Giá iPhone 7 ở đâu rẻ nhất?

Một trong những điểm thú vị của iPhone mới là tính năng chống nước, pin tốt hơn, bộ nhớ trong có tùy chọn cao hơn và camera kép xuất hiện trên bản iPhone 7 Plus. Nhưng trong bối cảnh thị trường đã bão hòa, Apple sẽ rất khó thuyết phục người mua iPhone mới với một mức giá cao ngất ngưởng. Do vậy hãng chọn giải pháp an toàn khi đặt mức giá iPhone mới gần như bằng giá niêm yết của các thế hệ iPhone 6 và iPhone 6s tại thời điểm ra mắt.

Tham khảo qua MicGadget PhoneArena có thể thấy mức giá iPhone 7 tại Mỹ là thấp nhất và tại Na-uy là cao nhất. Cụ thể, mức giá iPhone 7 tại Mỹ có giá khởi điểm 649 USD (hơn 14,4 triệu đồng) cho bản không đi kèm hợp đồng, dĩ nhiên mức giá trên tương ứng với phiên bản iPhone 7 32GB và chưa kèm thuế VAT. Ở thái cực ngược lại, tại Na-uy người dùng phải trả gần 20 triệu đồng (903 USD) cho bản 32GB của iPhone 7.

Tương tự, phiên bản iPhone 7 Plus thấp nhất (32GB) tại Mỹ không kèm hợp đồng và chưa tính thuế là 769 USD (khoảng 17 triệu đồng), cao hơn 20 USD so với iPhone 6 Plus và iPhone 6s Plus, tuy nhiên bộ nhớ ở tùy chọn tối thiểu này cũng cao hơn so với hai mẫu iPhone tiền nhiệm.
Mức giá iPhone 7 và 7 Plus tại các thị trường trong đợt phát hành đầu tiên (Nguồn: PhoneArena)
Tuy Việt Nam chưa có trong danh sách đợt phát hành đầu tiên, nhưng tham khảo giá tại các thị trường lân cận là Trung Quốc và Úc có thể thấy mức giá iPhone 7 tại các khu vực lân cận Việt Nam cao hơn Mỹ đáng kể.
Tại Úc, mức giá của iPhone 7 bản 32GB lên tới 869 USD (hơn 19 triệu đồng) và iPhone 7 Plus bản 32GB là 999 USD (hơn 22 triệu đồng), trong khi tại Trung Quốc bản iPhone 7 thấp nhất có giá 809 USD (gần 18 triệu đồng) và bản iPhone 7 Plus thấp nhất có giá 959 USD (hơn 21,3 triệu đồng).
Bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ chính thức cho đặt hàng từ 9/9 tới và có mặt trên thị trường vào ngày 16/9 tới tại Mỹ, Úc, Trung Quốc, Singapore... và sau đó là các nước có trong danh sách đợt phát hành đầu tiên. Vẫn chưa biết ngày phát hành và mức giá chính thức tại thị trường Việt Nam, nhưng có lẽ sản phẩm sẽ có mức giá không thấp hơn các nước láng giềng (từ 18 triệu đồng trở lên).
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2G được rao giá đắt gấp 10 lần iPhone 7

Những chiếc iPhone đời đầu hiện có giá xấp xỉ 8.500 USD. Mức giá này đắt gấp 10 lần so với mẫu iPhone 7 dung lượng 256 GB vừa trình làng.

iPhone xách tay đua giảm giá cận Tết

Giảm sâu và đáng chú ý nhất là iPhone 6s khoá mạng khi nhiều cửa hàng đưa xuống tầm giá 6 triệu đồng, chỉ còn ngang iPhone 6 bản quốc tế.

Bốc thăm để mua iPhone Jet Black ở Việt Nam?

Hàng ít, lượng đặt mua cao khiến cho một nhà phân phối của Apple ở Việt Nam quyết định bán iPhone 7 và 7 Plus bản đen bóng theo hình thức bốc thăm, chọn người mua.

iPhone 6s giảm giá hàng triệu đồng vì iPhone 7

Sự xuất hiện và phổ biến của thế hệ mới khiến giá iPhone 6s, 6s Plus ở thị trường Việt Nam đang giảm mạnh.

Nhà mạng đã cho phép đổi iPhone 6 lấy iPhone 7 miễn phí

Tất nhiên, nó sẽ vẫn có những điều kiện cụ thể giữa nhà mạng và khách hàng để đảm bảo quyền lợi đôi bên. Nhưng, T-Mobile dường như đã nhanh tay nhanh chân hơn tất cả các nhà mạng khác trong việc lôi kéo người dùng mới.

Apple iPhone 7 chính hãng giá từ 18,8 triệu đồng

iPhone 7 sẽ được nhà bán lẻ Viettel Store nhận đặt hàng từ ngày 4/11 với giá khởi điểm 18,8 triệu đồng.

iPhone 8 được kỳ vọng phá kỷ lục bán hàng của iPhone 6

Apple được dự đoán sẽ xô đổ mọi kỷ lục bán hàng vào năm tới, 9to5Mac dẫn lời KGI. Theo đó, iPhone 2017 với 3 phiên bản sẽ khiến nhu cầu tăng 'chưa từng có'.

Apple iPhone SE giảm giá 2-3 triệu đồng

Từ lúc về nước đến nay, iPhone SE chưa từng giảm giá. Máy được niêm yết ở mức 11,49 và 14,49 triệu đồng cho các bản 16 và 64 GB.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ eBanking tại Ngân hàng Đông Á

Internet Banking Service hay còn gọi EBanking là dịch vụ ngân hàng trực tuyến vô cùng tiện lợi, có mặt ở hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam trong đó có cả Ngân hàng Đông Á (DongA Bank).

Lo lắng ai đó sẽ đọc tin nhắn Skype của bạn trên máy tính?Đây là giải pháp!

Bạn đang dùng chung máy tính với nhiều người khác, không muốn người khác đọc được những đoạn trò chuyện được lưu trữ trong lịch sử trò chuyện của Skype. Vậy phải làm sao?

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên