Xbox Game Pass tiết lộ thêm 6 trò chơi cho tháng 2 năm 2023


Microsoft đã xác nhận thêm sáu trò chơi mà người đăng ký Xbox Game Pass có thể xem vào tháng 2 năm 2023. Vài năm qua, Microsoft đã gắn bó với các khuôn mẫu rõ ràng khi nói đến Xbox Game Pass , thường tiết lộ một bộ trò chơi vào đầu mỗi tháng và khác ở giữa. Tuy nhiên, mọi thứ đã đi chệch hướng kể từ đầu năm 2023, nhưng có vẻ như Microsoft cuối cùng cũng đang tìm cách điều chỉnh con tàu.

Các trò chơi Xbox Game Pass mới đầu tiên cho tháng 2 năm 2023 đã được công bố một cách bất ngờ vào tháng 1, khi chúng thường được tiết lộ vào đầu tháng 2. Tổng cộng, Microsoft đã xác nhận ba trò chơi trong tuần đầu tiên của tháng 2 năm 2023: Darkest Dungeon , GRID Legends (dành riêng cho những trò chơi đã đăng ký cấp Xbox Game Pass Ultimate) và Hot Wheels Unleashed: Phiên bản trò chơi của năm , phiên bản sau của trò chơi đó đã được thêm vào ngày 7 tháng 2. Giờ đây, Microsoft đã hạ màn các trò chơi sắp ra mắt trên Xbox Game Pass trong thời gian còn lại của tháng 2, điều này sẽ giúp các thông báo của hãng trở lại nhịp điệu bình thường bắt đầu từ tháng 3.

Phần còn lại của các trò chơi Xbox Game Pass sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2023 là Madden NFL 23 vào ngày 9 tháng 2 (dành riêng cho những người đăng ký Game Pass Ultimate), SD Gundam Battle Alliance vào ngày 9 tháng 2, Mount & Blade 2: Bannerlord vào ngày 14 tháng 2, Cities: Skylines - Làm lại vào ngày 15 tháng 2, Shadow Warrior 3: Definitive Edition vào ngày 16 tháng 2 và cuối cùng là trò chơi ngày đầu tiên Atomic Heart vào ngày 21 tháng 2.

Danh sách trò chơi Xbox Game Pass mới cho tháng 2 năm 2023


  • Madden NFL 23 (Bảng điều khiển/PC - Chỉ dành cho Game Pass Ultimate) - Ngày 9 tháng 2
  • SD Gundam Battle Alliance (Đám mây/Bảng điều khiển/PC) - 9 tháng 2
  • Mount & Blade 2: Bannerlord (Đám mây/Bảng điều khiển/PC) - 14 tháng 2
  • Cities: Skylines - Remastered (Cloud/Xbox Series X) - 15 tháng 2
  • Shadow Warrior 3: Definitive Edition (Đám mây/Bảng điều khiển/PC) - 16 tháng 2
  • Atomic Heart (Đám mây/Bảng điều khiển/PC) - 21 tháng 2

Phần bổ sung mới gây chú ý cho tháng 2 năm 2023 rõ ràng là Atomic Heart , một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất mới lấy cảm hứng trực tiếp từ các tựa game như BioShock và loạt phim Fallout . Phong cách nghệ thuật độc đáo lấy cảm hứng từ Liên Xô và hành động đỉnh cao của Atomic Heart đã gây chú ý kể từ khi trò chơi được công bố lần đầu tiên cách đây nhiều năm và rất nhiều người rất hào hứng muốn xem sản phẩm cuối cùng sẽ ra sao. May mắn thay, bất kỳ ai có đăng ký Xbox Game Pass đều có thể dùng thử Atomic Heart ngay trong ngày phát hành mà không phải trả giá đầy đủ cho trò chơi.

Dù Xbox Game Pass sẽ bổ sung thêm sáu trò chơi nữa cho tháng 2 năm 2023, nhưng cũng đáng để chỉ ra rằng nó cũng sẽ mất thêm sáu trò chơi nữa. Sáu trò chơi sẽ rời khỏi Xbox Game Pass vào ngày 15 tháng 2 , vì vậy người đăng ký sẽ muốn chơi những trò chơi đó khi họ vẫn có thể.

Từ khoá : Xbox Game Pass, xbox, game xbox

TIN LIÊN QUAN

Xbox Game Pass: Các trò chơi bổ sung cho nửa cuối tháng 5 đã được tiết lộ

Xbox đã tiết lộ các bổ sung Xbox Game Pass cho nửa cuối tháng 5 và nó bao gồm một số game nặng khá lớn. Một trong những sự bổ sung bất ngờ cho danh sách là Jurrasic World Evolution 2.

Chuyện khó tin: Xbox One và PS4 có thể chơi online với nhau

Microsoft sẽ cho phép chơi trực tuyến giữa Xbox One và Windows 10 thông qua Xbox Live, như vậy game thủ Xbox One sẽ có thể đọ sức với các máy PS4 lẫn các máy PC khác.

Microsoft sắp đưa xCloud lên hệ điều hành iOS cho game thủ mobile

QUỐC TẾ_ Trong tương lai gần, hãng Microsoft sẽ đưa nền tảng chơi game xCloud lên hệ điều hành iOS dành cho người chơi sử dụng thiết bị của Apple.

Việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft có mang lại cho Xbox quá nhiều sức mạnh không?

Nếu việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft được thông qua, nó có thể trao cho công ty và Xbox quá nhiều quyền lực đối với ngành công nghiệp trò chơi điện tử.

Giám đốc Xbox cho biết cửa hàng game di động của Microsoft có thể ra mắt vào năm sau

Theo thông tin mới nhất từ Giám đốc Xbox của Microsoft, cửa hàng game di động của hãng có thể sẽ ra mắt vào năm tới. Đây là một tin vui cho những người yêu thích các game trên điện thoại di động và mong muốn có thêm nhiều lựa chọn game hấp dẫn.

Xbox One X và Xbox Live mang lại cho Microsoft 3.9 tỷ USD

'Xbox One X là thiết bị chơi game cầm tay bán chạy nhất trong kỳ nghỉ cuối năm tại Mỹ, trong khi đó thiết bị chơi game chuẩn 4K cao cấp hơn là Xbox One S cũng có những bước phát triển mạnh mẽ'.

Microsoft ra mắt headphone không dây thương hiệu Xbox, giá chỉ 99 USD

Một chiếc tai nghe mới tới từ Microsoft có giá thành rẻ nhưng phù hợp với các game thủ, đặc biệt là game thủ hệ máy Xbox. Microsoft mới đây đã trình làng một mẫu tai nghe headphone mới có tên Xbox Wireless Headset. Chiếc tai nghe này có mức giá rẻ

Các ứng dụng Windows 10 sắp sửa có mặt trên Xbox One

Microsoft đang có kế hoạch cho phép các nhà phát triển ứng dụng đưa các ứng dụng chạy trên nền hệ điều hành Windows 10 tới máy chơi game Xbox One trong mùa Hè này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem chiếc smartphone này có gì nổi bật

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.