Game hành động nổi tiếng Soul Worker công bố ngày ra mắt bản tiếng Anh

Theo thông tin mới công bố thì tựa game online đồ hoạ hoạt hình chặt chém đầy ấn tượng Soul Worker đã ấn định sẽ mở cửa open beta chính thức vào quý 1 năm 2018 tới đây thay vì dự tính cuối 2017 như ban đầu. Ngoài ra có một điều chắc chắn rằng trò chơi sẽ kinh doanh theo kiểu miễn phí giờ chơi. Đại diện NPH cho biết đây là động thái để giúp trò chơi trở nên hoàn hảo hơn khi ra mắt trên thị trường quốc tế. 

Game hành động nổi tiếng Soul Worker công bố ngày ra mắt bản tiếng Anh

Nếu như bạn chưa biết thì Soul Worker là game online nhập vai hành động bom tấn ra mắt tại Hàn Quốc hồi giữa năm 2014 và mới cập bến Nhật Bản, trò chơi gây ấn tượng mạnh bởi nền tảng đồ họa đẹp mắt theo phong cách anime và hiệu ứng vật lý vô cùng chân thực được xây dựng từ nền tảng Havok Vision Engine. 

Tất nhiên không thể không kể tới lối đánh non-target cùng kiểu ra đòn tập trung rất nhiều vào việc tạo combo đã làm nên lối chơi hết sức đã tay và đầy hấp dẫn của Soul Worker . Điểm thú vị là người chơi có thể tấn công đồng thời vài mục tiêu thay vì chỉ một, người chơi cũng có cơ chế phòng thủ bằng cách giữ chuột phải, ngoài ra các hệ thống combo dưới đất lẫn trên không đều có đủ, rất đa dạng. 

Thêm vào đó, Soul Worker có kho vũ khí vô cùng đồ sộ với đủ thể loại từ súng ống tới đao kiếm và nhiều loại khá độc đáo khác nữa, đem đến sự kết hợp vô cùng phong phú, cho phép game thủ thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của bản thân.

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Blade and Soul mở fanpage chính thức tiếng Việt, ngày ra mắt đã ở rất gần

Với việc ra mắt trang Fanpage chính thức như trên, có thể dễ đoán rằng ngày ra mắt của Blade and Soul tại Việt Nam cũng đã không còn xa.

VED xác nhận Blade and Soul sẽ có phiên bản Closed Beta tại Việt Nam

Dĩ nhiên là vẫn chưa có thời điểm cụ thể giống với những gì diễn ra suốt nửa tháng vừa qua.

Blade and Soul có trang facebook bằng tiếng Việt, báo hiệu ngày xuất hiện

Trong game, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật thuộc một Môn Phái (Class), có thể sử dụng các kĩ năng võ thuật và ma thuật được lấy cảm hứng từ võ thuật phương Đông, tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt và mạnh mẽ.

Vietnam Esports chọn đại diện CKTG Blade & Soul 2017 như thế nào?

Ngày 27/06 vừa qua, nhà phát triển Blade & Soul tại Hàn Quốc – NCSoft – đã chính thức công bố các thông tin liên quan đến vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của tựa game này.

Chê bản Việt hóa sẽ bị lậm mùi kiếm hiệp, một game thủ thề không sờ đến Blade and Soul

Mới đây, một game thủ đã lên ý kiến phản bác, chê bai rằng phiên bản Blade and Soul của Việt Nam quá 'lậm tư tưởng kiếm hiệp', và thề sẽ không chơi khi game ra mắt tại Việt Nam, trung thành với phiên bản tiếng Anh.

Blade & Soul chính thức mở cửa trang chủ tiếng Việt

Với việc ra mắt trang chủ chính thức, Blade & Soul - siêu phẩm game nhập vai số 1 Hàn Quốc sẽ sớm phát hành tại Việt Nam bởi NPH Garena.

Garena bật mí thời điểm phát hành Blade and Soul ở Việt Nam

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được từ chính NPH Garena thì được biết, thời điểm ra mắt của trò chơi sẽ được chính thức công bố sau khoảng... 2 tuần nữa.

Blade & Soul ấn định Closed Beta có reset nhân vật ngày 18/08, 30.000 key bay hết veo trong vài giờ đồng hồ

Đợt thử nghiệm hạn chế đầu tiên của bom tấn Blade & Soul sẽ diễn ra vào 18/08 tới đây, dành cho một số lượng game thủ hạn chế nhanh tay đăng ký thành công.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp