Hôn lễ theo phong cách Liên Minh Huyền Thoại đáng ngưỡng mộ của cặp đôi game thủ

Đối với các nam game thủ mà nói, nếu tìm được một nửa cũng là game thủ thì chắc chắn đó là một chuyện vô cùng may mắn và hạnh phúc. Làng game thế giới đã từng chứng kiến rất nhiều cặp đôi đã nên duyên nhờ game, mới đây một cặp đôi game thủ Malaysia đã khiến cộng đồng game thủ được phen ghen tỵ đỏ mắt khi tổ chức một hôn lễ mang phong cách Liên Minh Huyền Thoại vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào.
Hôn lễ theo phong cách Liên Minh Huyền Thoại đáng ngưỡng mộ của cặp đôi game thủ














TIN LIÊN QUAN

Dùng Xbox One cầu hôn thành công, cặp đôi khiến các game thủ phải ghen tị đỏ mắt

Chắc chắn cô gái này cũng phải là một nữ game thủ mới dễ dàng đồng ý đến thế.

Những nụ cười ngọt ngào khiến game thủ tan chảy tại ChinaJoy 2016

Bất kể các quy định về trang phục, các showgirl vẫn mặc sức khoe vóc dáng gợi cảm tại triển lãm ChinaJoy.

[LMHT] Game thủ có thể mua skin LMHT giá cực rẻ nhờ chương trình cài ẩn của VED

Trong chương trình này, game thủ sẽ có cơ hội mua 1 trong số 10 trang phục do Liên Minh Huyền Thoại đưa ra với mức giảm giá ngẫu nhiên (tối đa lên đến 90%).

Những mối tình đẹp trong làng Esports khiến cộng đồng game thế giới phải ghen tị

Nhiều người cho rằng, chơi game sẽ khiến bản tính bị khô khan nhưng sự thật lại không phải như vậy.

(Clip LMHT) Khi âm nhạc và những bộ phim tạo nên một tuyệt phẩm Liên Minh Huyền Thoại

Bữa tiệc âm nhạc với những bản nhạc EDM cực kỳ nổi tiếng của TheFatRat và các DJ hàng đầu thế giới lồng ghép vào những bộ phim tuyệt đẹp của tựa game MOBA số 1 thế giới Liên Minh Huyền Thoại chắc chắn sẽ khiến game thủ thích thú và mãn nhãn.

Yahan – nữ thần bốc lửa mới nhất trong lòng game thủ Liên Minh Huyền Thoại

Chắc chắn không game thủ Liên Minh Huyền Thoại nào có thể rời mắt khỏi màn hình Live Stream của nữ MC này.

Game thủ "rụng rời" với vẻ ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

THỦ THUẬT HAY

99+ lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho người yêu

Lễ hội Valentine là khoảng thời gian để bày tỏ tình yêu của bạn với những người bạn quan tâm nhất. Với Ngày lễ tình nhân sắp đến, bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm ra những lời chúc ngọt ngào dành cho người yêu.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Ngoài mở khoá màn hình, phím Home trên iPhone còn có thể làm gì?

Nút Home tròn có thể xem là một đặc trưng của dòng sản phẩm iPhone, iPad đến từ Apple. Không chỉ cho phép người dùng quay lại màn hình chủ, truy cập đa nhiệm, mà nó còn có khả năng kích hoạt nhanh các tính năng mà có

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Đây là lý do tại sao bộ nhớ trên Iphone chưa bao giờ là đủ?

Ngoài mức bộ nhớ chiếm dụng dành cho hệ điều hành IOS, chiếc Iphone của bạn còn được chứa khá nhiều thứ mà'có thể bạn không biết', vậy đâu là lý do chiếc smartphone của bạn luôn đầy bộ nhớ?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.