Tổng hợp những game online miễn phí sắp làm mưa làm gió cả thế giới

Tổng hợp những game online miễn phí sắp làm mưa làm gió cả thế giới

Marvel End Time Arena

Sau một thời gian phát triển cũng như thử nghiệm khá lâu thì mới đây tựa game online thể loại MOBA toàn siêu anh hùng 'tẩn nhau' là Marvel End Time Arena cũng đã sắp mở cửa chính thức tại quê nhà Hàn Quốc. Theo đó thời điểm chính xác của đợt open beta rộng rãi đã được ấn định vào 21/6. 

Tổng hợp những game online miễn phí sắp làm mưa làm gió cả thế giới

Với sự phát triển mạnh mẽ của các bộ phim bom tấn đề tài siêu anh hùng trong thời gian qua thì rõ ràng Marvel End Time Arena là tựa game chẳng thể nào bỏ qua được đối với game thủ Việt Nam cũng như thế giới. Đáng tiếc là chúng ta vẫn chưa biết NSX có dự định phát hành rộng rãi trò chơi ra thế giới hay không...

Quay trở lại với các tính năng của Marvel End Time Arena, game thủ sẽ được tham gia vào các trận chiến nảy lửa với sự đối mặt của các siêu anh hùng cũng như kẻ xấu nổi tiếng trong truyện tranh của Marvel. Thần tượng mà nhiều người yêu thích như Iron Man, Captain American, Spider Man, Doctor Strange đều sẽ xuất hiện, bên cạnh đó là cả các kẻ xấu siêu mạnh như Venom, Green Goblin, Ultron... cũng được đưa vào đây.

Astro Boy: Edge of Time

Trong Astro Boy: Edge of Time, game thủ sẽ gặp chính Osamu Tezuka xuất hiện và giới thiệu cả loạt những cái tên nổi tiếng do ông sáng tạo ra như Astro Boy, Black Jack, Phoenix, Hyakkimaru, Ambassador Magma với phong cách hết sức hiện đại.

Có tới hơn 200 loại card có thể sưu tầm được trong game, tạo ra sự phong phú tuyệt vời cho game thủ lựa chọn để tạo thành bộ bài đem đi chinh chiến khắp nơi. Chúng ta có thể lựa chọn so tài với người chơi khác để thể hiện trình độ hay đánh với máy theo cốt truyện dựa trên manga cũng rất thú vị, đây là một trong những điểm vô cùng hấp dẫn mà Astro Boy: Edge of Time đem lại.

Cách chơi của Astro Boy: Edge of Time cũng khá đơn giản và đi theo truyền thống của dòng game thẻ bài khi bạn sẽ lựa chọn bộ bài của mình rồi đối mặt với địch thủ, đưa ra những lựa chọn khôn ngoan để phòng thủ hay tấn công, tiêu diệt quân bài của họ hay dụ chúng vào bẫy... Quả thực, với các fan của truyện tranh Nhật Bản thì đây là một trong những tựa game mà bạn không thể nào bỏ qua được trong thời điểm hiện tại, nhất là khi Astro Boy: Edge of Time được phát hành miễn phí giờ chơi.

ArcheAge Begins

Sau đợt CBT mở rộng đầu tiên vào tháng 3 vừa qua, bom tấn MORPG ArcheAge Begins - sản phẩm hợp tác giữa GAMEVIL và XLGAMES đã tiếp tục tung ra đợt CBT thứ 2 diễn ra vào 21/06 đến 04/07. Đây cũng là một đợt CBT quy mô lớn, và người chơi trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam đều có thể tham gia bằng cách search ArcheAge Begins và tải bản beta test trên Google Play.

Hẳn game thủ Việt sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm tân binh hành động được thừa hưởng gameplay từ chính người đàn anh trên PC ArcheAge nổi tiếng.

ArcheAge Begins được phát triển trên nền tảng Unreal 4 tân tiến, mang đến cho người chơi một trải nghiệm chân thực nhất với hình ảnh mãn nhãn, cơ chế chiến đấu hấp dẫn và nhiều chế độ đa dạng khác nhau. Điều đặc biệt ở ArcheAge Begins là bạn có thể kiểm soát đội hình chiến đấu của mình với phương pháp chiến đấu 'flip-style' mới, cho phép người chơi thi triển các chiêu thức một cách dễ dàng trên các thiết bị di động.

Transformers Online

Bộ phim bom tấn Transformers: The Last Knight sẽ ra mắt màn ảnh rộng tại Trung Quốc vào ngày 23/6 tới và cùng ngày đó thì các game thủ cũng sẽ được chơi Transformers Online ngay thời gian đó vì game online này sẽ mở Open Beta. Ngoài ra cũng có một số nhân vật mới rất đáng chú ý là robot nữ đầu tiên Arcee cùng với evil Optimus Prime, reborn Megatron.

Transformers Online là một game online 3D thuộc thể loại MMOFPS có đề tài viễn tưởng được phát triển và vận hành bởi công ty Tencent Games. Trò chơi là sản phẩm bản quyền chính hiệu và hứa hẹn khai thác bối cảnh “Transformers” nguyên bản hoạt hình lồng ghép phim điện ảnh, sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 tân tiến để mang lại chất lượng đồ họa next-gen cực đỉnh ngang tầm quốc tế.

Như đã biết, trò chơi vẫn có bóng hình của “Overwatch” nhưng vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, nên nó sẽ còn thay đổi nhiều nữa và nhà sản xuất cũng đang cố gắng đưa ra điểm đặc sặc của riêng mình. Trò chơi tận dụng IP nguyên gốc rất tốt, khi mỗi lần thử nghiệm đầu bổ sung thêm nhân vật mới, chưa kể thiết kế nhân vật rất giống nguyên bản kết hợp thêm cả những bộ skin lấy từ phim bom tấn nữa.

Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Total War: Arena - Game online chiến thuật hiếm hoi trên thị trường

Nếu như bạn chưa biết thì Total War: Arena là game online đặc biệt có sự kết hợp lạ lùng trong gameplay giữa thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh

Magic: The Gathering Arena - Game thẻ bài siêu chất tiếp tục mở thử nghiệm

Thực tế đây là một phiên bản mới hết sức ấn tượng của Magic: The Gathering - trò chơi thẻ bài ma thuật vô cùng nổi tiếng đã ra mắt từ lâu và sở hữu một thế giới ảo rất có chiều sâu với nhiều sự kiện cùng cả loạt các chủng tộc độc đáo.

Thanos sẽ ‘đại náo’ vũ trụ Fortnite vào chiều nay (08/5)

Mode 'Infinity Gauntlet Limited Time Mashup' sẽ đưa Thanos cùng chiếc Găng Tay Vô Cực vào trong một trận đấu của Fortnite. Đúng vậy, chính xác là gã Titan Điên của bộ phim siêu anh hùng đang “làm mưa làm gió” toàn cầu, Avengers: Infinity War, sẽ

Astro Boy: Edge of Time là một tập hợp các nhân vật trong các bộ manga của Osamu Tezuka

Trong Astro Boy: Edge of Time, game thủ sẽ gặp chính Osamu Tezuka xuất hiện và giới thiệu cả loạt những cái tên nổi tiếng do ông sáng tạo ra như Astro Boy, Black Jack, Phoenix, Hyakkimaru, Ambassador Magma với phong cách hết sức hiện đại.

Game thủ sẽ được chạm tay vào những tựa game online hấp dẫn mới toanh

Trong những ngày tới, game thủ sẽ được chạm tay vào những tựa game online hấp dẫn mới toanh mà lại còn miễn phí nữa chứ

4 game online miễn phí đáng chơi nhất trong tháng 11 tới

Tháng 11 không thể thiếu những tựa game online miễn phí cực hay mà bạn có thể chơi với bạn bè

Tổng hợp những tựa game thẻ bài online hấp dẫn nhưng lại miễn phí cho game thủ

Konami đã mở cửa tựa game online thẻ bài hấp dẫn Yu-Gi-Oh! Duel Links phiên bản PC từ ngày 17/11. Đây là cơ hội chơi mới dành cho những ai thích chơi game bài ma thuật chính chủ từ Konami.

Game PUBG chỉ có 10 người: Darwin Project mở cửa miễn phí

Darwin Project đã mở cửa open beta trên hệ thống Steam, hiện tại đang miễn phí và game thủ có thể thử nghiệm ngay.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

5 cách để màn hình trên iPhone hiển thị tốt hơn

Màn hình nhỏ trên các thiết bị iPhone phần nào gây ra những bất tiện cho người dùng trong việc thao tác. Theo dõi 5 cách sau đây...

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.