Game thủ "rụng rời" với vẻ ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Cô gái trẻ sinh năm 1989 Hứa Duệ Du đang làm mưa gió trên internet bởi vẻ đẹp ngọt ngào mà không kém phần quyến rũ của mình. Với chiều cao 1m63 cùng số đo “chuẩn” 82-56-84, Hứa Duệ Du đang là người mẫu ảnh khá nổi tại Đài Loan.

Ngoài công việc người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du còn thườn xuyên khoe những bộ ảnh cosplay các nhân vật game làm cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Được biết, cô cũng thường được các hãng game online tại Đài Loan săn đón để làm gương mặt đại diện.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đáng yêu ngọt ngào của cô nàng này nhé.

















BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, hotgirl

TIN LIÊN QUAN

Game thủ "rụng rời" với vẻ đẹp ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Những nụ cười ngọt ngào khiến game thủ tan chảy tại ChinaJoy 2016

Bất kể các quy định về trang phục, các showgirl vẫn mặc sức khoe vóc dáng gợi cảm tại triển lãm ChinaJoy.

Cosplay Giáng Sinh ngọt ngào của 2 cô nàng Miss Fortune xinh đẹp

Ước gì con tim giá băng của anh em game thủ được 2 cô nàng này sưởi ấm.

Cô nàng Miss Fortune đẹp ngọt ngào trong những ngày giá lạnh

Miss Fortune rất nổi tiếng và được ưa chuộng ngoài đời thật bởi vẻ gợi cảm của cô nàng. Dưới đây là bộ ảnh cosplay Miss Fortune cực kì nóng bỏng và bắt mắt được giới thiệu.

Cosplay cô nàng Miss Fortune ngọt ngào và xinh đẹp

Có bạn nào muốn được 'bà già Noel' MissFortune này tặng quà không?

Kimi – nữ game thủ vừa ngây thơ vừa nóng bỏng Đài Loan

Kimi gây ấn tượng mạnh trong lòng game thủ nhờ ba vòng bốc lửa và nhan sắc ngọt ngào.

Ngọt ngào và quyến rũ như cô nàng Syndra trong Liên Minh Huyền Thoại

Sức mạnh của Syndra trong Liên Minh Huyền Thoại là không phải bàn cãi, xét từ khả năng đè đường, dọn dẹp quái tốt, cho đến lượng sát thương kinh khủng dồn vào một mục tiêu.

Suni Hạ Linh, Mai Ngô, Mr.T kết hợp đầy ngọt ngào trong MV “Mơ Trên Mây”

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng MV “Mơ Trên Mây” đã chính thức ra mắt. Đây là sản phẩm âm nhạc với sự kết hợp của Suni Hạ Linh cùng chàng rapper xấu lạ Mr.T và sự góp mặt đặc biệt của Mai Ngô.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.