Người dùng phàn nàn gì ở iPhone 7

Apple phát hành iPhone 7, 7 Plus vào thứ 6 tuần trước (16/9). Như thường lệ, hàng triệu người đã mua bộ đôi này. Từ đây, có không ít người tỏ ra kém hài lòng với chiếc iPhone mới mua. Mặc dù vậy, chưa có những scandal thực sự lớn như vụ mất sóng trên iPhone 4 hay dễ bẻ cong của iPhone 6 Plus.

Dưới đây là một số điểm người dùng phàn nàn nhiều nhất về iPhone 7, 7 Plus, theo thống kê của BGR.
Không có giắc cắm tai nghe
Cho đến nay, việc Apple khai tử giắc cắm tai nghe trên iPhone 7 gây phiền toái cho người dùng nhiều nhất. Nếu vẫn sử dụng tai nghe truyền thống, họ buộc phải mang theo bên mình chiếc đầu nối do Apple cung cấp sẵn kèm với máy. Tuy vậy, họ vẫn không thể vừa sạc máy vừa nghe nhạc, trừ khi mua thêm một bộ chuyển.
Nút Home mới
Nút Home dùng cảm ứng lực trên iPhone 7 và 7 Plus được xem là bước khởi đầu để Apple loại bỏ hoàn toàn nút này trên thế hệ iPhone tiếp theo. Tuy nhiên, không phải ai cũng yêu thích nó, đặc biệt khi nó không hỗ trợ sử dụng với găng tay.
Thói quen mở khóa mới
Nhấn nút Home để mở khóa thay vì trượt sang phải là thói quen khiến một số người cảm thấy khó chịu. Rất may, đây chỉ là một tính năng mới của iOS 10 và người dùng có thể điều chỉnh trong phần cài đặt của máy.
Màu Jet Black dễ bám bẩn
Không chỉ khó mua, khi mua về người dùng vẫn chưa hết khó chịu khi iPhone màu Jet Black cực kỳ dễ bám bẩn và dễ trầy xước. Ngay cả Apple cũng khuyên người dùng nên mua vỏ bảo vệ kia sử dụng iPhone màu này.
Thời lượng pin kém

Có khá nhiều lời phàn nàn xuất hiện cuối tuần qua, cho rằng pin iPhone 7, 7 Plus kém hơn so với thế hệ trước. Với mỗi thế hệ iPhone ra mắt, những lời phàn nàn tương tự đều xuất hiện dày đặc. Thực tế, pin của máy sẽ ổn định hơn sau vài tuần sử dụng.
Lỗi mất sóng
Một vài người dùng cho biết, sau khi tắt chế độ máy bay trên iPhone 7, 7 Plus, họ thấy dòng chữ “không có dịch vụ” ở góc trái màn hình. Apple cho biết đang điều tra nguyên nhân và tìm cách khắc phục. Giải pháp tạm thời cho người gặp phải vấn đề này là tắt máy, khởi động lại hoặc lắp lại SIM.
EarPod không hoạt động
Khá nhiều người gặp phải hiện tượng này khi chiếc tai nghe đi kèm theo máy không hoạt động sau vài phút kết nối. Rút tai nghe cắm lại có thể khắc phục hiện tượng này. Apple cho biết đây là lỗi phần mềm và sẽ khắc phục trong bản cập nhật iOS sắp tới.
Tiếng kêu lạ
Apple chưa đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào về việc máy phát tiếng rít giống như CPU của máy tính khi thực hiện tác vụ nặng. Người dùng có thể nghe thấy tiếng kêu này khi đặt mặt lưng máy lên tai để nghe và thực hiện bất cứ tác vụ nào. Thông thường, tiếng kêu này không đủ lớn để người dùng phát hiện ra nhưng trong trường hợp này, nó khá ổn.
Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Apple iPhone 8 màn hình tràn cạnh tuyệt đẹp

Kỷ niệm 10 năm ra mắt smartphone của Apple, iPhone 8 được tin là chiếc iPhone mang nhiều thay đổi nhất từ trước đến nay.

Nhân viên Apple xác nhận iPhone tiếp theo sẽ được gọi là iPhone 8

Một nhân viên giấu tên của Apple mới đây khẳng định iPhone tiếp theo sẽ được đặt tên là iPhone 8.

iPhone 7 lên kệ ngày 16/9

Tài khoản Twitter @Evleaks vừa tiết lộ ngày Apple chính thức bán mẫu iPhone mới.

Apple iPhone 7 Plus Jet Black bị xước nặng sau 2 tuần mua về

Một người dùng Twitter tên @Stez38 vừa đăng tải vài tấm hình chiếc iPhone 7 Plus màu Jet Black sử dụng sau 2 tuần.

iPhone 8 được kỳ vọng phá kỷ lục bán hàng của iPhone 6

Apple được dự đoán sẽ xô đổ mọi kỷ lục bán hàng vào năm tới, 9to5Mac dẫn lời KGI. Theo đó, iPhone 2017 với 3 phiên bản sẽ khiến nhu cầu tăng 'chưa từng có'.

Tại sao người dùng nên đợi iPhone 2017 thay vì mua Iphone 7 ?

Mẫu smartphone kỷ niệm 10 năm iPhone có mặt trên thị trường được cho là sẽ rất đặc biệt.

Choáng váng khi thấy 3 người Việt đã sở hữu iPhone 7 giá 99 triệu đồng

Những chiếc điện thoại được cho là iPhone 7 đã về Việt Nam cách đây 2 ngày, mặc dù đến tối nay chiếc máy mới được ra mắt tại Mỹ, và sẽ bán ra sau đó sớm nhất một tuần như thông lệ.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm giả lập dòng lệnh tốt nhất cho Windows 10

Hiện nay, người dùng đã có thể nhận được một hệ vỏ bên trong Windows 10, nhưng nhiều người vẫn thích các ứng dụng giả lập dòng lệnh có thể cấu hình được hơn. Do đó bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn năm trong số

Hướng dẫn giải phóng dung lượng ổ đĩa một cách toàn diện nhất

Ổ cứng hoặc ổ SSD của bạn bị đầy một cách nhanh chóng? Bạn muốn giải phóng dung lượng trống ổ cứng trên máy tính Windows 10 để có thể cài đặt nhiều ứng dụng, phần mềm, hay lưu trữ nhiều hơn. Hãy làm theo hướng dẫn dưới

Vô hiệu hóa biểu tượng mũi tên màu xanh trên các thư mục và tập tin trong Windows 10

Trong Windows 10, bạn có thể nhận thấy một biểu tượng mũi tên màu xanh che phủ cho một số thư mục và tập tin. Nó trông giống như một cặp mũi tên màu xanh chỉ tay vào nhau.

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ