Bốc thăm để mua iPhone Jet Black ở Việt Nam?

Theo đại diện hệ thống Thế giới di động, dù người dùng đã đặt mua online từ trước, nhưng tới ngày mở bán 11/11, họ vẫn cần phải bốc thăm để có thể nhận được phiên bản Jet Black sớm. Mỗi ngày hệ thống này chỉ đưa ra 210 máy iPhone 7 và 7 Plus bản đen bóng, tính trung bình mỗi cửa hàng của họ chưa có đến một máy để bán mỗi ngày. Trong khi với các màu sắc còn lại, lượng hàng được cung cấp ra bình thường theo lượng đặt mua.
Tương tự, tại một nhà phân phối iPhone chính hãng khác ở Việt Nam, [b][/b], lượng hàng Jet Black đợt đầu tiên đã được thông báo 'cháy hàng' dù còn chưa đến ngày mở bán. Không lựa chọn hình thức bốc thăm, nhưng để mua được màu đen bóng hàng chính hãng, có thể người dùng ở Việt Nam phải đợi đến đợt hàng về thứ hai từ 18 đến 30/11.

Ngoài các chuỗi lớn, nhiều cửa hàng kinh doanh điện thoại ở Hà Nội và TP HCM cũng thông báo không còn màu Jet Black dù iPhone 7 và 7 Plus chính hãng còn chưa về. Đại diện hệ thống Hoàng Hà Mobile cho biết, ngoài lượng hàng được nhà phân phối cung cấp ít, việc iPhone 7 và 7 đen bóng cháy hàng vì đã có quá nhiều người đợi hàng chính hãng mới mua, do sợ bị hét giá như hàng xách tay lúc trước.
Dù chưa chính thức bán ra ở Việt Nam và mới chỉ nhận đặt hàng, các nhà phân phối và cửa hàng trong nước đều nhận định iPhone 7 và 7 Plus chính hãng năm nay rất 'hot', có thể phá kỷ lục của các đời trước. Sau 5 ngày, hệ thống đã có được hơn 8.300 đơn đặt mua bộ đôi iPhone mới, trong đó có hơn 7.000 người đặt cọc tiền trước. Còn tại Thế giới di động, tính đến 9 giờ sáng 9/11 đã có hơn 8.600 người đặt mua 7 và 7 Plus, tỷ lệ đã đặt cọc cũng hơn 70%. Những số liệu này cao gấp hai lần so với iPhone 6s và 6s Plus năm ngoái.
Với việc bộ đôi iPhone mới sắp lên kệ chính hãng, giá của 7 và 7 Plus trên thị trường xách tay đã giảm sâu nhiều ngày qua. Giá các model xuống thấp hơn khoảng 2 triệu đồng. Giá của iPhone 7 phiên bản 32GB giờ còn hơn 16 triệu đồng.
Trong khi với hàng chính hãng, iPhone 7 đều có mức khởi điểm 18,79 triệu đồng, còn giá iPhone 7 Plus thấp nhất 32GB là 22,29 triệu đồng. Mỗi mức dung lượng cao hơn, 128GB và 256GB, có giá cao thêm 2,9 triệu đồng. Sự khác biệt giữa các nơi chủ yếu nằm ở ưu đãi về bảo hành và quà tặng dành cho những người mua sớm.
Theo Số Hóa

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6 độ vỏ Jet Black, logo phát sáng tại Việt Nam

Dịch vụ độ vỏ iPhone 7 cho các model đời cũ như iPhone 6, 6S xuất hiện tại Việt Nam từ khá sớm, gần như trùng với thời điểm iPhone 7 về nước.

iPhone 7 Jet Black trầy xước 'thảm hại' sau vài tháng sử dụng

Trên mạng xã hội, phiên bản màu đen bóng (Jet Black) của iPhone 7 bị nhiều người dùng than phiền là dễ bị trầy xước chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Apple iPhone 7 Plus Jet Black bị xước nặng sau 2 tuần mua về

Một người dùng Twitter tên @Stez38 vừa đăng tải vài tấm hình chiếc iPhone 7 Plus màu Jet Black sử dụng sau 2 tuần.

Chưa có chiếc iPhone 7 Jet Black thương mại nào về Việt Nam

Trong khi các màu khác ồ ạt về nước, iPhone 7 Plus được xem là khan hiếm cũng về khá nhiều thì bản màu Jet Black hoàn toàn vắng bóng.

iPhone có thể được Apple giảm giá trong Black Friday?

Lần đầu tiên trong nhiều năm, Apple đăng ảnh ẩn ý về việc có thể sẽ điều chỉnh giá một số sản phẩm phần cứng vào 25/11 - ngày hội mua sắm lớn nhất năm ở Mỹ.

Samsung Galaxy S7 rất có thể bán thêm bản màu 'đen bóng'

Samsung có thể ra Galaxy S7 màu đen bóng để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 Jet Black.

Black Desert đã ở rất gần Việt Nam, game thủ không lo bị chặn IP nữa rồi

Thật vậy, theo đó thì phiên bản Closed Beta của Black Desert dành cho khu vực Đông Nam Á sẽ được mở vào cuối năm 2017 này. Phiên bản Đông Nam Á của Black Desert sẽ hỗ trợ 3 loại ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Indonesia và tiếng Thái Lan.

iPhone 7, 7 Plus loạn giá tại Việt Nam

Không chỉ loạn giá tại cửa hàng, mỗi phiên bản màu sắc iPhone 7 và 7 Plus cũng được bán với mức khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Đánh giá nhanh Galaxy S8 Plus: Màn hình 6,2 inch, chống nước IP68

Như vậy là Samsung Galaxy S8 đã trình làng đến người dùng vào tối ngày 29/03/2017 vừa qua. Bên cạnh phiên bản thường, S8 Plus sở hữu màn hình to hơn nhưng kích thước lại được tối ưu hóa rất tốt.