iPhone xách tay đua giảm giá cận Tết

Những mẫu iPhone 6s được rao bán với giá chỉ khoảng 6,2 đến 6,8 triệu đồng đa phần là hàng khoá mạng có xuất xứ từ Nhật. Không như bản quốc tế, để nghe gọi và vào mạng, loại máy này cần có thêm sim ghép. Dù vậy, iPhone 6s hàng Nhật lại đang gây nhiều chú ý trên thị trường xách tay thời điểm cận Tết khi mức giá ở thị trường xách tay hạ sâu, chỉ tương đương với iPhone 5s hàng chính hãng hay iPhone 6 bản quốc tế đã qua sử dụng.

Thị trường iPhone cận Tết đua nhau giảm giá, iPhone 6s 16GB bản khoá mạng giờ chỉ còn hơn 6 triệu đồng.
Khoảng một tháng trước, giá thấp nhất của iPhone 6s khoá mạng vẫn gần 8 triệu đồng, thì nay lại hạ hơn 1 triệu đồng. Giá bán ra được niêm yết tuỳ theo màu sắc, chênh lệch 200.000 đến 500.000 đồng, trong đó màu đen xám rẻ nhất, rồi tới màu bạc còn màu hồng và màu vàng là cao nhất. Ngoài dung lượng 16GB, loại hàng Nhật khoá mạng này cũng có phiên bản 64GB nhưng đắt hơn 1 triệu đồng. Giá bán bản 6s Plus cao hơn 6s khoảng 2 triệu đồng.
Giá iPhone 6s xuống sâu cũng kéo giá bán của iPhone 5s và 6 hạ theo. Cả hai model đều đã được Apple ngừng sản xuất từ lâu nên ở thị trường xách tay giờ phổ biến dưới dạng hàng qua sử dụng và máy khoá mạng.
Với iPhone 6 16GB, bản quốc tế giá chỉ còn hơn 6 triệu đồng, Nếu là máy khoá mạng, số tiền bỏ ra chỉ khoảng 4,5 đến 4,7 triệu đồng. Các mức giá trên đều thấp hơn khoảng 1 triệu đồng so với tháng trước. Còn iPhone 5s thậm chí chỉ được các cửa hàng xách tay liệt vào tầm smartphone phổ thông giá rẻ, bởi giá dao động từ gần 3 cho tới hơn 4 triệu đồng.
iPhone xách tay đua giảm giá cận Tết


Giá iPhone 7 và 7 Plus xách tay thấp hơn hàng chính hãng khoảng 1 triệu đồng.
Theo chị Lê Phương Thảo, quản lý hệ thống Hoàng Hà Mobile (Hà Nội), thị trường iPhone xách tay cuối năm giảm giá là do yếu tố thời điểm. Đầu năm mới và cận Tết là lúc nhu cầu mua sắm tăng mạnh nên cần có yếu tố để kích cầu. Khách hàng mua iPhone bây giờ thường có tâm lý chọn hàng chính hãng nên hàng xách tay buộc phải giảm giá để cạnh tranh. Ngay cả giá các model vừa ra như 7 hay 7 Plus cũng thấp đi nhiều, thậm chí còn rẻ hơn giá Apple niêm yết tại Singapore hay Hong Kong. Ví dụ, iPhone 7 bản 32GB chỉ 15,5 triệu đồng, trong khi giá ở Apple Store Hong Kong đã hơn 16 triệu đồng.
Trên thị trường xách tay cận Tết, sức tiêu thụ iPhone cũng đang tập trung chủ yếu vào iPhone qua sử dụng, bán chạy nhất gần đây là iPhone 6s khoá mạng hàng Nhật chứ không phải máy mới. Ông Nguyên Phát, quản lý hệ thống Di Động Việt (TP HCM) cho hay, dù giá thấp hơn từ một tới vài triệu đồng, loại hàng khoá mạng thường có chất lượng cao hơn loại hàng quốc tế đã qua sử dụng, như vỏ còn 'zin', máy ít khi bị mổ và linh kiện chưa bị thay nên nguời dùng tin tưởng hơn. Tuy nhiên, phần lớn buộc phải sử dụng sim ghép.
Thị trường đã có những loại sim ghép đời mới có thể khắc phục được hầu hết lỗi vặt, vì thế, người mua iPhone giá rẻ giờ cũng tìm đến máy khoá mạng. Dù vậy, để mua và dùng iPhone loại này vẫn cần phải đôi chút kinh nghiệm sử dụng và nên tìm nơi bán uy tín.
Theo Số Hóa

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6s giảm giá hàng triệu đồng vì iPhone 7

Sự xuất hiện và phổ biến của thế hệ mới khiến giá iPhone 6s, 6s Plus ở thị trường Việt Nam đang giảm mạnh.

iPhone 7 khoá mạng giá 13 triệu, sức mua tăng mạnh!

Sau giai đoạn thăm dò ban đầu, iPhone 7 khóa mạng bắt đầu về nước rầm rộ trong những ngày cuối tháng 11.

iPhone 7 xách tay liên tục giảm giá sốc

Phone 7, 7 Plus chính sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 11/11. Ngay trước thời điểm đó, thị trường xách tay đã có những điều chỉnh thích hợp.

Apple iPhone 6s giá 7 triệu đồng tràn về Việt Nam

iPhone 6s hàng Nhật khoá mạng có giá rẻ bằng nửa máy mới đang bán nhiều ở thị trường trong nước.

iPhone 7 giảm giá sát 17 triệu, thị trường hỗn loạn

Nguồn hàng quá dồi dào, sức mua sản phẩm không còn cao như trước dẫn đến tình trạng sập giá iPhone 7 trong 2 ngày cuối tuần qua.

Apple iPhone 7 chính hãng giá từ 18,8 triệu đồng

iPhone 7 sẽ được nhà bán lẻ Viettel Store nhận đặt hàng từ ngày 4/11 với giá khởi điểm 18,8 triệu đồng.

Sau cơn sốt iPhone 6 giá 4,9 triệu, giá iPhone giảm mỗi ngày

Việc iPhone 6 khóa mạng giảm giá còn 5 triệu đồng đang có tác động nhất định lên nhóm sản phẩm iPhone qua sử dụng.

Cảnh giác chiêu 'câu' sim, biến iPhone lock thành iPhone quốc tế

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của một số người về iPhone, gian thương đã 'hô biến' iPhone khóa mạng (lock) giả dạng phiên bản quốc tế một cách tinh vi, sau đó bán với giá cao.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công