iPhone 7 có thể ít gây sốt bằng iPhone 6S nếu không mang đến nhiều thay đổi. Ảnh:MH.
Theo Cnet, tiên đoán của Evan Blass có cơ sở. Apple thường chọn giữa tháng 9 để ra mắt iPhone mới. Sự kiện ra mắt thường là thứ 2 và thời điểm lên kệ thường là thứ 6, để người dùng có hai ngày cuối tuần mua iPhone. Từ hai ngày bán cuối tuần này, Apple sẽ có doanh số cụ thể về tuần đầu tiên ra mắt iPhone.
Nếu tự đoán trên là đúng, ngày mở bán iPhone năm nay sớm hơn so với cùng kỳ năm ngoái (25/9). Apple có thói quen báo cáo số lượng đặt hàng trong vài tuần còn lại của tháng 9, nhằm bổ sung kết quả 'đẹp' này vào quý tài chính cuối cùng của công ty, vốn bắt đầu từ tháng 7 và kết thúc vào cuối tháng 9.
Nhà phân tích Piper Jaffray của Gene Munster cho rằng Apple sẽ chỉ bán được 41-42 triệu chiếc iPhone trong quý III/2016, thấp hơn so với con số 48 triệu chiếc cùng kỳ năm ngoái. Con số này là kết quả của hàng loạt tin đồn lẫn rò rỉ cho thấy iPhone 7 kém sức hút, chỉ mang lại một vài điểm mới.
Theo Zing