Phim hoạt hình điện ảnh ‘Kimi No Nawa’ đạt doanh thu khủng khiếp sau 10 ngày khởi chiếu

Bộ phim hoạt hình điện ảnh mới nhất của đạo diễn nổi tiếng Makoto Shinkai đã đạt được mức doanh thu khủng tại xứ sở Mặt trời mọc trong thời gian cũng kỷ lục không kém.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=hRfHcp2GjVI]

Đạo diễn Makoto Shinkai là đạo diễn nổi tiếng với nhiều bộ phim anime tên tuổi như 5cm/s, Kotonoha no niwa. Với đặc trưng là những thước phim đẹp đến từng chi tiết, khắc họa rõ nét đất nước và con người Nhật Bản, Makoto Shinkai luôn mang đến cho người xem những bộ phim sâu sắc và đầy tính nhân văn.

 


“Câu chuyện về những phép màu và tình yêu” này xoay quanh hai nhân vật chính là Mitsuha và Taki. Mitsuha là một nữ sinh trung học đang sống tại một thị trấn vùng nông thôn nép sâu trong núi. Bố của cô bé là thị trưởng và không thường xuyên có mặt ở nhà, Mitsuha sống cùng với em gái đang độ tuổi tiểu học và bà ngoại của mình.

Mistuha là một cô gái tính cách trung thực, cô bé không thích phong tục thờ Shinto của gia đình mình cũng như việc bố mình đang tham gia vào một chiến dịch tranh cử. Cô cảm thấy cuộc sống của mình bị hạn chế tại vùng nông thôn này và khao khát có được một phong cách sống tuyệt vời như ở Tokyo.

Trong khi đó Taki là một nam sinh trung học lớn lên tại trung tâm Tokyo. Cậu dành tất cả thời gian của mình cho bạn bè, một công việc bán thời gian tại nhà hàng Ý và sở thích về kiến trúc và mỹ thuật của mình.

Vào một ngày nọ, Mitsuha nằm mơ thấy một cậu bạn trạc tuổi mình, đồng thời Taki cũng mơ thấy một người con gái sống tại một thị trấn hẻo lánh khuất sâu trong núi mà cậu chưa bao giờ đến. Kimi no nawa sẽ tiếp tục mang đến một câu chuyện tình nhẹ nhàng và đầy sự kì diệu giống như cách mà đạo diễn Makoto Shinkai đã từng thực hiện trong nhiều bộ phim trước đó.

Một số khán giả nhận xét như sau:

“Tôi không thể đợi đến ngày bộ phim được xuất bản dưới dạng DVD, tôi thích cách mà đạo diễn Makoto Shinkai đã xây dựng những bộ phim như thế nào, đặc biệt là 5cm/s, Khu vườn ngôn từ… Nó khiến tôi cảm thấy nghẹt thở và cảm động.”

“Kimi no nawa. Thật sự rất hay, bạn sẽ cảm thấy được sự phấn khích và đa dạng hơn về cảm xúc khi trải qua suy nghĩ của những cô cậu thiếu niên.”

“Tớ đã bắt đầu tìm kiếm cậu từ nhiều kiếp trước thậm chí khi đó cậu còn chưa được sinh ra” – Câu nói được “trích dẫn” nhiều nhất từ bộ phim.

Kaito

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Phim, Kimi, Nawa, doanh, thu, khi, sau, chi

TIN LIÊN QUAN

Cuối cùng thì Your Name cũng sắp đến Việt Nam vào đầu năm 2017

Được nhắc đến như một hiện tượng ở các thị trường quốc tế, YOUR NAME – bộ phim Nhật Bản có doanh thu phòng vé đứng đầu thị trường Châu Á đã 'lên hẹn' với khán giả Việt Nam vào ngày 13.01.2017 tới đây.

Lý do khiến Your Name chọn kết thúc có hậu

Khác với nhiều tác phẩm trước đây của Makoto Shinkai, “Your Name” sở hữu cái kết có hậu và gây ra nhiều tò mò cho người hâm mộ nhà làm phim người Nhật Bản.

4 lý do mà bạn cần phải đi xem anime Your Name ngay bây giờ

Có rất nhiều lí do khiến bộ phim anime này trở thành siêu phẩm và cháy hàng ở Nhật.

Chuyện lạ cuối năm: Nhà sản xuất bom tấn anime “Your Name” kêu gọi mọi người… đừng xem phim!

Mới đây, đạo diễn Shinkai Makoto đã có một phát ngôn gây sốc, trước sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim hoạt hình 'Your Name' do ông cầm trịch.

Your Name sẽ không bị cắt khi trình chiếu ở Việt Nam

Mặc dù được giới hạn dành cho khán giả trên 13 tuổi nhưng vẫn sẽ không bị cắt đi chút nào. Do đó các fan hâm mộ có thể yên tâm thưởng thức bộ phim này.

Your Name xuất sắc giật giải bom tấn có doanh thu cao nhất của điện ảnh Nhật Bản

Your Name đã vượt mặt các bom tấn Hollywood để trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất 2016 tại Nhật.

Điều gì đã tạo nên sức hút cho anime Nhật Bản?

Anime không chỉ đơn thuần mang nghĩa là phim hoạt hình Nhật Bản mà nó còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế nữa và bản thân Anime cũng chứa đựng một sức hút khó cưỡng với nhiều fan hâm mộ.

‘Your Name – Tên cậu là gì?’ - Anime chiễm trệ số 1 về doanh thu tại phòng vé Việt Nam

Ngay khi vừa công chiếu, bộ phim Your Name - Tên cậu là gì? đang tạo nên một hiện tượng mới trong cộng đồng mê phim anime tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế