Top 5 ứng dụng nhắc nhở cần thiết trên Android

Với nhịp sống tất bật và hối hả như hiện nay, việc quên việc này việc kia là chuyện dễ hiểu. Tuy nhiên, giờ thì bạn không phải đối mặt với vấn đề đó nữa. Hãy thử sử dụng một trong 5 tiện ích nhắc nhở hữu ích trên Android này ngay!
1. BZ Reminder
BZ Reminder giúp bạn tạo lời nhắc mà không cần mở điện thoại. Nếu bạn có đồng hồ thông minh Android, bạn có thể nhanh chóng tạo lời nhắc từ đó. Bạn cũng có thể tổ chức lời nhắc bằng màu sắc để dễ dàng phân biệt chúng.
Top 5 ứng dụng nhắc nhở cần thiết trên Android
Ứng dụng cũng có công cụ tùy chỉnh, lịch và nhắc nhở các cuộc gọi nhỡ. Vuốt màn hình từ trên xuống để xem tất cả các lời nhắc đã tạo. Nếu bạn muốn tạo lời nhắc mới, bạn cũng chỉ cần vuốt màn hình xuống và nhấn vào dấu '+' ngay cả từ màn hình khóa.
2. Just Reminder
Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ ngày sinh nhật, ngày kỉ niệm hay một công việc nào đó với Just Reminder. Bạn có thể sử dụng tính năng Speech-to-Text để tạo nhắc nhở mà không cần gõ phím. Các lời nhắc nhở cũng được lặp lại trong vài giờ, phút, ngày, tuần.... tùy theo sự lựa chọn của bạn. Bạn cũng có thể cá nhân hóa mỗi lời nhắc với một hình ảnh, nhạc chuông cụ thể hoặc một giọng nói báo thức. Just Reminder còn cung cấp chế độ tự động báo lại với đèn LED nhấp nháy (nếu thiết bị của bạn hỗ trợ).
3. Life Reminders
Life Reminders là một trong những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không muốn trí nhớ sao nhãng của mình chiến thắng. Ứng dụng hỗ trợ nhiều thứ như tiếng Anh, Nga, Pháp, Tây Ban Nha, Hà Lan...
Life Reminders sẽ nhắc nhở bạn những việc cần làm và ứng dụng sẽ giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ. Ví dụ: Nếu bạn đã thiết lập lời nhắc để gọi ai đó, ứng dụng sẽ cung cấp nút Call trong lời nhắc để bạn có thể hoàn thành tác vụ ngay. Ngay khi mở ứng dụng, lời nhắc của bạn sẽ được chia thành 4 phần khác nhau như hôm nay, ngày mai, tuần này và sau đó. Bạn cũng có thể tạo các danh mục riêng và cá nhân hóa chúng với những màu sắc và biểu tượng mà mình thích.
4. Voice Reminder
Ứng dụng này hơi đặc biệt hơn một chút, đó là nhắc nhở của bạn sẽ được đọc to để bạn có thể nghe những việc cần làm ngay cả khi đang lái xe.
Tạo lời nhắc bằng cách nhấn dấu cộng '+' phía trên bên phải màn hình và điền các thông tin cần thiết. Khi đã nhập xong, ứng dụng có thể đọc lại cho bạn nghe bằng cách chạm vào biểu tượng micro.
5. Simplest Reminder
Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng nhắc nhở đơn giản thì Simplest Reminder là một lựa chọn đáng thử. Ngay khi bạn mở ứng dụng, bạn sẽ được nhắc nhập tiêu đề, thời gian, ngày.... Bạn cũng có thể xem danh sách tất cả các lời nhắc của mình và dễ dàng chỉnh sửa nếu muốn.
Với những ứng dụng nhắc nhở trên Android, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì công việc cần làm nào. Hãy thử một trong những ứng dụng trên và trải nghiệm nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Để cài nhạc chuông cho iPhone, bạn chỉ cần lựa chọn bài hát có trong danh sách Nhạc chuông là xong.

Mở Youtube nghe nhạc chạy ngầm trên Android và iOS

Mình hay nghe nhạc bằng Youtube trên điện thoại nhưng ngặt nỗi, cứ mỗi lần chuyển sang ứng dụng khác (thí dụ như check Facebook hoặc trả lời tin nhắn iMessage) thì nhạc lại tắt. Tuy nhiên, bằng một số mẹo nhỏ thông qua ứng dụng bên thứ ba, chúng ta

Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Trong lúc sử dụng điện thoại, mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ ứng dụng Messenger, bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi chuông báo đặc trưng mà ứng dụng này đem lại.

Thêm cách hẹn giờ tắt nhạc trên điện thoại Android bạn không nên bỏ qua

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nghe nhạc trước khi ngủ. Trong một số trường hợp, bạn lại ngủ quên và quên tắt điện thoại khiến nhạc phát tự động, làm hao pin điện thoại của bạn.

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất lượng cao với đầy đủ mọi thể

Cách tắt lời nhắc thông báo trên Bixby Galxy S8

Bixby là trợ lý ảo lần đầu tiên xuất hiện trên Galaxy S8, được tích hợp sẵn tên thiết bị.

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Hướng dẫn cài nhạc chuông Noel và Happy New Year vừa hay lại độc cho smartphone

Nghe những bản nhạc Noel và Tết bạn có cảm thấy háo hức không? Nếu có hãy cài nhạc chuông Noel và Happy New Year cho chiếc smartphone của bạn ngay thôi. Mỗi lần điện thoại reo lên là cảm giác không khí Giáng Sinh và năm mới lại đến gần hơn. Xem

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại