Sau cơn sốt iPhone 6 giá 4,9 triệu, giá iPhone giảm mỗi ngày

Vài ngày qua, iPhone đời cũ tại Việt Nam giảm giá 200.000–300.000 đồng mỗi ngày sau khi loạt iPhone 6 khóa mạng Nhật giá 5 triệu đồng về nước. Từ mức 7 triệu đồng, giá bán iPhone 6 quốc tế qua sử dụng hiện ở mức hơn 6 triệu đồng, có nơi bán giá hơn 5 triệu đồng cho hàng loại 2.
Sản phẩm iPhone 5S vốn đứng giá từ lâu cũng giảm 300.000-400.000 đồng trong những ngày qua, xuống mức 4 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone 6S quốc tế 16 GB qua sử dụng hiện có giá khoảng 8,5 triệu đồng.
'Vài ngày qua, mỗi ngày giá iPhone giảm 200.000-300.000 đồng tất cả các model, từ iPhone 5S, iPhone 6 cho đến 6S', Nguyễn Tuấn Anh – CEO của hệ thống F5 Mobile (Hà Nội) chia sẻ.


iPhone 6 và 6S giảm giá khá mạnh trong những ngày gần đây. Ảnh: PhoneArena.
Anh này cho biết nhiều mẫu iPhone qua sử dụng giảm giá mạnh, một phần do cơn sốt iPhone 6 khóa mạng giá 4,9 triệu đồng, phần khác do xu hướng chung của thị trường: 'Thời gian gần đây nguồn cung dồi dào, hàng về nhiều cũng là nguyên nhân khiến iPhone giảm giá mạnh'.
Các cửa hàng cho biết sức bán iPhone gần đây tăng mạnh so với 2-3 tháng trước, mặc dù chưa được như kỳ vọng. Anh Trần Văn Giáp, đại diện cửa hàng iMore cho hay iPhone 6 đang là model bán chạy nhất, cả bản khóa mạng và quốc tế.
'Lượng khách đông nhất tập trung vào tầm giá 5-7 triệu đồng, đúng với giá bán của iPhone 6. Ngoài ra, kích thước màn hình vừa phải, kiểu dáng đẹp kèm hiệu năng tương đối ổn cũng là điểm cộng của sản phẩm', anh này giải thích. Những model như iPhone 5, 5S hiện vẫn có doanh số ổn nhưng kém hơn so với trước đây do khách nhắm đến iPhone 6 nhiều hơn.
Giới kinh doanh nhận định, giá bán iPhone có thể không giảm thêm cho đến giai đoạn Tết âm lịch. 'Nếu giữ nguyên giá bán hiện tại, chỉ sợ đến Tết không còn hàng để bán', anh Tuấn Anh nhận định. Theo anh này, mức giá khá thấp của nhiều mẫu iPhone đời cũ khiến sức mua tăng, có thể dẫn đến tình trạng khan hàng dịp cuối năm.
iPhone đời cũ bán chạy, 2 mẫu iPhone 77 Plus cũng không hề kém cạnh mặc dù không sở hữu nâng cấp đáng kể. Năm nay, iPhone 7, 7 Plus nhận được sự 'giúp sức' đáng kể từ các đối thủ, chẳng hạn việc Galaxy Note 7 của Samsung bị thu hồi trong khi các nhà sản xuất khác chưa đủ sức tạo ra đối trọng với iPhone. Model này đang gần như một mình một ngựa ở nhóm di động cao cấp.
Sau một thời gian giảm giá liên tục, hiện giá bán của iPhone 7, 7 Plus bước vào giai đoạn ổn định. iPhone 7 32 GB được bán với giá khoảng 15,8 triệu đồng, bản 128 GB gần 18 triệu đồng trong khi phiên bản Plus có giá lần lượt 20 và gần 23 triệu đồng cho dung lượng tương đương.
Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6s giảm giá hàng triệu đồng vì iPhone 7

Sự xuất hiện và phổ biến của thế hệ mới khiến giá iPhone 6s, 6s Plus ở thị trường Việt Nam đang giảm mạnh.

iPhone xách tay đua giảm giá cận Tết

Giảm sâu và đáng chú ý nhất là iPhone 6s khoá mạng khi nhiều cửa hàng đưa xuống tầm giá 6 triệu đồng, chỉ còn ngang iPhone 6 bản quốc tế.

iPhone 7 giảm giá sát 17 triệu, thị trường hỗn loạn

Nguồn hàng quá dồi dào, sức mua sản phẩm không còn cao như trước dẫn đến tình trạng sập giá iPhone 7 trong 2 ngày cuối tuần qua.

iPhone 7 xách tay liên tục giảm giá sốc

Phone 7, 7 Plus chính sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 11/11. Ngay trước thời điểm đó, thị trường xách tay đã có những điều chỉnh thích hợp.

Apple iPhone SE giảm giá 2-3 triệu đồng

Từ lúc về nước đến nay, iPhone SE chưa từng giảm giá. Máy được niêm yết ở mức 11,49 và 14,49 triệu đồng cho các bản 16 và 64 GB.

iPhone 2G được rao giá đắt gấp 10 lần iPhone 7

Những chiếc iPhone đời đầu hiện có giá xấp xỉ 8.500 USD. Mức giá này đắt gấp 10 lần so với mẫu iPhone 7 dung lượng 256 GB vừa trình làng.

iPhone 7 khoá mạng giá 13 triệu, sức mua tăng mạnh!

Sau giai đoạn thăm dò ban đầu, iPhone 7 khóa mạng bắt đầu về nước rầm rộ trong những ngày cuối tháng 11.

Giá iPhone 7 ở đâu rẻ nhất?

Giá iPhone mới gần như bằng giá niêm yết của các thế hệ iPhone 6 và iPhone 6s tại thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, ở các thị trường khác nhau, mức giá là khác nhau, trong đó giá iPhone 7 tại Mỹ thấp nhất, tại Na-uy là cao nhất.

THỦ THUẬT HAY

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad, Mac (Apple Note) được người dùng ưa chuộng vì nó có mật khẩu riêng bảo mật từng ghi chú. Nếu một ngày bạn bỗng nhiên quên mất mật khẩu ghi chú của mình thì đừng lo lắng, bạn vẫn có

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

Sử dụng chế độ Low Power Mode để tiết kiệm pin trên iOS

Kể từ khi phiên bản iOS 9 ra mắt vào năm ngoái, một số thủ thuật giúp tiết kiệm pin hiệu quả cũng đã xuất hiện. Một trong những tính năng tốt nhất đó là chế độ Low Power Mode (chế độ tiết kiệm pin). Dưới đây chúng tôi

Hướng dẫn ứng tiền lần 2 của Viettel

Dịch vụ ứng tiền Viettel là một trong số các dịch vụ tiện ích của nhà mạng giúp người dùng có thể tiếp tục duy trì liên lạc với người thân và bạn bè khi tài khoản chính sắp hết tiền, đặc biệt là sau khi bạn đã ứng tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức