iPhone 7 Jet Black trầy xước 'thảm hại' sau vài tháng sử dụng

iPhone 7 bán ra đầu tiên trên thế giới vào ngày 16/9 với 5 màu sắc, trong đó Jet Black là phiên bản màu mới, áp dụng cho cả 2 phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Là màu sắc hấp dẫn nhất nhờ màu đen bóng loáng sang trọng, nhưng đây cũng là phiên bản dễ bám bẩn (bụi, vân tay, mồ hôi...) và cũng dễ trầy xước nhất.

Chiếc iPhone 7 bị xước mạnh mặt sau được thành viên Reddit 'polygonarsenal' chia sẻ.
Ngay từ khi bán ra, Apple cũng từng khuyến cáo người dùng rằng, phiên bản Jet Black được gia công khác với các phiên bản màu khác để tạo độ bóng, dù độ bền là như nhau. Hãng cũng khuyến cáo người dùng nên sử dụng phụ kiện bảo vệ như ốp lưng, bao da để tránh trầy xước.
iPhone 7 Jet Black trầy xước 'thảm hại' sau vài tháng sử dụng





Thế nhưng, việc sử dụng phụ kiện bảo vệ cũng đồng nghĩa với màu sắc đen bóng nổi bật bị che đi. Nhiều người đã 'phớt lờ' khuyến cáo của Apple, và chính điều này là nguyên nhân khiến iPhone 7 và 7 Plus Jet Black nhanh bị xước hơn, đặc biệt là phần mặt sau của viền máy.
Trên Reddit, khá nhiều người than phiền tình trạng iPhone của họ bị trầy xước. Theo tài khoản Lemonviking, iPhone 7 của anh bị xước chỉ sau 2 tháng mua về, còn theo tài khoản Ctsikh, thời gian smartphone của anh bị trầy xước chỉ vài tuần. Thậm chí, theo Kateswalls, thiết bị tài khoản này mua đã bị xước chỉ sau 2 tuần không dùng ốp lưng.
Theo Số Hóa

TIN LIÊN QUAN

Apple iPhone 7 Plus Jet Black bị xước nặng sau 2 tuần mua về

Một người dùng Twitter tên @Stez38 vừa đăng tải vài tấm hình chiếc iPhone 7 Plus màu Jet Black sử dụng sau 2 tuần.

iPhone 6 độ vỏ Jet Black, logo phát sáng tại Việt Nam

Dịch vụ độ vỏ iPhone 7 cho các model đời cũ như iPhone 6, 6S xuất hiện tại Việt Nam từ khá sớm, gần như trùng với thời điểm iPhone 7 về nước.

Chưa có chiếc iPhone 7 Jet Black thương mại nào về Việt Nam

Trong khi các màu khác ồ ạt về nước, iPhone 7 Plus được xem là khan hiếm cũng về khá nhiều thì bản màu Jet Black hoàn toàn vắng bóng.

Người dùng phàn nàn gì ở iPhone 7

Không có giắc cắm tai nghe, nút Home mới, cách mở khóa mới hay màu Jet Black dễ bám bẩn là những điểm nhiều người phàn nàn về iPhone mới.

Bốc thăm để mua iPhone Jet Black ở Việt Nam?

Hàng ít, lượng đặt mua cao khiến cho một nhà phân phối của Apple ở Việt Nam quyết định bán iPhone 7 và 7 Plus bản đen bóng theo hình thức bốc thăm, chọn người mua.

Samsung Galaxy S7 rất có thể bán thêm bản màu 'đen bóng'

Samsung có thể ra Galaxy S7 màu đen bóng để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 Jet Black.

iPhone có thể được Apple giảm giá trong Black Friday?

Lần đầu tiên trong nhiều năm, Apple đăng ảnh ẩn ý về việc có thể sẽ điều chỉnh giá một số sản phẩm phần cứng vào 25/11 - ngày hội mua sắm lớn nhất năm ở Mỹ.

Tại sao người dùng nên đợi iPhone 2017 thay vì mua Iphone 7 ?

Mẫu smartphone kỷ niệm 10 năm iPhone có mặt trên thị trường được cho là sẽ rất đặc biệt.

THỦ THUẬT HAY

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Hướng dẫn kết nối và sử dụng Samsung Gear S2, Gear S3 trên iPhone

Có lẽ các tín đồ iPhone cuồng Gear S3 sẽ rất háo hức khi nghe tin này, Samsung vừa đưa ứng dụng chính chủ Gear S lên kho Appstore của iOS. Nghĩa là bây giờ...

Các bước giúp tiết kiệm không gian trên iPhone, iPad

Dung lượng bộ nhớ iPhone, iPad 16GB rất dễ bị đầy sau khoảng thời gian sử dụng và trong bài viết này, TechZ tiếp tục mách bạn một thủ thuật khác mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chúng trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn cách tải Android Pie về máy

Như vậy, danh sách thiết bị Android được tải về Android Pie từ hôm nay bao gồm: Pixel, Pixel XL, Pixel 2, Pixel 2 XL, Essential Phone. Smartphone của các hãng khác như Sony, HMD Global, Oppo, Vivo hay Samsung, LG cũng

Cách tắt thông báo yêu cầu khởi động lại Windows 10 sau khi update

Sau khi Microsoft tự động cài đặt bản cập nhật, người dùng sẽ thấy thông báo yêu cầu khởi động lại thiết bị. Nhưng nếu bạn đang vội cần làm việc ngay mà các thông báo này cứ liên tục xuất hiện thì khá khó chịu. Bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.