iPhone 2G được rao giá đắt gấp 10 lần iPhone 7

Trong khi người hâm mộ đang tìm mua những chiếc iPhone thế hệ mới nhất, giới sưu tập lại có thú vui săn lùng model 2G - smartphone đầu tiên của Apple.
iPhone 2G được rao giá đắt gấp 10 lần iPhone 7

Trên trang thương mại điện tử eBay, mẫu di động này đang được rao bán với giá thấp nhất cỡ 1.000 USD (khoảng 22 triệu đồng) cho bản 8 GB đã qua sử dụng.

iPhone 2G phiên bản 8 GB được rao bán giá 1.000 USD.


'Chân dung' mẫu iPhone thế hệ đầu tiên của Apple.

Nếu so với giá niêm yết trên website chính thức của “Táo khuyết”, số tiền này đủ để mua một chiếc iPhone 7 Plus phiên bản 256 GB mới tinh (949 USD). Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu mẫu iPhone 2G có bộ nhớ lớn hơn, còn nguyên trong bao nilon chưa qua sử dụng, cái giá phải trả thường gấp 6-8 lần con số trên.

Chiếc iPhone 'đồ cổ' được rao giá 'trên trời'.

Cụ thể, một chiếc iPhone thế hệ đầu với dung lượng 16 GB, chưa active được rao bán với giá lên đến 8.499 USD (tương đương khoảng 190 triệu đồng). Đây là mức giá đã giảm 15% so với ban đầu (10.000 USD, xấp xỉ 220 triệu đồng). Những chiếc iPhone 2G phiên bản 8 GB nguyên seal có giá rẻ hơn, nhưng cũng vào khoảng 5.000-7.000 USD.



Những chiếc có giá 'nhẹ nhàng' hơn cũng rơi vào tầm 5.000-7.000 USD.

Quả táo” giới thiệu iPhone thế hệ đầu tiên từ cuối tháng 6/2007. Mẫu di động này chạy hệ điều hành OS 3.1.3. Thời điểm đó, phần mềm của iPhone còn chưa được gọi là iOS. Đến nay, ước tính có khoảng 6,1 triệu chiếc iPhone 2G được bán ra trên toàn thế giới.
Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Apple iPhone SE giảm giá 2-3 triệu đồng

Từ lúc về nước đến nay, iPhone SE chưa từng giảm giá. Máy được niêm yết ở mức 11,49 và 14,49 triệu đồng cho các bản 16 và 64 GB.

iPhone xách tay đua giảm giá cận Tết

Giảm sâu và đáng chú ý nhất là iPhone 6s khoá mạng khi nhiều cửa hàng đưa xuống tầm giá 6 triệu đồng, chỉ còn ngang iPhone 6 bản quốc tế.

iPhone 6s giảm giá hàng triệu đồng vì iPhone 7

Sự xuất hiện và phổ biến của thế hệ mới khiến giá iPhone 6s, 6s Plus ở thị trường Việt Nam đang giảm mạnh.

Chưa có chiếc iPhone 7 Jet Black thương mại nào về Việt Nam

Trong khi các màu khác ồ ạt về nước, iPhone 7 Plus được xem là khan hiếm cũng về khá nhiều thì bản màu Jet Black hoàn toàn vắng bóng.

Apple iPhone 7 chính hãng giá từ 18,8 triệu đồng

iPhone 7 sẽ được nhà bán lẻ Viettel Store nhận đặt hàng từ ngày 4/11 với giá khởi điểm 18,8 triệu đồng.

iPhone 8 được kỳ vọng phá kỷ lục bán hàng của iPhone 6

Apple được dự đoán sẽ xô đổ mọi kỷ lục bán hàng vào năm tới, 9to5Mac dẫn lời KGI. Theo đó, iPhone 2017 với 3 phiên bản sẽ khiến nhu cầu tăng 'chưa từng có'.

Sau cơn sốt iPhone 6 giá 4,9 triệu, giá iPhone giảm mỗi ngày

Việc iPhone 6 khóa mạng giảm giá còn 5 triệu đồng đang có tác động nhất định lên nhóm sản phẩm iPhone qua sử dụng.

Giá iPhone 7 ở đâu rẻ nhất?

Giá iPhone mới gần như bằng giá niêm yết của các thế hệ iPhone 6 và iPhone 6s tại thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, ở các thị trường khác nhau, mức giá là khác nhau, trong đó giá iPhone 7 tại Mỹ thấp nhất, tại Na-uy là cao nhất.

THỦ THUẬT HAY

Thảnh thơi với 3 cách in theo thứ tự ngược đơn giản này

Luôn luôn có một cách đúng để in tài liệu của bạn. Một số máy in phun in các trang từ trên đầu, có nghĩa là bạn phải tự tay đảo ngược thứ tự in. Điều này không phải là vấn đề khi chỉ in một vài trang, nhưng khi bạn in

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

Hướng dẫn tạo các phím tắt dễ dàng trên Windows 10

Wise Hotkey là một tiện ích khá tiện lợi trên Windows khi cho phép bạn tạo các phím tắt dễ dàng. Ứng dụng có giá 9,99USD nhưng đang khuyến mại bản quyền miễn phí. Hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm, dưới đây là cách

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình