iPhone 8 được kỳ vọng phá kỷ lục bán hàng của iPhone 6

Với 3 phiên bản dành cho các phân khúc khác nhau, iPhone 8 được dự đoán sẽ là bộ sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại của Apple.
Các chuyên gia từ KGI ước tính sẽ có 120-150 triệu chiếc iPhone mới bán ra trong nửa đầu năm tới, vượt qua kỷ lục trước đó của iPhone 6 và 6 Plus.
Theo đó, chiếc iPhone cao cấp nhất với màn hình OLED sẽ khuyến khích người dùng lắm tiền đổi máy, trong khi bản 4,7 inch thấp hơn sẽ phục vụ nhóm khách hàng ít tiền hơn.
Họ cũng nhắc lại những dự đoán trước kia, Apple sẽ có 3 phiên bản: Model cao cấp (thường gọi là iPhone 8) với thiết kế mới hoàn toàn, và 2 bản nâng cấp của bộ đôi iPhone 7 hiện tại.


iPhone 8 liệu có lập nên lịch sử mới cho Apple? Ảnh: 9to5Mac.

Tính năng sạc không dây sẽ có mặt trên cả 3 phiên bản, khiến model 'thấp' hơn vẫn đủ sức thu hút khách hàng. Các phiên bản này sẽ giống với iPhone 7, nhưng thay khung nhôm bằng khung kính, có thể với camera mới, nâng cấp CPU/GPU.
Trong khi đó, iPhone 8 được kỳ vọng thiết kế hoàn toàn mới, màn hình OLED cong hai cạnh, không viền với nút Home tích hợp vào màn hình.
Tuy vậy, nhiều khả năng sạc không dây chỉ là tính năng bán kèm, không tích hợp sẵn khi bán ra.
KGI đánh giá sự kết hợp này sẽ cho phép iPhone xuất xưởng nhiều hơn so với các thế hệ trước. Các nhà cung ứng được cho đang sẵn sàng cho 120-150 triệu thiết bị trong nửa đầu năm 2017, nhiều hơn đáng kể mức 110-120 triệu của cùng kỳ năm 2014 khi iPhone 6 xuất hiện.
Theo zing

TIN LIÊN QUAN

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple tham vọng iPhone X Plus 6.5 inch sẽ là phiên bản iPhone bán chạy nhất năm nay

Apple được tin sẽ ra mắt một phiên bản iPhone X Plus (hoặc tên gọi khác) với màn hình OLED 6.56 inch hoặc 6.5 inch. Mặc dù có màn hình lớn như vậy nhưng kích thước của máy chỉ bằng iPhone 8 Plus.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone 8 có tới 3 phiên bản nhưng chỉ có 1 model màn hình OLED cong

Các nhà phân tích tại KGI tiếp tục là những người đưa ra dự đoán về kích thước, công nghệ màn hình trên bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus tiếp theo.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có doanh số chiếm 50% tổng số lượng iPhone bán ra nửa cuối năm 2018

Theo 9to5mac, đầu tiên KGI đã đưa ra một vài chi tiết về pin trên các mẫu iPhone năm nay. Kuo cho biết, phiên bản iPhone OLED 6.5 inch sẽ có pin chữ L dung lượng 3.300 – 3.400 mAh từ nhà cung cấp Unimicron

iPhone XS rò rỉ hình ảnh mới cực đẹp

Dự kiến, phải đến ngày 12/9 Apple mới công bố chiếc iPhone XS mới, tuy nhiên hình ảnh đã sớm bị rò rỉ.

iPhone X chính là nguyên nhân khiến các model iPhone sau này không có doanh số tốt

Pierre Ferragu chia sẻ trên CNBC cho hay, rất nhiều người dùng iPhone nâng cấp lên iPhone X trong năm 2018, vì vậy nó sẽ khiến iPhone 2019 có doanh số thấp. Ông cũng chia sẻ thêm rằng: Ngay cả khi Apple ra mắt phiên bản iPhone màn hình 6.1 inch giá

THỦ THUẬT HAY

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

Pin Vivo V7 có thể on screen liên tục hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp

Thử nghiệm thực tế cho thấy viên pin này đủ để V7 có thể on screen liên tục được hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp. Ước tính cho thấy thời gian chơi game liên tục (cả game offline và game online) vào

Asus MB169AC: Màn hình nhẹ, tiết kiệm điện, chất lượng hiển thị cao, giá đắt

Asus MB16AC là dòng màn hình di động cao nhất của Asus ở thời điểm hiện tại, nên không có gì ngạc nhiên khi nó mang thương hiệu ZenScreen, có thiết kế viền siêu mỏng, nặng 780g, dày 8mm

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.