanh-trang-cho-nguoi-choi-vao-vai-robot-chien-dau-da-tay-20170808225758969.chn

TIN LIÊN QUAN

Top game online hành động đang ở rất gần người Việt

Tổng hợp những tựa game online phong cách bắn súng hoặc chặt chém cực đã tay sắp chính thức ra mắt trong tháng này và tháng 09 tới.

Tổng quan về Transformers Online: Một Overwatch phiên bản robot

Transformers Online là tựa game online khá thú vị, mặc dù có nhiều chi tiết được bê từ Overwatch sang nhưng vẫn rất đáng chơi.

Xbox Game Pass tiết lộ thêm 6 trò chơi cho tháng 2 năm 2023

Microsoft tiết lộ sáu trò chơi sẽ đến với dịch vụ đăng ký Xbox Game Pass nổi tiếng của mình vào tháng 2 năm 2023.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Game hành động chặt chém Closers Online sắp có bản tiếng Anh

Tựa game online hành động chặt chém cực hot là Closers Online đã được rục rịch mang sang phát hành ở thị trường quốc tế với phiên bản tiếng Anh.

Cận cảnh Total War: Arena - Game online chiến thuật hiếm hoi trên thị trường

Nếu như bạn chưa biết thì Total War: Arena là game online đặc biệt có sự kết hợp lạ lùng trong gameplay giữa thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh

Game online Kings and Heroes siêu đẹp mắt mở cửa chính thức

Kings and Heroes nay đã mặt trên hệ thống của Steam mở cửa rộng rãi cho mọi game thủ vào tham gia

Game hành động nổi tiếng Soul Worker công bố ngày ra mắt bản tiếng Anh

Nếu như bạn chưa biết thì Soul Worker là game online nhập vai hành động bom tấn ra mắt tại Hàn Quốc hồi giữa năm 2014 và mới cập bến Nhật Bản

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim