Manga cực Hot Hana-Kimi sẽ phát hành chương đặc biệt và game di động

Bộ tác phẩm kinh điển Hana-Kimi sắp đến sẽ ra mắt fan hâm mộ toàn cầu chương đặc biệt, bên cạnh đó nhiều thông tin về game trên thiết bị di động cũng được nhắc đến.



Là một fan trung thành của manga và anime Nhật chắc chắn bạn sẽ không thể nào không biết đến Hana-Kimi, bộ manga còn làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ với nhiều bộ phim truyền hình được chuyển thể.




Một chương đặc biệt của manga này sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 1 năm 2017 tại Nhật và sau đó chắc chắn sẽ có bản chuyển ngữ từ các subteam của fan hâm mộ.




Đồng thời nhà phát triển ứng dụng trên smartphone Voltage cũng đang thực hiện dự án game cho Hana-Kimi. Tựa game này sẽ được mở rộng cho cả iOS và Android.Việc đăng ký sớm của trò chơi đã được mở vào đầu tháng này.



Yaiba

Từ khoá : Manga, Hot, Hana, Kimi, game

TIN LIÊN QUAN

Kimi – nữ game thủ vừa ngây thơ vừa nóng bỏng Đài Loan

Kimi gây ấn tượng mạnh trong lòng game thủ nhờ ba vòng bốc lửa và nhan sắc ngọt ngào.

Top 5 bộ manga được chuyển thể thành nhiều game nhất

Ngoài anime, phim ảnh, phiên bản game của các bộ manga này còn nhiều đến mức các game thủ dùng cả đốt chân lẫn đốt tay tính cũng chẳng đủ.

Chào mừng Manga H5 ra mắt, tặng anh em game thủ 300 giftcode giá trị

Tham gia vào game Manga H5 người chơi sẽ vào vai vị đội trưởng có nhiệm vụ thu thập các thành viên để chống lại thế lực ác quỷ. Những đội viên này không ai khác chính là những nhân vật manga, anime quen thuộc như Naruto, Kakashi, Vegeta, Freeze,

Your Name chỉ đứng sau Spirited Away trong BXH những manga ăn khách nhất mọi thời đại

Your Name – Cái tên chói sáng nhất năm nay đã tiếp tục tạo nên kỷ lục khi vượt qua Howl’s Moving Castle để đứng vị trí thứ hai trong Top các bộ Anime Movie ăn khách nhất mọi thời đại tại Nhật Bản.

Manga Siêu Quậy hé lộ chùm ảnh Việt hóa ấn tượng, fan manga đang “phát cuồng” với khả năng kết hôn có “1-0-2”

Mới đây, BQT Manga Siêu Quậy đã hé lộ sớm chùm ảnh Việt hóa. Dễ thấy, các tính năng, hoạt động trong game đã được hoàn thiện tới 99,999% rồi, hứa hẹn ngày ra mắt đã rất gần kề. Thông qua những bức ảnh này, chúng ta có thể thấy được một số đặc điểm

Game manga có còn chổ đứng ở làng game Việt?

Bị cạnh tranh bởi nhiều đàn anh lớn như game nhập vai kiếm hiệp – tiên hiệp, game casual, game giải trí, game chiến thuật Tam Quốc… nhưng mảng game manga vẫn có sức sống và chổ đứng riêng trong làng game Việt.

Cặp đôi Nhật Bản thu lợi hơn 3 tỷ nhờ bán manga và game lậu

Thế nhưng cặp đôi này đã phải nhận “trái đắng” sau khi kiếm được một khoản lợi kếch sù.

Học Viện Manga - “Khai Giảng” gửi tặng các học viên VipCode giá trị

Vào đúng 14 giờ ngày 1/11/2016, Học Viện Manga sẽ chính thức mở cửa chào đón tất cả các học viên.

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.