[LMHT] Game thủ có thể mua skin LMHT giá cực rẻ nhờ chương trình cài ẩn của VED

Trong chương trình này, game thủ sẽ có cơ hội mua 1 trong số 10 trang phục do Liên Minh Huyền Thoại đưa ra với mức giảm giá ngẫu nhiên (tối đa lên đến 90%).

Nếu là một game thủ Liên Minh Huyền Thoại gắn bó với tựa game này từ thời gian đầu đến nay, chắc hẳn bạn đọc sẽ không thể nào quên Hộp Quà Kỳ Bí đem tới cho game thủ cơ hội mua trang phục với giá 'hạt dẻ'. Tuy nhiên đến mùa 5, game thủ Liên Minh Huyền Thoại lại vô cùng hụt hẫng khi Garena loại bỏ hoàn toàn Hộp Quà Kỳ Bí mà chỉ trông chờ vào những chương trình khuyến mại giảm giá. Dù sao đi nữa, Hộp Quà Kỳ Bí vẫn đem lại cho game thủ cảm giác may mắn, hồi hộp và đã ăn sâu vào ký ức của một bộ phận người chơi Liên Minh Huyền Thoại Việt.

[LMHT] Game thủ có thể mua skin LMHT giá cực rẻ nhờ chương trình cài ẩn của VED


Và vừa mới đây theo chúng tôi được biết, một tin vui đã đến với bộ phận game thủ đã từng có ký ức về Hộp Quà Kỳ Bí nói riêng và cộng đồng người chơi Liên Minh Huyền Thoại Việt nói chung. Đó chính là việc từ nay, các game thủ Việt có cơ hội nhận được 'Bí kíp Yasuo'. Cụ thể như sau:

Trong những ngày tới, khi đăng nhập vào client, nếu nhận được thông báo:


...thì chúc mừng, bạn đã được chọn làm người may mắn tham gia sự kiện “Bí Kíp Yasuo”.

Trong chương trình này, game thủ sẽ có cơ hội mua 1 trong số 10 trang phục do Liên Minh Huyền Thoại đưa ra với mức giảm giá ngẫu nhiên (tối đa lên đến 90%). Các trang phục này đều vô cùng đẹp và có giá khá cao, đặc biệt là dành cho các vị tướng tủ mà game thủ hay sử dụng.


Tuy nhiên, hiện tại chúng được biết rằng không phải game thủ nào cũng chắc chắn nhận được 'Bí kíp Yasuo' mà chương trình này sẽ đến tay người chơi một cách ngẫu nhiên. Vì vậy, tất cả game thủ được tham gia sự kiện này đều là những người vô cùng may mắn.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Game, mua, skin, VED

TIN LIÊN QUAN

LMHT: 599RP một trang phục Siêu Phẩm – Game thủ Việt Nam ngậm ngùi nói lời ‘chia tay’

Như vậy là 3 trang phục Siêu Phẩm tiếp theo gồm Vayne, Vi và Jhin đã chính thức cập bến máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trong phiên bản 7.23 rạng sáng nay.

LMHT: Garena tặng game thủ Việt 11 trang phục siêu đẹp trong 3 ngày nhân dịp ra mắt phiên bản mới

Game thủ chỉ có thể sở hữu những trang phục này trong thời gian có hạn nhưng về chất lượng trang phục thì không thể bàn cãi

Hôn lễ theo phong cách Liên Minh Huyền Thoại đáng ngưỡng mộ của cặp đôi game thủ

Với hôn lễ độc nhất vô nhị này, cặp đôi có thể sẵn sàng leo rank Liên Minh Huyền Thoại ngay sau khi trao nhẫn cho nhau.

[LMHT] Game thủ có thể nhận đến code 69 trang phục nếu uống 4 chai nước ngọt

Và mới đây, VED đã phối hợp cùng Mountain Dew để tạo ra sự kiện “Nạp khí phách Liên Minh“. Theo đó, dưới mỗi nắp chai Mountain Dew 390ml đều có code Liên Minh Huyền Thoại.

Server Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam lag liên tục dù chưa ra mắt URF

Máy chủ LMHT Việt Nam có vẻ như đang gặp vấn đề từ tối hôm qua đến giờ.

(Clip LMHT) Khi âm nhạc và những bộ phim tạo nên một tuyệt phẩm Liên Minh Huyền Thoại

Bữa tiệc âm nhạc với những bản nhạc EDM cực kỳ nổi tiếng của TheFatRat và các DJ hàng đầu thế giới lồng ghép vào những bộ phim tuyệt đẹp của tựa game MOBA số 1 thế giới Liên Minh Huyền Thoại chắc chắn sẽ khiến game thủ thích thú và mãn nhãn.

[LMHT] VED bị game thủ tố "quỵt" skin cả năm trời

Mới đây, một game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã gửi khiếu nại cho chúng tôi, phàn nàn về cách xử lý của đội ngũ hỗ trợ khách hàng Garena.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Một vài mẹo sửa lỗi để có thể sử dụng Nox Player trên máy tính của mình

Với việc sử dụng Nox Player, bạn sẽ trải nghiệm được Android trên máy tính cá nhân với giao diện tương tự như ở trên thiết bị Android. Dựa trên nền tảng Android 4.4.2 và được tích hợp với Google Play, một điều mà nhiều

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

Super Control Center: "Siêu" Trung tâm kiểm soát dành cho các thiết bị màn hình lớn

Mặc dù có thể tạo ra sự khác biệt đối với những thiết bị đời cũ, nhưng thao tác mở Control Center trên dòng iPhone mới như iPhone X, iPhone XS hay XS Max lại gây ra một số phiền toái cho người dùng khi liên tục phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.