Kimi – nữ game thủ vừa ngây thơ vừa nóng bỏng Đài Loan

Kimi tên thật là Trương Nhã Hàm, là một hotgirl 9X xinh xắn đến từ Đài Loan. Vóc dáng bốc lửa cộng thêm khuôn mặt ngọt ngào, hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn lựa chọn bạn gái của các nam nhi. Điều đáng nói là Kimi còn sở hữu vẻ trong sáng gần gũi hệt như cô em gái nhà bên, đem lại cảm giác vô cùng thoải mái và dễ gần.


Kimi – nữ game thủ vừa ngây thơ vừa nóng bỏng Đài Loan


Sau một số hình ảnh nóng bỏng được đăng lên Facebook, Kimi dần trở nên nổi tiếng và có không ít fans, trong đó đa phần là những anh chàng đến từ cộng đồng game thủ. Không chỉ chơi game giỏi, Kimi còn từng làm gương mặt đại diện cho nhiều game mobile. Cũng chính vì quá nổi tiếng mà cô nàng than thở thường xuyên bị các fans làm phiền.









TIN LIÊN QUAN

Manga cực Hot Hana-Kimi sẽ phát hành chương đặc biệt và game di động

Bộ tác phẩm kinh điển Hana-Kimi sắp đến sẽ ra mắt fan hâm mộ toàn cầu chương đặc biệt, bên cạnh đó nhiều thông tin về game trên thiết bị di động cũng được nhắc đến.

Phim hoạt hình điện ảnh ‘Kimi No Nawa’ đạt doanh thu khủng khiếp sau 10 ngày khởi chiếu

Bộ phim hoạt hình điện ảnh mới nhất của đạo diễn nổi tiếng Makoto Shinkai đã đạt được mức doanh thu khủng tại xứ sở Mặt trời mọc trong thời gian cũng kỷ lục không kém.

Game thủ "rụng rời" với vẻ ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Game thủ "rụng rời" với vẻ đẹp ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

“Đã mắt” với vẻ nóng bỏng của nữ game thủ 17 tuổi Đài Loan

Tuy mới 17 tuổi nhưng Chen Wei đã trở thành một trong những nữ game thủ kiêm MC game nóng bỏng và được yêu thích nhất tại Đài Loan.

Lia – nữ MC game nóng bỏng nổi tiếng như cồn nhờ 1 tấm ảnh cosplay

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng và tài Live Stream, Lia gần như là cô gái thống trị làng game nước ngoài.

Top 6 nữ MC game xinh đẹp và nóng bỏng nhất Hàn Quốc

Thật khó để lựa chọn ai là người đứng đầu trong số 6 người đẹp này.

“Búp bê barbie” Đài Loan Sulittleli tung ảnh đốt mắt game thủ

Sulittleli có thể hớp hồn bất cứ game thủ nào nhờ khuôn mặt khả ái cực Tây và ba vòng bốc lửa.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ