LMHT: Garena tặng game thủ Việt 11 trang phục siêu đẹp trong 3 ngày nhân dịp ra mắt phiên bản mới

Game thủ chỉ có thể sở hữu những trang phục này trong thời gian có hạn nhưng về chất lượng trang phục thì không thể bàn cãi Mới đây, để quảng bá cho phiên bản Garena hoàn toàn mới cũng như đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - Gigabyte Marines, đang thi đấu tại CKTG mùa 7. Garena đã cho ra mắt một chương trình khá là hấp dẫn. Theo đó, chỉ cần vài thao tác đơn giản, game thủ có thể sở hữu ngay cho mình tận 11 trang phục siêu đẹp, miễn phí trong 3 ngày.
Mặc dù chỉ trong thời gian có hạn, tuy nhiên số lượng cũng như chất lượng của skin Garena đưa ra chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng. Bước 1: Tải phân mềm Garena PC tại đây .
LMHT: Garena tặng game thủ Việt 11 trang phục siêu đẹp trong 3 ngày nhân dịp ra mắt phiên bản mới
Bước 2: Đăng nhập trên Garena PC và vào game. Bước 3: Tìm chỗ thông báo có hộp quà và hình ảnh “Mở Quà Ủng Hộ Đội Nhà”, click vào và chờ skin về nick thôi.
Nhấp vài biểu tượng hộp quà
Bạn sẽ có 11 hộp để mở quà
Thông báo skin được tặng trong 3 ngày
Trang phục được chuyển đến nick bạn ngay lập tức luôn đó
Vào test skin thôi
Một số tính năng ưu việt của Garena PC:
1. Hệ thống chat hoàn toàn mới. Chúng tôi nâng cấp hoàn toàn hệ thống chat hiện có. Ngoài giao diện hiện đại, chúng tôi còn thêm vào một vài tính năng thú vị giúp cải thiện trải nghiệm game của bạn như hệ thống voice-chat có sẵn.
2. Giảm thời gian cài đặt và cập nhật game của bạn. Chúng tôi đã cải thiện đáng kể quá trình tải và cài đặt game cho bạn. Bạn sẽ có thể tải, cài đặt game và các bản cập nhật với tốc độ sấm sét.
3. Tương thích hoàn hảo với Garena+Danh sách bạn bè và các games đã cài đặt sẽ được chuyển trực tiếp sang Garena mới. Tất cả những gì bạn phải làm là tải và cài đặt phiên bản mới này.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Tham gia dự đoán CKTG 2017 cùng Garena với 4 skin Tối Thượng là phàn thưởng cuối

Cùng đồng hành với giải đấu CKTG 2017 trong suốt tháng 10 sắp tới, game thủ sẽ có thể dùng 'tài tiên tri' và phân tích giải đấu của mình và tham gia Dự Đoán Kết Quả CKTG 2017 ngay hôm nay cùng phần thưởng lớn nhất là 4 skin Tối Thượng!

LMHT: 599RP một trang phục Siêu Phẩm – Game thủ Việt Nam ngậm ngùi nói lời ‘chia tay’

Như vậy là 3 trang phục Siêu Phẩm tiếp theo gồm Vayne, Vi và Jhin đã chính thức cập bến máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trong phiên bản 7.23 rạng sáng nay.

[LMHT] Dự đoán CKTG 2016, game thủ sẽ được nhận free một trong 4 skin ĐẦU BẾP

Cùng dự đoán kết quả CKTG mùa 6 và nhận những phần quà hấp dẫn đến từ NPH Garena Việt Nam nào!

3 bước đổi mật khẩu Garena trên máy tính siêu dễ

Tiến hành đổi mật khẩu Garena hay chính là đổi mật khẩu tài khoản game Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3 ... giúp bạn bảo mật nick Garena của mình hơn. Vậy cách thay password tài khoản Garena như thế nào là đúng? Mời các bạn theo dõi bài viết

[LMHT] VED bị game thủ tố "quỵt" skin cả năm trời

Mới đây, một game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã gửi khiếu nại cho chúng tôi, phàn nàn về cách xử lý của đội ngũ hỗ trợ khách hàng Garena.

KOW tổ chức đấu giá nick LMHT với hơn 600 skin và Full PAX với mức khởi điểm... 45 triệu

Nick giá trị nhất tính đến thời điểm hiện tại được KingOfWar rao bán và khẳng định đây không phải là nick của Garena.

[LMHT] Game thủ có thể mua skin LMHT giá cực rẻ nhờ chương trình cài ẩn của VED

Trong chương trình này, game thủ sẽ có cơ hội mua 1 trong số 10 trang phục do Liên Minh Huyền Thoại đưa ra với mức giảm giá ngẫu nhiên (tối đa lên đến 90%).

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video Trên YouTube

GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí, giúp chặn quảng cáo khi xem video trên YouTube. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần tải và cài đặt nó trên trình duyệt của mình. Trong

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay