iPhone LCD 6.1 inch sẽ có doanh số chiếm 50% tổng số lượng iPhone bán ra nửa cuối năm 2018

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đến từ KGI mới đây đã cho biết: Apple sẽ tung ra 3 model iPhone mới, trong đó gồm 2 phiên bản màn hình OLED 5.8 inch và 6.5 inch, 1 phiên bản màn hình LCD 6.1 inch.
Ảnh minh họa
Theo 9to5mac, đầu tiên KGI đã đưa ra một vài chi tiết về pin trên các mẫu iPhone năm nay. Kuo cho biết, phiên bản iPhone OLED 6.5 inch sẽ có pin chữ L dung lượng 3.300 – 3.400 mAh từ nhà cung cấp Unimicron. Trong khi đó, model iPhone OLED 5.8 inch có pin dung lượng từ 2.700 – 2.800 mAh và cũng được Unimicron cung cấp.
Để so sánh, có vẻ như iPhone OLED 5.8 inch năm nay sẽ có pin lớn hơn so với iPhone X – có pin 2.716 mAh.
Đối với mẫu iPhone LCD 6.1 inch, Kuo dự đoán nó sẽ có pin hình chữ nhật 2.850 – 2.950 mAh. Nếu vậy dung lượng pin cũng lớn hơn so với iPhone 8 Plus – 2.691 mAh. Mặt khác, Kuo dự đoán rằng thị trường sẽ đánh giá cao mẫu iPhone LCD 6.1 inch, doanh số của máy sẽ chiếm 50% trên tổng số lượng iPhone bán ra trong nửa cuối năm 2018.
Kuo cho rằng iPhone X có doanh số thấp hơn mong đợi chủ yếu là do giá bán quá cao, vì vậy iPhone 6.1 inch LCD sẽ hấp dẫn khách hàng. Dự kiến iPhone LCD cũng sẽ có thiết kế giống iPhone X, tích hợp cả Face ID nhưng không có 3D Touch và camera kép.
Về kế hoạch phát hành, Kuo dự đoán iPhone 6.1 inch LCD sẽ có một chút chậm trễ trong lịch trình phát triển nhưng cả 3 model sẽ sẵn sàng cho thị trường trong tháng 9.
Kuo trước đây đã dự đoán giá bán của iPhone 6.1 inch sẽ từ 700 – 800 USD. Cùng kiên nhẫn chờ thêm nhé.
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Dự đoán cấu hình và giá bán của 3 model iPhone 2018

Tất cả các model iPhone 2018 đều trang bị chip Apple A12, hệ thống camera TrueDepth cho Face ID và Animoji, tùy chọn bộ nhớ ROM là 64 GB và 256 GB.

Số lượng iPhone 6.1 inch LCD bán ra sẽ vượt xa 2 phiên bản iPhone màn hình OLED

Theo một nguồn tin của AppleInsider, Kuo cho biết iPhone X màn hình OLED đã dẫn đến một tương lai ảm đạm cho các model màn hình LCD. Tuy nhiên, một model iPhone LCD có màn hình rộng 6.1 inch có thể làm thay đổi nhận định trên.

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

iPhone 6.1 inch sẽ xuất xưởng muộn hơn so với 2 model màn hình OLED

Các nhà phân tích trước đây từng dự đoán cả 3 model iPhone 2018 đều ra mắt vào ngày 9/9, tuy nhiên Kuo tin rằng chỉ 2 model màn hình OLED sẽ được tung ra vào tháng tới.

iPhone màn hình LCD 6.1 inch năm 2018 sẽ có thiết kế vỏ kim loại

Ngoài phiên bản màn hình 6.1 inch LCD thì năm sau, iPhone còn có thêm 2 model iPhone khác với màn hình OLED. Trong đó, một máy có màn hình 5.8 inch và một còn lại sở hữu màn hình 6.2 hoặc 6.3 inch.

Sẽ có iPhone 7S giá mềm vào năm sau

Với việc Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm sau, có thể hãng sẽ hạ giá bán của model 4,7 và 5,5 inch để thu hút nhóm người dùng mới.

iPhone 8 có tới 3 phiên bản nhưng chỉ có 1 model màn hình OLED cong

Các nhà phân tích tại KGI tiếp tục là những người đưa ra dự đoán về kích thước, công nghệ màn hình trên bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus tiếp theo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong