4 game online miễn phí đáng chơi nhất trong tháng 11 tới

Tháng 11 không thể thiếu những tựa game online miễn phí cực hay mà bạn có thể chơi với bạn bè

3on3 FreeStyle

Mới đây, tựa game online bóng rổ đường phố cực chất 3on3 FreeStyle đã mở cửa miễn phí thông qua hệ thống Steam cho tất cả mọi người vào chơi.  

4 game online miễn phí đáng chơi nhất trong tháng 11 tới

Trong 3on3 FreeStyle, game thủ sẽ phải phối hợp với người chơi khác trong cuộc đấu bóng rổ 3 người đấu 3 người. Trong đó một bên sẽ tấn công và một bên phòng thủ, mọi thứ được 'đổi chiều' khi team phòng thủ lấy lại được quả bóng!

Chủ yếu là bạn sẽ phải dụ địch ra ngoài rồi đột nhập để đưa quả bóng vào rổ bằng các động tác kỹ thuật, đột phá vào trong. Game thủ sẽ được chứng kiến cả loạt kỹ thuật ấn tượng của bộ môn bóng rổ như úp rổ, chuyền bóng nhanh không cần nhìn, ném từ ngoài vòng 3 điểm... 

Nhìn chung, 3on3 FreeStyle đem đến cho game thủ những giờ phút giải trí tuyệt hảo với bộ môn thể thao bóng rổ đầy sức mạnh nhưng cũng không kém phần tinh tế. Nếu như đang tìm kiếm một trò chơi vui nhộn với các màn phối hợp đẹp mắt với bạn bè thì đây thực sự là một sản phẩm không thể bỏ qua!

Decksplash

Trong tựa game trượt ván độc đáo Decksplash, game thủ sẽ điều khiển những chiếc ván trượt và chỉ có những chiếc ván trượt này mà thôi, không hề có người điều khiển nào cả. Bản thân chúng đã được 'nhân cách hoá' với những tính cách và khả năng riêng việt để 'trượt' qua các chướng ngại vật trong thế giới ảo. 

Game thủ sẽ tham gia vào trận chiến 3 vs 3 mà chúng ta cần phải thực hiện rất nhiều động tác khó, combo với nhau để tăng điểm nhằm vượt trên đối thủ. Decksplash đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng cực cao mới giành được chiến thắng, không thể có chuyện một người cân tất được nên cần luyện tập khá nhiều. 

Trong khoảng thời gian thử nghiệm miễn phí thì Decksplash sẽ cho tất cả mọi người download và chơi thử toàn bộ các tính năng. Ngay sau thời điểm kết thúc thử nghiệm vào 10/11 thì trò chơi cũng được phát hành chính thức luôn và toàn bộ những thứ game thủ kiếm được trong đợt test như tiền vàng, level, đồ đạc... đều được giữ nguyên. Nhìn chung, với những ai yêu thích bộ môn mạo hiểm với tốc độ cao là trượt ván thì đây là một trong những game online rất đặc biệt không thể bỏ qua được.

Magic: The Gathering Arena

Thực tế đây là một phiên bản mới hết sức ấn tượng của Magic: The Gathering - trò chơi thẻ bài ma thuật vô cùng nổi tiếng đã ra mắt từ lâu và sở hữu một thế giới ảo rất có chiều sâu với nhiều sự kiện cùng cả loạt các chủng tộc độc đáo. Trước khi Magic: The Gathering Arena được giới thiệu thì Magic: The Gathering RPG đã 'nhe nhói' từ hồi tháng 6 qua. 

Trong Magic: The Gathering Arena, game thủ sẽ được trải nghiệm những trải nghiệm ma thuật hết sức thú vị với những bộ thẻ bài mới toanh bên cạnh những giá trị 'truyền thống' được đưa lên. Ngay cả hệ thống thiết kế cũng được xây dựng để tập trung vào các hệ thống phép thuật. 

Ngoài ra, các trận chiến trong Magic: The Gathering Arena sẽ được đẩy tiết tấu lên rất nhanh, tạo cảm giác rất dồn dập cho game thủ và buộc mọi người phải nghĩ và đưa ra quyết định rất nhanh chóng nếu không muốn bị đập liên tiếp. Tuy vậy thì các chi tiết trong trận chiến tương đối dễ theo dõi chứ không đến mức nhanh tới mức rối tinh rối mù khiến người chơi hoảng loạn.

Brawlhalla

Có thể thấy rõ ràng rằng lối chơi của Brawlhalla rất đơn giản dễ hiểu nhưng cũng vô cùng khó và mang đậm chất hành động khi game thủ phải cực nhanh tay nhanh mắt, vừa tung đòn vừa né skill của địch thủ trong một trận chiến tương đối 'lộn nhộn'. Người chơi được đưa vào một cuộc chiến giữa 2 phe với các nhân vật tuỳ chọn, trong 3 phút bên nào hạ gục đối phương nhiều hơn sẽ giành chiến thắng! 

Lối đánh trong Brawlhalla đi theo hướng hành động chặt chém và có thể khiến bạn phần nào nhớ đến tựa game nổi tiếng Maple Story. Trong game, các lớp nhân vật có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau, tùy theo phong cách chơi mà họ muốn sử dụng. 

Ngoài ra, game thủ cũng có thể sử dụng tay cầm để chiến game, sử dụng các chiêu combo một cách dễ dàng hơn, thay vì chỉ có thể dùng bàn phím một cách khó khăn hơn nhiều. Các chế độ PvP quen thuộc trong Bralhalla được được giới thiệu bao gồm ché độ chơi đánh solo đơn với máy, đánh theo đội 2 vs 2, đánh Deathmatch với 4 người, và chế độ chơi 4 người cùng tổ đội PvE.

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Danh sách phím tắt điều khiển FIFA Online 4

FIFA Online 4 là game quản lý bóng đá mới nhất của Garena, cho phép người chơi thỏa sức hòa mình vào những trận đấu đỉnh cao, chinh phục trái bóng tròn. Tương tự FIFA Online 3, FIFA Online 4 cũng có những phím tắt điều khiển riêng cho game thủ thao

Game online hot này đột nhiên cho chơi miễn phí vào ngày cá tháng 4, không biết thật hay đùa nữa...

Tựa game online độc đáo và hấp dẫn Wild Terra bỗng nhiên thông báo cho chơi miễn phí ngay dịp cá tháng 4.

Fifa Online 4: Game thủ, khi bóng đá là tất cả

Tại Việt Nam, khi đội bóng chiến thắng dù là cấp độ nào, thời điểm khác nhau thì cảm xúc từ người hâm mộ cũng chân thành, nồng nàn, hồn nhiên như vừa vô địch World Cup, Euro, hay cúp C1 - tất nhiên là với nghĩa bóng.

FIFA Online 4: Những mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng trong game

Và dĩ nhiên, thống số của FIFA Online 4 đã thay đổi, nếu ai đã từng chơi qua FIFA 18 hoặc FIFA Online 2 thì việc sử dụng kỹ thuật trong game cũng sẽ phần nào dễ dàng hơn, còn nếu ai chưa từng chơi thử qua một trong những tựa game bóng đã kể trên

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Shroud of the Avatar - Game nhập vai tuyệt hay đã chính thức mở cửa, có thể chơi thử miễn phí

Game online nhập vai truyền thống cực hay Shroud of the Avatar đã chính thức mở cửa với phiên bản mang tên Forsaken Virtues.

Top game online miễn phí đang thu hút người chơi trên Steam

Càng ngày càng có nhiều nhà phát hành game online chọn Steam làm điểm dừng chân vì số lượng người sử dụng dịch vụ này quá đông đảo.

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?