iPhone 6 độ vỏ Jet Black, logo phát sáng tại Việt Nam

Mức phí độ vỏ Jet Black cho iPhone 6 là 1,8 triệu đồng. Lớp vỏ này bóng, dễ bám vân tay và dễ trầy xước hệt như iPhone 7.

iPhone 6 độ lớp vỏ đen bóng đẹp mắt. Ảnh: Ngọc Long.
Mới đây, những bộ vỏ màu đen bóng (Jet Black) cũng được đưa về nước vể phục vụ nhu cầu của tín đồ Apple.
Theo đại diện cửa hàng Ngọc Long Mobile (Hà Nội), vỏ Jet Black này có thiết kế đường viền như iPhone 7, độ bóng và bám vân tay cũng giống hệt model đời mới. Quá trình độ sản phẩm mất khoảng một giờ với giá thay vỏ là 1,8 triệu đồng.

Phần logo phát sáng ở mặt sau máy. Riêng việc độ logo táo khuyết phát sáng phía sau có giá 500.000 đồng.
Logo này tận dụng nguồn sáng từ đèn màn hình, không gây hao pin. Khi tắt màn hình, logo này cũng dừng phát sáng.
Ngoài lớp vỏ, các phím cứng như tăng giảm âm lượng, cần gạt rung của máy đều sử dụng màu đen bóng tông xuyệt tông.
Chỉ có cổng Lightning vẫn giữ màu sắc cũ của máy do liên quan đến linh kiện bên trong. Với phần chữ “iPhone” và số IMEI ở mặt lưng máy, người dùng có thể chọn khắc hoặc để trống. Trong khi đó, phần cụm camera của máy được giữ nguyên, thay vì cố mô phỏng điểm lồi cỡ lớn của iPhone 7.
Hiện tại, iPhone 7, 7 Plus Jet Black đang là món hàng nóng trên thị trường với số lượng bán ra khá ít. Tại Việt Nam, giá bán của những chiếc máy Jet Black chênh đến vài triệu so với các màu còn lại.


Phí độ vỏ là 1,8 triệu đồng, thay logo phát sáng 500.000 đồng.

Jet Black là một trong 2 màu mới trên iPhone 7, bên cạnh màu Matte Black (đen mờ). Theo Apple, iPhone màu này phải trải qua nhiều công đoạn hoàn thiện hơn trước khi bán ra thị trường. Máy chỉ có bản 128 và 256 GB, logo táo khuyết bằng chất liệu thép không gỉ.
Tuy nhiên, máy dễ bị trầy xước do bề mặt quá bóng. Apple khuyến cáo người dùng nên sử dụng vỏ bảo vệ để tránh tình trạng máy bị trầy xước.
Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 Jet Black trầy xước 'thảm hại' sau vài tháng sử dụng

Trên mạng xã hội, phiên bản màu đen bóng (Jet Black) của iPhone 7 bị nhiều người dùng than phiền là dễ bị trầy xước chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Apple iPhone 7 Plus Jet Black bị xước nặng sau 2 tuần mua về

Một người dùng Twitter tên @Stez38 vừa đăng tải vài tấm hình chiếc iPhone 7 Plus màu Jet Black sử dụng sau 2 tuần.

Chưa có chiếc iPhone 7 Jet Black thương mại nào về Việt Nam

Trong khi các màu khác ồ ạt về nước, iPhone 7 Plus được xem là khan hiếm cũng về khá nhiều thì bản màu Jet Black hoàn toàn vắng bóng.

Bốc thăm để mua iPhone Jet Black ở Việt Nam?

Hàng ít, lượng đặt mua cao khiến cho một nhà phân phối của Apple ở Việt Nam quyết định bán iPhone 7 và 7 Plus bản đen bóng theo hình thức bốc thăm, chọn người mua.

Samsung Galaxy S7 rất có thể bán thêm bản màu 'đen bóng'

Samsung có thể ra Galaxy S7 màu đen bóng để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 Jet Black.

iPhone có thể được Apple giảm giá trong Black Friday?

Lần đầu tiên trong nhiều năm, Apple đăng ảnh ẩn ý về việc có thể sẽ điều chỉnh giá một số sản phẩm phần cứng vào 25/11 - ngày hội mua sắm lớn nhất năm ở Mỹ.

iPhone 7, 7 Plus loạn giá tại Việt Nam

Không chỉ loạn giá tại cửa hàng, mỗi phiên bản màu sắc iPhone 7 và 7 Plus cũng được bán với mức khác nhau.

iPhone 7 giảm giá sát 17 triệu, thị trường hỗn loạn

Nguồn hàng quá dồi dào, sức mua sản phẩm không còn cao như trước dẫn đến tình trạng sập giá iPhone 7 trong 2 ngày cuối tuần qua.

THỦ THUẬT HAY

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Cách tắt Bixby trên Galaxy S9 và Galaxy S9+ đơn giản

Bixby là trợ lý ảo thông minh của Samsung có quyền truy cập vào các tính năng và cài đặt điện thoại chuyên sâu mà các trợ lý khác không có, nhưng vẫn cần nhiều thứ để làm cho nó hoàn hảo hơn cho công việc về nhận dạng

Danh sách những phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất

Video đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống hàng ngày. Mọi người quay video bằng nhiều thiết bị, thậm chí trên điện thoại thông minh, tải chúng lên YouTube và chia sẻ trên Facebook. Bài viết này sẽ giới thiệu

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

Top 10 thói quen lãng phí thời gian cần loại bỏ

Bạn sẽ có thêm thời gian để làm rất nhiều việc khác nếu bắt đầu loại bỏ 10 thói quen cực xấu này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.